Chap 42: Gột rửa (1)

1.8K 266 121
                                    

42.

Nghe được tin nóng, người Areum như ngồi trên đống lửa, cô mặc áo khoác, đem theo ba lô rồi chạy một mạch ra station. Trên đường đi không thể ngưng hoảng loạn và tức giận, Jeon Jungkook của cô rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì thế này:

- Ya Jeon Jungkook! Sao bây giờ anh mới trả lời điện thoại của em hả!?

- Thấy anh gặp chuyện em mới nhớ đến anh đó hả? Anh còn chưa hỏi em tội bơ tin nhắn của anh đâu!

- Bây giờ chuyện đó không quan trọng! Tin tức mới đăng là sao hả? Anh vẫn thân thiết với chị ta sao?

- Đến anh còn không hiểu tin tức này ở đâu ra nữa mà..! Cảnh sát triệu tập rồi.. anh phải đi đây! Nói chuyện với em sau nhé!

Rõ ràng là có kẻ xấu nào đó đứng sau dựng chuyện hãm hại Jeon Jungkook..! Tại sao kẻ đó lại nhắm vào anh cơ chứ!?

*

Sự cố rò rỉ thông tin độc quyền vừa rồi một lần nữa gây xôn xao khắp nội bộ Dispatch, bộ phận nhân sự của công ty gần đây cũng liên tục gặp vấn đề, có quá nhiều sự cố không may xảy ra gần đây khiến cả tập đoàn rơi vào tình thế sụt giảm và lao dốc trầm trọng.

Sau nhiều cuộc họp của ban lãnh đạo và nhiều lần thanh lọc nhân sự, Dispatch đã thay máu khá nhiều vị trí quan trọng. Một trong những vị trí chủ chốt được thay thế là tổng biên tập mảng truyền thông giải trí. Người được tín nhiệm đảm đương vị trí này là Shin Hyemin - cô từng có kinh nghiệm làm thư ký cho tổng giám đốc Dispatch, và vừa trở về sau khi kết thúc khoá học thạc sĩ ngành truyền thông tại Úc.

Hyemin ngày đầu nhậm chức ăn vận áo sơ mi cùng chân váy công sở hết sức thanh lịch, khoác ngoài chiếc blazer kẻ caro hiệu Celine, mái tóc dài uốn xoăn sóng màu nâu lạnh, từ đầu tới chân đều toát lên một luồng khí chất đầy cuốn hút.

- Đã lâu không gặp! Park Jimin ssi!

Jimin gần như đã đứng hình mất mấy giây để kịp nhận ra người quen cũ:

- Chị Hyemin?

- Tưởng chú quên chị rồi chứ!

- Không lẽ tổng biên tập hôm nay nhận chức là chị sao?

- Ừm! Hôm nay là ngày đầu tiên chị trở lại làm việc ở Dispatch!

- Wow! Đỉnh thật đó!

- Wow! Đỉnh thật đó!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
JK | Eutopia | long ficWhere stories live. Discover now