Chap 27: Vị mật ong

3K 406 101
                                    

27.

- Anh cũng có tin tức sốt dẻo đây, em muốn phỏng vẫn anh không?

- Anh nói thử xem nào?

- Anh thích em!

Areum đứng nghệt mặt ra, khi cô không hề có chút chuẩn bị và phòng ngừa nào, thì hắn lại cho cô một đòn đau tim như thế này.

- Anh.. anh đừng có chọc tôi! Không vui đâu!

Areum tính chạy ra khỏi phòng, liền bị Jungkook kéo mũ áo lại:

- Anh nói thật..

Biểu cảm và lời nói của hắn nghiêm túc đến lạ, bỗng chốc khiến trái tim cô lung lay một chút.

- Anh đang nghiêm túc đấy à?

Hắn gật đầu.

- Tôi nghĩ có gì đó khiến anh nhầm tưởng ở đây rồi. Chẳng có lý gì khi mà anh chia tay Yura đã hơn 2 năm rồi, 2 năm đó cũng không gặp tôi nhiều, mà bây giờ anh lại có tình cảm với tôi cả!?

- Nói ra thì có thể em sẽ nghĩ là anh biện minh, nhưng chính anh cũng ngu ngốc đến mức không thể xác định được tình cảm của bản thân mình.

- Anh nên dành thời gian mà tiếp tục xác định đi, những cảm xúc của anh bây giờ chỉ là nhất thời khi mới gặp lại tôi thôi, đừng để bị chính cảm xúc của mình đánh lừa, cũng giống như lúc anh thích chị Yura vậy.

Areum đúng là thuộc khoa nói mà, nói một tràng mà làm Jeon Jungkook đứng hình vì cứng họng luôn, lý lẽ của hắn đứng trước sự kiên định của cô như muốn bốc hơi hết vậy. Jungkook có thể tự tin làm chủ trên sân khấu, nhưng trong chuyện tình cảm thì hắn nhất định là con gà mờ lép vế không có chút kinh nghiệm nào.

Nói xong thì Areum cũng đi một mạch ra khỏi công ty, vì chính tim cô lúc này cũng đang đập mạnh không kiểm soát. Nhất định không được lung lay, chắc chắn là hắn đang lầm tưởng gì ở đây rồi, vì lâu rồi mới gặp lại cô nên cảm xúc ùa về, hoặc do quá bận rộn công việc nên cô đơn, cũng có thể hắn chỉ coi cô là người thay thế thì sao? Đấy chính là điều mà Areum lo sợ.

Hơn nữa, nếu bây giờ mở lòng với Jungkook, cô sẽ khiến Jimin tổn thương nhiều lắm. Thời gian qua luôn là anh ở bên cạnh chăm sóc và quan tâm, cũng chính là sự dịu dàng ân cần của anh khiến cô mủi lòng.

*


Sau đó Areum cũng ngó lơ mấy cái tin nhắn của Jungkook, dù hắn có tích cực spam thế nào. Nghe nói Jung Hoseok đang đi tour châu Âu rồi nên chắc phải hơn một tháng nữa mới có mặt ở Hàn, chuyện phỏng vấn coi như gác lại, nên cô tập trung vào núi công việc được giao ở công ty, tắt luôn cả thông báo tin nhắn của Jungkook.

Mấy ngày sau, họ Jeon bỗng nhận được cuộc gọi từ Seung Yeon:

- Anh ơiiii!!! Areum ốm rồi, mà hôm nay em phải đến công ty không trưởng phòng bóp cổ em chết mất, em không yên tâm để cậu ấy một mình, anh có rảnh không sang nhà để ý cậu ấy giùm em với!! Jimin oppa cũng đang đi công tác ở Nhật mất rồi!

JK | Eutopia | long ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ