Chap 12: Seokjin Hanbyul

2.6K 435 109
                                    

12.

Areum lên mạng bắt đầu công cuộc điều tra về cái người được Jungkook thích thầm tên là Yura kia. Xem nào, tên đầy đủ là Han Yura, ca sĩ solo cùng công ty chủ quản với Jungkook, mặt cũng gọi là ưa nhìn đi, kiểu nữ tính tóc dài, hình tượng ngọc nữ, mà thân hình cũng nở nang. Chời, hoàn toàn trái ngược với Areum, đây là mẫu hình lý tưởng của Jeon Jungkook sao. Gập màn hình laptop xuống, chả lẽ lại bỏ cuộc dễ dàng như vậy, Areum thở dài không đành lòng.

Ngồi thừ trong phòng cả một buổi chiều, Areum quyết định vực dậy tinh thần, chẳng có lý do gì để cô phải rút lui cả, chỉ là Jeon Jungkook thích thầm người ta, chứ đã là bông có chậu đâu mà sợ.

Nhuệ khí chiến đấu lại tăng hừng hực, việc đầu tiêm Areum làm chính là học cách trang điểm. Nhưng thật đáng buồn, sau mấy tiếng đồng hồ vật lộn với đống masscara, kẻ mắt, cushion,.. vừa đi mua về, kết quả là đến Miri cũng không nhận ra mẹ nó luôn chứ, em chó cứ sủa tưởng thằng trộm nào đã đến bắt cóc Areum đi mất rồi.

Quá nản, Areum gục đầu xuống gối thở dài thườn thượt, sao cái thứ trang điểm vẽ vời này lại khó đến vậy. Areum vứt toẹt đống đồ nghề ở phòng, ra ngoài bếp kiếm thứ gì ăn cho rồi. Cứ hậm hực suy nghĩ đâu đâu nên không để ý đến cái bát để thức ăn của Miri, cô vấp té ngã dập mặt xuống đất sưng tím cả một bên má.

Không hiểu hôm nay là cái ngày quỷ quái gì mà xui xẻo vcl như này, đùng một phát ăn ngay combo thất tình + tốn tiền + ngã sml trong vòng chưa đầy một ngày.

Hôm nay là ngày nghỉ của Seokjin, anh nghe thấy tiếng uỳnh một cái mà hốt hoảng tưởng Seoul mới có động đất. Chạy ra ngoài thì đã thấy cu em gái ngã úp hết cả mặt xuống hiên nhà.

Seokjin lấy thuốc bôi và băng cá nhân ra, cẩn thận xem xét vết thương cho Areum, vừa làm vừa hỏi cô làm sao ngã, nghe đến cái lí do ngu ngốc là lại cười điệu chùi kiếng trêu em.

Thế nhưng úi giời ơi đúng lúc đang lấy bông xoa xoa thổi thổi cái má sưng vù của cô em thì người yêu anh đã xuất hiện trong sân nhà từ lúc nào không ai hay, nhìn từ đằng sau với góc độ này thì không thể nào không phẫn nộ cho được.

- Kim Seokjin! Anh đang làm cái gì vậy!?

- Ớ.. Hanbyul.. anh.. Em đến từ khi nào vậy? - Seokjin nghe thấy giọng nói đầy mùi thuốc súng phía sau.

- Anh đi ra đây cho em!

Choi Hanbyul vốn là cô gái rất hiểu chuyện và biết điều, trước sự tình chưa được làm rõ như thế này, cô liền gọi Seokjin vào phòng riêng của anh để từ từ hỏi cho ra nhẽ, chứ không hề mất kiểm soát rồi làm ầm lên.

Hanbyul còn chưa kịp hỏi gì, Seokjin đã hớn hở:

- Em mua đồ ăn đến làm lành với anh đấy à?

Hai ông bà này giận nhau hai tuần rồi, chả là Jin có rủ cô đi xem nhạc kịch cho buổi hẹn hò, hiếm khi cả hai mới có dịp đi chung với nhau lắm vì công việc ở bệnh viện của Hanbyul rất bận rộn, lúc đầu cô đã sắp xếp công việc và nhận lời đi với anh, thế mà sau đó có việc phát sinh liền từ chối phút chót. Điều này làm Jin rất hụt hẫng, anh rất hiểu cho công việc của cô, nhưng đã không ít lần như vậy xảy ra rồi, nên lần này anh quyết định giận một lần ra mặt xem sao.

JK | Eutopia | long ficOù les histoires vivent. Découvrez maintenant