Chap 6: Con rể tương lai

3.6K 466 217
                                    

6.

Mấy tuần này Areum cứ tất bật với đống project và thuyết trình ở trường, học hành cứ phải gọi là sấp mặt. Ai nói học đại học nhàn chính là nói láo, trời ơi hết môn này đến môn kia, bài tập nhóm đến bài tập nhỏ.

Vì là cùng chuyên ngành với Jimin nên dạo này Areum hay nhờ tiền bối giảng bài lắm, cuối giờ học hay tối ở nhà là lại cắp đít tìm anh hỏi bài với lắng nghe kinh nghiệm của tiền bối.

Mấy hôm Jungkook đi tập về không có cạ nhậu sữa chuối cùng hay đấu võ mồm với anh nên cũng thấy hơi hơi trống vắng. Mà cứ thấy Areum với Jimin chăm chỉ học bài ở phòng khách thì lại không dám làm phiền hay gây ra tiếng ồn.

Jimin chỉ dạy cho Areum nhiệt tình lắm, ăn nói lại còn dịu dàng nữa chứ, dù lắm lúc có hỏi mấy câu ngu ơi là ngu thì anh cũng chỉ cười tí thôi rồi lại ân cần chỉ bảo cho cô. Cứ thế suốt 2 tuần ôn thi Areum cứ dính lấy Jimin như sam, vì cùng trường nên sáng ra còn cùng nhau đi học, tan học lại về nhà cùng nhau, có hôm thì rủ nhau đi ăn vặt hay đi chơi công viên giải trí.

Tiếp xúc nhiều với Areum, Jimin lại càng cảm thấy quý mến cô em gái đồng hương này hơn. Dù đôi khi tính tình như con trai nhưng thực ra cũng dễ thương lắm, hay làm mấy trò ngớ ngẩn chọc anh cười, khi thì cũng ngáo ngáo ngơ ngơ.

Jimin vốn là tiền bối đại học trong mộng của rất nhiều cô gái, không chỉ học giỏi mà còn ga lăng dịu dàng, vậy nên xung quanh bao nhiêu vệ tinh cũng không đếm xuể. Vấn đề là chẳng có cô gái lọt vào mắt xanh của anh cả, con gái Seoul nhìn ai cũng giống ai, cùng một cặp mắt, cùng một style và lúc nào cũng than phiền về cân nặng của mình dù trên người chẳng có gì ngoài xương, không thì lại tám chuyện về phẫu thuật thẩm mỹ..

Không phải Jimin chưa từng gặp gỡ hay đi chơi với cô gái nào, những cuộc tình của anh qua đi đều rất chóng vánh, có lẽ là do đường tình duyên lận đận, hay do bản thân rất dễ rung động chỉ vì những cảm xúc ban đầu.

Areum thì khác, cô bước từng bước vào tâm trí anh, ngày hôm nay rung rinh một tẹo, ngày hôm sau rung động một chút, cứ thế gom góp từng chút xúc cảm nho nhỏ, gói lại thành thứ cảm xúc to to.

Sáng nọ cùng nhau đi học, Jimin đã thấy Areum dậy sớm từ bao giờ, loay hoay rán mấy cái pancake làm bữa sáng cho Jimin, nói là muốn cảm ơn anh mấy ngày qua đã chịu kiên nhẫn giảng bài cho một đứa ngu như em. Chỉ là mấy cái pancake méo mó ăn với mứt dâu mà cũng có thể làm Jimin cả ngày hôm đó vui vẻ đến lạ.

Hay những buổi chiều rủ nhau đi chơi khắp Seoul, những khi cùng nhau ăn kem rồi nói chuyện về quê nhà Busan, cùng chia sẻ về giấc mơ trở thành phóng viên,.. chưa bao giờ Jimin cảm thấy có thể trải lòng mình với ai nhiều đến thế, nói chuyện hợp đến vậy, lại vô cùng chăm chú lắng nghe những tâm sự của anh.

Cuối học kỳ đó Jimin phải thực hiện một project để đánh giá qua môn, yêu cầu là một video phỏng vấn bất kỳ với nội dung tự chọn. Suy nghĩ mãi một hồi Jimin vẫn chẳng biết nên làm về cái gì nữa.

- Anh đang suy nghĩ gì thế? - Areum vừa ăn ngũ cốc vừa hỏi Jimin đang đăm chiêu.

- Anh đang nghĩ nội dung phỏng vấn cho video project.

JK | Eutopia | long ficWhere stories live. Discover now