Chap 48: Kiềm chế

1.9K 209 80
                                    

48.

Quên nói với các bạn, Hanbyul và Hyemin là bạn thân của nhau, trước đây cùng học chung một trường cấp 3 có tiếng ở Seoul, hai đứa còn được coi là hoa khôi trong trường, vừa xinh đẹp lại còn học giỏi, trai cứ phải gọi là xếp hàng dài. Thời gian trôi, Hanbyul thi đậu Đại học Y và trở thành bác sĩ của một bệnh viện lớn, Hyemin lại mới đương nhiệm chức tổng biên tập cho tờ báo nổi tiếng Dispatch.

Một ngày hè cuối tháng 5, lớp trung học của Hanbyul và Hyemin tổ chức họp lớp tại một quán nhậu ở Itaewon.

Hanbyul không định nói cho Seokjin biết đâu, kiểu gì tên đó cũng đòi đi theo cho mà xem, tại sợ cô hứng lên là uống rượu uống bia nhậu quên lối về, say xỉn ra đó rồi ai sẽ đưa về, nhỡ là thằng nào thì sao. Vậy nên tốt nhất là khỏi thông báo cho hắn biết để có thể thoả thích mà đi nhậu với bạn bè lớp cũ, có Hyemin đi cùng thì sợ gì, mình cứ nâng ly thôi.

Mà đâu ai ngờ, lâu ngày gặp lại nên bàn tiệc tám đủ thứ chuyện, ôn lại bao nhiêu kỷ niệm ngày xưa, cạn đến mấy vại bia. Tửu lượng cao như Hanbyul còn chuẩn bị gục xuống bàn, huống hồ là Hyemin đây đã không uống được còn chơi thua nên bị phạt thêm mấy ly liền.

- Anh em đâu! Zô tiếp nào! - Hanbyul hai má đã đỏ ửng vẫn tiếp tục nâng ly rất khí thế.

Vừa lúc đấy đằng sau một bóng người xuất hiện với khuôn mặt đen sì:

- Choi Hanbyul!

- Ơ đang zô mà! Xin cốc bia lào!

- Ai cho em nhậu xỉn đến mức này hả!?

Kim Seokjin không biết tại sao lại xuất hiện ở đây đúng lúc thế

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kim Seokjin không biết tại sao lại xuất hiện ở đây đúng lúc thế. Thực ra là tại cô đen thôi, anh cũng tình cờ đến đây, bỗng dưng nghe thấy cái giọng quen quen, đi ra coi thì ôi thôi đúng con vợ mình có chết không!

- Ủa ai đây!? Kim Seokjin!?

- Dám gọi tên anh trống không vậy đó hả!? Em chết chắc rồi!

- Sao anh biết em ở đây vậy?

- Anh đến khảo sát thu mua nhà hàng, vừa mua rồi!

- Cái gì!? Mua rồi á? Vậy giờ tôi phải đi nhậu ở đâu đây?

Mấy người trong lớp cũng gọi là ngà ngà say hết với nhau rồi, cơ mà nghe thấy câu nói vừa nãy của vị tổng tài quyền lực nào kia cũng phải mở to mắt trầm trồ. Họ cũng nghe đồn về bạn trai đại gia của Hanbyul dạo gần đây rồi, giờ có cơ hội chiêm ngưỡng, không ngờ lại khủng đến vậy, đúng chuẩn bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền trong truyền thuyết.

JK | Eutopia | long ficWhere stories live. Discover now