Chap 14: Mê man

2.6K 390 77
                                    

14.

Areum thực lòng không muốn giận Jungkook lâu, nhưng trong lòng lại rất bức bối và ấm ức. Cả đêm đó, cô nằm lì trong phòng, đắp chăn trùm kín mặt rồi khóc một mình. Hwang Areum trở nên yếu đuối như vậy từ khi nào..!?

Suy nghĩ một hồi, Đậu Đậu quyết định thử giận họ Jeon kia một trận ra trò, xem hắn định làm gì.

Sáng hôm sau, trước khi đến phòng tập, Jungkook cứ nán lại trước cửa phòng Areum mãi. Thế mà cuối cùng lại dùng lại cách xin lỗi của cô lần trước, đặt hộp sữa chuối cùng mẩu giấy trước cửa phòng, đúng là cái đồ nghèo nàn ý tưởng, thật là chán chết mà!

Mà ngặt nỗi, hộp sữa để đó lại bị Miri nghịch ngợm đá đi lung tung, mẩu giấy cũng theo gió trời ngoài hiên cuốn đi đâu mất. Lời xin lỗi của Jeon Jungkook cứ thế theo gió cuốn bay.

Areum chán nản thức dậy, thấy Jungkook không có động tĩnh gì, lại còn ra khỏi nhà từ sớm, cô thật tức đến phát điên. Cả một ngày tâm trạng hết sức tồi tệ, làm việc gì cũng trở nên cáu bẳn.

Mấy hôm sau đó Jungkook cũng không về nhà, nghe nói là đang tập luyện cho special stage gì đó cho concert của Han Yura, bận đến nỗi quên bẵng luôn cả chuyện với Areum.

Tại trụ sở công ty mấy hôm đó.

Jungkook chạy đến lo lắng hỏi:

- Noona! Chị đã khoẻ hẳn chưa mà đến tập luyện vậy!?

Han Yura cười dịu dàng nói:

- Cảm ơn em! Chị đỡ nhiều rồi! Hơn nữa còn có concert, không thể trì hoãn thêm nữa!

- Chị phải giữ gìn sức khoẻ đấy nhé!

- Cảm ơn em lần trước đã đưa chị tới bệnh viện nha! Nhất định sẽ mời em một bữa!

Hai chữ "sung sướng" rõ là  đang hiện rõ trên mặt tên Jeon Jungkook.

Trong lúc tập luyện cho break dance, thầy Son có biên đạo một vài đoạn bê đỡ, mà Jungkook thì luôn được tin tưởng đảm nhiệm những phân đoạn này

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Trong lúc tập luyện cho break dance, thầy Son có biên đạo một vài đoạn bê đỡ, mà Jungkook thì luôn được tin tưởng đảm nhiệm những phân đoạn này. Dù có nặng hay mệt thế nào hắn cũng cam tâm tình nguyện ấy chứ, cơ bắp tập cho lắm cũng một phần để được bê đỡ crush của hắn mà. Va chạm cơ thể cứ phải gọi là liên tục, đến khi nào động tác trở nên đẹp và đều mới thôi.

Thế quái nào trong đầu tên này lại nảy ra một ý tưởng hết sức ngôn cmn tình, chỉ nghĩ đến thôi đã thấy hay ho rồi. Hắn cố tình mất trụ ngã khuỵ xuống một cách hết sức tinh vi, hai tay đã tính toán sẵn mọi góc độ đường đi để đỡ lấy cổ chị Yura, thân hình hắn cũng rạp xuống, hai gương mặt cách nhau chẳng đến nửa gang tay.

Những lúc như này, trên phim hai nhân vật sẽ nhìn thẳng vào mắt nhau bối rối một hồi lâu.

- Noona! Chị không sao chứ!?

- Ừ.. ừ.. chị không sao!

Han Yura vội vàng đứng dậy, hỏi han xem chân Jungkook có sao không:

- Mình nghỉ một lúc đi! Để chị lấy nước cho em!

- Vâng!

Vốn dĩ lịch trình đã bị hoãn lại khá nhiều vì vấn đề sức khoẻ của Yura. Vậy nên mấy hôm nay tất cả đều gấp rút luyện tập cho kịp tiến độ concert, đã vậy thời tiết dạo này còn thất thường, thành ra Jungkook bị mắc cúm lúc nào không hay. Hắn cứ bị choáng váng đầu óc rồi hắt hơi sổ mũi liên tục.

Yura ngỏ ý muốn đưa Jungkook về nhà, kêu hắn phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng một chút đi, cô cũng vì muốn cảm ơn chuyện lần trước Jungkook đã đưa mình đến bệnh viện. Chỉ là chuyện thường tình có qua có lại như vậy thôi nhưng trong đầu tên ngây thơ kia lại cảm động đến phấn khích lắm.

Trong lúc đợi chị Yura dọn dẹp lại đồ đạc để đi về, Jungkook có uống một chai nước để trên bàn, nhưng hoá ra nước trong chai lại là rượu.

Họ Jeon ít khi động đến bia rượu, có thể nói là chưa bao giờ. Vậy nên chỉ chút chất có cồn này vào cơ thể còn đang ốm và mệt mỏi vì tập luyện lại càng làm hắn thêm phê phê..

Jungkook cũng chẳng biết được chai rượu đó lại là của Yura.

Trong người hắn thực sự đang khó chịu lắm rồi, loại rượu kia chắc chắn không chỉ là soju thông thường. Jungkook mê man rồi thiếp đi luôn trên xe, hai hàng lông mày cứ nhíu lại vì nhức đầu, ngón tay thi thoảng lại day day thái dương.

Yura đỡ Jungkook xuống, để một tay hắn khoác lên vai, ôm lấy eo hắn đi về phía cửa. Lúc này Areum đang ở nhà, cô chạy ra mở cửa:

- Chị là.. Han Yura!?

Chưa hết bất ngờ, Areum lại thấy chị ta dìu Jungkook đang mệt mỏi bên cạnh:

- Jungkook làm sao vậy?

- Phòng em ấy ở đâu?

- Hướng này..

Yura đỡ Jungkook vào trong phòng, đặt hắn nằm xuống giường. Không muốn rắc rối gì thêm, cô nói mấy câu rồi rời đi luôn:

- Jungkook em ấy bị ốm rồi hay sao ấy! Bây giờ chị có việc gấp phải đi, em chăm sóc cậu ấy nhé!

Areum gật đầu rồi tiễn nữ idol ra khỏi nhà. Jungkook, dậy mà xem crush của anh kia, tốt quá ha, trong khi anh lo sốt vó lên cho người ta lúc đi viện như thế nào.

Areum thở dài khinh khỉnh một cái, cô cởi áo khoác cho Jungkook, chật vật tháo đôi timberland to sụ của hắn mà cũng thấy đứt hơi.

Xong xuôi, Areum đứng đầu giường chống tay nhìn hắn, ánh mắt vừa xót xa vừa chán ghét. Nhưng rốt cuộc là cô cũng chẳng thể nào làm ngơ được, Areum cúi xuống, định lấy tay đặt lên trán kiểm tra nhiệt độ thì bị tay Jungkook túm lấy.

Mắt hắn vẫn nhắm tịt, vậy mà không hiểu sao vẫn để môi ai kia thuận thế đáp trúng môi mình, mê man cuốn cô vào nụ hôn vụng về nhưng đủ làm trái tim tê tái.

Areum rùng mình, cô bất động đến đóng băng, tay chân rã rời lửng lơ trên không trung, trong phút chốc không tin nổi chuyện gì đang diễn ra.

Loại chuyện này thực sự là quá đỗi kinh động với một kẻ chưa từng nếm trải mùi vị của hôn hít, lại còn là với người mình thích, vậy nên nó có sức công phá trái tim và trí óc vô cùng lớn.

Areum vì sốc mà chạy vội ra khỏi phòng, không kịp để tiếng gọi của ai kia mê man thỏ thẻ lọt vào tai:

- Chị Yura..

_____________
Hehe các bạn thấy sao :)

Bây giờ t sẽ mở order 2 ficbook liên tục nhé, các cậu k phải chờ đợt nữa đâu.

JK | Eutopia | long ficWhere stories live. Discover now