Chap 41: Giông bão ập tới (1)

2.2K 294 127
                                    

41.1

Trong khi đó, ở một nơi khá vắng vẻ, cuộc gặp gỡ bí mật giữa Park Jimin và cô gái nào đó trong bộ đồ màu đen đơn giản:

- Xin chào! Tôi là phóng viên Park Jimin từ Dispatch! - anh chìa ra tấm danh thiếp trên bàn.

- Phóng viên Park hẹn gặp tôi phải chăng là có việc gì? - cô gái nhìn tấm danh thiếp rồi nói trong sự đề phòng.

- Tôi sẽ không vòng vo mà đi thẳng vào vấn đề chính!

- Anh nói đi..!

- Phía Dispatch đã đánh hơi được chuyện của cô và bạn trai cũ..

- Cái gì?

- Tất nhiên bao gồm cả việc cô sử dụng chất cấm bất hợp pháp!

- Anh.. anh nói láo!

- Cô nghĩ phóng viên Dispatch như tôi đi đàm phán mà lại không có bằng chứng!?

- ...

- Xuất huyết dạ dày vì uống quá nhiều rượu trong thời gian dài, khi xung đột với bạn trai cũ, là một tên đểu cáng lợi dụng, hai người đã từng sử dụng chất cấm cùng nhau tại căn hộ riêng..!

- Đủ rồi!

- Chuyện này mà lộ ra ngoài thì cả sự nghiệp của cô coi như đi tong! Han Yura ssi! - Jimin chậm rãi nhả từng chữ.

- Anh muốn gì!? - ánh mắt Yura lung lay lo sợ.

- Tôi là cháu trai của giám đốc Dispatch, ít nhiều cũng có chút quyền lực và quan hệ trong công ty..

- ...

- Jeon Jungkook.. cậu em hậu bối cùng công ty quản lí với cô!

- Ý anh là gì!?

- Mong muốn của tôi rất đơn giản! Chỉ cần cô khiến cho Jeon Jungkook thích cô thật nhiều như những ngày đầu tiên..

Han Yura và bạn trai cũ vốn dĩ chưa thể dứt tình khi cô là người hết sức bi luỵ với tình cũ. Hắn ta dần một đổ đốn rồi sinh tham lam, lấy cớ Yura theo đuổi sự nghiệp nổi tiếng mà bỏ rơi hắn, rồi liên tục tới dày vò và lợi dụng tình cảm của cô.

Sự mê muội trong tình yêu cùng những áp lực từ cuộc sống người nối tiếng đã khiến Han Yura trở nên mất kiểm soát bản thân như vậy..

Đối với Park Jimin, có lẽ sự mù quáng trong anh cũng đang lớn dần..




***





Mấy ngày hôm sau, Areum đến công ty trong tâm trạng vô cùng nặng nề, dường như mọi thứ vẫn đang lấn át mọi động lực và cảm hứng trong cô.

Areum đang chán chường lướt chuột trên màn hình máy tính thì bỗng nhiên cả khăn phòng được phen náo động khi họ phát hiện ra bài viết về vụ việc thực tập sinh nọ được đăng tải và chia sẻ rộng rãi khắp các diễn đàn và mạng xã hội trong nước.

Đáng nói là, mọi hình ảnh xuất hiện trong đó đều được gắn mác logo Dispatch chềnh ềnh góc bên phải, tên tác giả cũng được đặt hết sức rõ ràng và lộ liễu.

Khắp nơi trong Dispatch liền nhanh chóng bàn ra tán vào và xì xầm trỉ trỏ không ngớt. Link bài viết nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt, không chỉ trong lãnh thổ Hàn Quốc nữa.

Areum sợ đến run rẩy khắp chân tay, tại sao y nguyên bài viết và hình ảnh độc quyền của cô lại có thể lộ ra ngoài như vậy!?

Ngay lập tức, Areum bị triệu tập lên phòng của tổng biên tập:

- Tại sao lại tự ý đăng tải bài viết? Tôi nói với cô chưa đủ rõ ràng hay sao? - nói như muốn quát vào mặt Areum.

- Tổng biên.. thực sự em không đăng tải bất cứ thứ gì cả!?

- Có phải cô bị tôi khiển trách nên sinh ra ấm ức không hả!?

- Em thực sự xin lỗi ạ.. em không biết tại sao bài viết lại bị lộ trên mạng như vậy!

- Tôi không cần biết! Giờ thì cô vui chưa!? Ngồi đó mà chờ lệnh từ trên tổng xuống đi! CJ đang réo chửi khắp Dispatch rồi kia kìa!

- Em..

Areum lắp bắp nói chẳng nên lời, mà cô cũng đến câm lặng không biết phải thốt ra lời nào bây giờ nữa, ngón tay cứ bấu víu vào nhau, khắp người đổ mồ hôi hột.

Vốn dĩ trong showbiz và truyền thông luôn có những quy tắc ngầm và bao phi vụ đầu tư cổ phiếu hay lăng xê trị giá cắt cổ. CJ E&M và Dispatch là một ví dụ điển hình trong số đó, đôi bên cùng có lợi, lợi nhuận cùng hưởng.

Mọi nỗ lực khống chế tin tức của Dispatch cũng không thể địch nổi tốc độ Internet 5000G của Đại Hàn Dân Quốc. Bài viết lan nhanh còn hơn con đuỹ moẹ virus corona, khiến cư dân mạng nhanh chóng kháo nhau đi đào bới sâu hơn. Thực ra thì những nghi ngờ xung quanh vụ này đã xuất hiện rồi, như việc số phiếu bầu được nhân lên với cùng một công thức, hay những bức ảnh của top 11 sơ ý bị lộ,..

Vụ việc không ngờ lại gây được sự chú ý khổng lồ của công chúng sau khi bài viết của Areum được đăng tải trên mạng bằng cách nào đó. Như một phát súng nổ ra, phía cảnh sát đã xác nhận chính thức bắt tay vào công cuộc điều tra toàn diện.

Quan hệ hợp tác ngầm giữa CJ và Dispatch đổ vỡ, cổ phiếu bắt đầu tụt dốc không phanh. Areum sau nhiều lần cúi đầu chịu đựng chửi mắng thậm tệ từ phía lãnh đạo Dispatch đã bị đuổi việc ngay lập từc, như một lẽ đương nhiên, trong sự hả hê cười nhạo của nhiều con người trong công ty.

Lần này Park Jimin có lên chức chủ tịch cũng không thể cứu được Areum. Cô cúi mặt xấu hổ, lặng lẽ thu dọn đồ đạc của mình khỏi bàn làm việc.

Có những thứ cứ nghĩ vậy là đúng, mà hoá ra lại chẳng hề đúng chút nào. Trên đời vốn có những nghịch lý như vậy..

Jimin nghe được tin liền nhấc máy lên gọi cho Areum nhưng không được, anh điên cuồng chạy về nhà tìm cô nhưng cũng không thấy. Chết tiệt, trong người Jimin đang vô cùng bất an và lo lắng Areum sẽ làm chuyện gì dại dột.

Che giấu những giọt nước mắt ướt đẫm dưới chiếc mũ lưỡi trai màu đen, nuốt trôi tiếng nghẹn trong cổ họng, cô ngồi chuyến tàu về Busan. Cuộc sống ngoài kia khắc nghiệt quá, cho cô về nhà với ba mẹ đi được không..?

Bị đuổi việc rồi, Areum thật không còn mặt mũi nào mà nhìn ai nữa, nhất là Park Jimin..

_________________
Thường sau H của stacy thì sẽ là gì :)))

JK | Eutopia | long ficUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum