Chap 23: Chuyện chia tay

2.9K 418 74
                                    

23.

Có những chuyện tình đổ vỡ vốn không vì người thứ ba, cũng không vì hết thương cạn nhớ, mà là vì giữa guồng quay cuộc sống, họ vô tình rời xa nhau, cứ thế từ vài bước ngắn ngủi dần trở thành vời vợi hai tâm hồn.

( tác hại tối mới nghe Đức Phúc :v )

Hanbyul là một người yêu công việc và coi trọng sự nghiệp, trong cô có tính nữ quyền cao và không muốn phải dựa dẫm vào đàn ông, một người phụ nữ đáng ngưỡng mộ trong cuộc sống hiện đại khi độc lập, có hoài bão và ý chí. Nhưng cũng chính vì vậy mà đôi khi cô trở nên cứng nhắc và thiếu đi sự mềm mỏng của người phụ nữ.

Đến lúc phải đối mặt với áp lực khổng lồ ở bệnh viện, Hanbyul không sao để bản thân mình khỏi ám ảnh trong vòng xoáy đó, cô liên tục nghĩ đến nó tới mức gần như trầm cảm. Thời gian đó, Hanbyul suýt làm hỏng một ca phẫu thuật, cô không ngừng trách cứ bản thân mình, tâm trí không còn chỗ để ý những việc khác.

Mọi chuyện trong lòng sẽ được giải toả khi chia sẻ, nhưng với Hanbyul thì khác, cô nghĩ rằng thay vì nói về những khó khăn của mình cho người khác, tại sao bản thân lại không tự tìm cách giải quyết chúng. Người khác đâu có thể chịu trách nhiệm cho cuộc đời của mình. Và với cái tính cứng nhắc và quá độc lập ấy, đến cả người yêu cô cũng chẳng có cơ hội để được nghe cô chia sẻ. Hanbyul cho rằng một đầu bếp như Kim Seokjin có nghe về mấy cái chuyện phẫu thuật này cũng chẳng thể giúp gì được.

Seokjin không hề muốn từ bỏ mối tình 3 năm của mình một cách chóng vánh và không có lý do như vậy. Nhưng anh mệt mỏi với việc luôn luôn là người níu kéo, Hanbyul đã bị anh chiều hư quá rồi.. 

Một người luôn đặt công việc lên hàng đầu, một người luôn coi trọng đối phương; một người quan tâm, một người lại ngại việc giải thích; một người nhạy cảm, một người vô tâm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Một người luôn đặt công việc lên hàng đầu, một người luôn coi trọng đối phương; một người quan tâm, một người lại ngại việc giải thích; một người nhạy cảm, một người vô tâm. Dần dần như vậy, khoảng cách vô hình được tạo ra, khác biệt đôi bên lớn dần, mâu thuẫn cùng hiểu lầm xảy đến..

Trong một đoạn tình cảm, nếu hai người không biết cách dung hoà, ắt sẽ khó bền lâu, dù còn yêu đi chăng nữa.. 

Anh chưa từng hỏi em lí do
tại sao chúng ta lại trở nên
như thế này..

Nhưng có vẻ là em cũng
không muốn nói..

Seokjin, là tại em..
Anh không có lỗi gì cả..

Nếu anh nói anh sẽ
đi du học thì sao?

Đó là điều tốt cho tương lai
và sự nghiệp của anh mà.

JK | Eutopia | long ficWhere stories live. Discover now