Chap 22: Nhiễu loạn trong lòng

2.8K 409 140
                                    

22.

Mấy ngày ở bệnh viện, Jungkook chẳng biết làm gì ngoài ăn với nằm, chán thì lại lấy điện thoại chơi game, chơi chán thì lại lang thang mạng xã hội, lang thang một hồi thì lại thấy bức bối, bức bối quá thì lại nằm vắt tay lên trán suy nghĩ.

Cuối cùng sau mấy ngày liền như vậy, Jungkook chợt nhận ra bản thân đang cảm thấy rất ghen tị với Jimin hyung, nhận ra mình đang nhớ và mong mỏi Areum đến chừng nào, tại sao mãi vẫn chưa thấy Đậu Đậu tới thăm mình.

Yura vì lịch trình ở nước ngoài nên không đến thăm Jungkook được, cô chỉ có thời gian nhắn mấy tin hỏi thăm qua loa. Cứ như vậy, Jungkook lại thấy buồn buồn và trống trải.

Coi đi coi lại mấy tấm ảnh của Areum đăng lên, cô đã nữ tính hơn rất nhiều rồi, mái tóc tém cũng đã dài ra, còn cắt cái mái thưa điệu điệu, đã vậy còn học đòi make up nữa chứ. Lậy trúa, anh không thể nhịn được đến ngày gặp lại Đậu Đậu, lâu quá rồi..

Hanbyul như mọi ngày đến kiểm tra tình trạng cái chân của Jungkook, cậu phục hồi khá nhanh, đến mai tháo bột ra là có thể xuất viện được rồi. Đó, ngày mai xuất viện rồi, mà cái con người kia vẫn chưa đến..

Hôm đó, Yura về Hàn Quốc nên cũng tranh thủ đến bệnh viện thăm Jungkook, cô ăn vận đơn giản, đội mũ đeo khẩu trang để tránh sự chú ý. Nhưng lạ một điều là, Jungkook lại chẳng có cảm xúc gì khi Yura tới thăm. Chẳng biết từ bao giờ, cậu cứ có cảm giác trong lòng rằng Yura đang không hề đặt nặng mối quan hệ này của hai người, mọi thứ cứ mông lung không xác định.

Yura đỡ Jungkook ngồi lên xe lăn, đẩy cậu ra bên ngoài đi dạo cho thông thoáng, vừa đi vừa trò chuyện với nhau.

Bất chợt, Jungkook nhìn thấy bóng lưng ai đó hết sức quen thuộc lướt qua giữa dòng người nơi hành lang bệnh viện. Cậu dốc hết lực lăn bánh chiếc xe về phía đó, nhưng không thể nào theo kịp. Yura đi mua nước quay lại thì không thấy cậu đâu cả.

Một lúc sau, Yura có việc phải đi nên đẩy xe giúp Jungkook về phòng bệnh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Một lúc sau, Yura có việc phải đi nên đẩy xe giúp Jungkook về phòng bệnh. Gương mặt đang trầm tư suy nghĩ bỗng va phải chiếc túi nhỏ đặt trên chiếc tủ đầu giường, là hộp cơm và mấy hộp sữa chuối.

Jungkook ngay lập tức lấy điện thoại gọi thẳng cho Areum, đến lúc này thì cậu chẳng nhịn nổi mà do dự nữa rồi:

- Alo.. - Areum ngập ngừng trượt nút trả lời.

Như chỉ đợi giọng nói của cô cất lên:

JK | Eutopia | long ficWhere stories live. Discover now