Chap 49: Phũ phàng

1.6K 182 30
                                    

49.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, Hyemin thực sự không nhớ nổi hôm qua mình đã về nhà bằng cách nào, guốc dép được để gọn trên giá, túi xách trên tủ đầu giường. Trong lúc tắm rửa vệ sinh cá nhân vẫn không ngừng vận nội công dồn toàn bộ trí óc và sức mạnh để nhớ xem chuyện gì đã xảy ra đêm hôm qua. Lần theo những mảnh trí nhớ chắp vá còn vương vấn hơi cồn hơi men, cô nhớ mình đã hôn Jimin.., còn người đàn ông đó có thực sự là Jimin hay không.. thì phải đi xác nhận cái đã.

Gọi điện hỏi Hanbyul về chuyện hôm qua thì đúng là impossible, con mẹ đó còn say hơn cả cô, nghe nói về còn bị Kim Seokjin điên cuồng dã cho mấy trận, sáng nay mà dậy nổi thì cô cũng bái phục. Thế nên Hyemin không dám làm phiền 2 cái con người đó.

Bộ đồ công sở đơn giản mà nhã nhặn tới trụ sở công ty, Hyemin và Jimin như tình cờ mà hữu ý chạm mặt nhau trong thang máy. Cô chưa kịp nói gì đã chợt bắt gặp ánh mắt cậu bỗng có chút bối rối, lảng tránh.

Kỳ thực tim Jimin như sắp muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, nụ hôn đêm qua cứ ngỡ như vừa mới kết thúc, rõ ràng đến từng hơi thở, nói năng cử chỉ bỗng chốc trở nên không được tự nhiên

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kỳ thực tim Jimin như sắp muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, nụ hôn đêm qua cứ ngỡ như vừa mới kết thúc, rõ ràng đến từng hơi thở, nói năng cử chỉ bỗng chốc trở nên không được tự nhiên. Cậu vốn dĩ vẫn chưa sẵn sàng đối diện cô hôm nay, thế mà lại gặp nhau ngay buổi sáng chưa bắt đầu làm thế này.

- Tối qua em ngủ không ngon à!?

- Dạ!? - Jimin bỗng giật thót khi Hyemin hỏi chuyện trước.

- Chị thấy mắt em có quầng thâm?

Thang máy mở ra, Hyemin tiện đường đi trước, cũng chưa kịp nghe Park Jimin trả lời gì đằng sau, mà sự thật là cậu cũng chưa biết đáp lại sao.., có thể nói là tại chị nên mới mất ngủ không?

- Hay nhớ chị quá không ngủ được?

Hyemin trêu thôi mà thêm một lần nữa khiến tim cậu giật thót. Liệu chị ấy có nhớ hết chuyện tối hôm qua không..?

- Vậy chị ngủ ngon chứ?

- Hôm qua chị đi nhậu với lớp cũ, về nhà thế nào cũng không nhớ..

- Là em đưa chị về..

- Là em đưa chị về

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
JK | Eutopia | long ficWhere stories live. Discover now