Chap 45: Đổi lại là nụ cười của anh

1.5K 233 71
                                    

45.

Thực ra, ở trong hoàn cảnh và tình thế của Areum khi ấy, khi biết mình là nguyên do chính gây ra mọi trò hãm hại độc ác của Ahn Seungyeon, khiến những người xung quanh cô yêu thương nhất bị liên luỵ, một cú sốc tâm lý quá lớn giáng xuống đầu cô gái nhỏ, người đã luôn sống trong vòng tay che chở của bố mẹ, nay bước ra xã hội kia với tâm lòng non dại và chân thành.. thì nào đâu có thể chịu đựng và mạnh mẽ cho nổi.

Lúc ấy, mỗi một giây phút trôi qua đều cảm thấy cay đắng, mỗi một giọt nước mắt rơi xuống đều cảm thấy có lỗi, mỗi một ngày trăng tàn mặt trời lên đều cảm thấy bất lực.. Areum không biết bản thân còn có thể làm gì ngoài tự dằn vặt chính mình.

Tâm trạng của Areum nhờ những vỗ về chiều chuộng và cả những trêu chọc nhây nhây của Jungkook mà đã bình ổn hơn rất nhiều. Ấy vậy mà sau khi biết được đến cả việc Jungkook bị ngã ở sân khấu Olympic cũng là do Ahn Seungyeon đứng sau tất cả, Areum như một lần nữa bị cô ta đâm cho thêm một nhát dao chí mạng, là trả thù hay căm hận Areum thì cô có thể đau đớn mà chấp nhận, nhưng nếu như là động đến Jeon Jungkook thì thực sự không thể tha thứ được nữa. Ahn Seungyeon, quả thực không ngờ dã tâm của cô ta có thể đến mức đó..

Nhưng suy nghĩ lại với tâm trạng bình ổn hơn thì rốt cuộc mọi chuyện có phải đều là do mình mà ra hay không.., vậy lên Seoul đi học rồi vô tình thuê phải cái nhà sập xệ mà toàn trai đẹp này là do bố mày cố tình à, việc học chung trường với Park Jimin cũng là lỗi của bố mày à!?

Nếu trách thì có lẽ việc duy nhất Areum chưa đúng là đến tận bây giờ vẫn còn nhập nhằng giữa Jeon Jungkook và Park Jimin, không phải vì cô tham lam hay cố tình chơi trò bắt cá hai tay hay lẳng lơ mèo vờn chuột gì, chỉ là Areum vẫn còn quá non nớt trong chuyện tình cảm, lại luôn cảm thấy khó xử nên vẫn chưa tìm được thời điểm và câu chữ thích hợp để nói mọi thứ rõ ràng. Nhưng dù có thế nào đi nữa, Ahn Seungyeon nghĩ rằng không có Areum thì cô ta có thể khiến Jimin yêu mình được hay sao!?



Jimin những ngày qua cũng rất lo lắng cho Areum, biết được cô đã đến chỗ Jungkook thì cũng yên tâm hơn phần nào, chắc chắn em ấy là người Areum cần nhất lúc này..



*



Hôm nay Jimin xin nghỉ phép, hôm qua cũng vậy, không biết sao lại nghỉ đến hai hôm liên tiếp, tin nhắn của Hyemin cũng không thấy có hồi đáp, khiến cô đang làm việc hay đến giờ họp là lại không thể tập trung được.

- Park Jimin có nói lý do xin nghỉ không?

- À anh ấy chỉ nói là có việc riêng thôi ạ!

[..]

- Đề tài này có thể tiếp tục được chứ ạ?

- ...

- Tổng biên Shin?

- ...

- Tổng biên Shin?

- Hả.. à ừ! Mọi người cứ triển khai đi, xong thì đưa tôi xem! Tôi có việc gấp nên phải đi đây!

Tan làm, Hyemin liền vội vã bắt taxi đến khu chung cư Jimin đang ở, cô thực sự là lo lắng đến chết mất thôi.

JK | Eutopia | long ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ