Phiên ngoại 1: Mã tràng (Thượng)

812 9 0
                                    

Gần nhất Lục Sinh đã yêu kỵ mã, đây đối với Lý Âu mà nói thật sự là văn kiện ký thống khổ lại chuyện vui sướng.

Vui sướng chính là Lục Sinh mặc kỵ mã giả bộ hình dáng quá đẹp trai ! Sâu màu rám nắng đích Tiểu Tây trang hòa màu trắng nơ hiện ra hết Lục Sinh ưu nhã khí chất cao quý, bó sát người đích quần bò lại làm cho chân đích đẹp hơn đường nét nhìn một cái không sót gì. Màu đen giày ủng hòa mã tiên càng thấy Lý Âu mặt đỏ tim đập, trong thân thể đích dục vọng rục rịch.

Mà thống khổ thị, Lý Âu không thể biến thành mã để cho chủ nhân kỵ, cho nên hắn thất sủng .

Màu đen tuấn mã tiểu bào từ trước mặt mình mà qua, Lục Sinh ngồi ở trên lưng ngựa, thân thể theo lưng ngựa đích phập phồng mà quy luật đắc bãi động. Kia thắt lưng hông đong đưa đích biên độ lại làm cho Lý Âu cảm giác miệng đắng lưỡi khô, ở trong đầu các loại dâm đãng tình dục đích ý niệm trong đầu.

Đột nhiên Lục Sinh dương tay tại trên mông ngựa rút tiên, Lý Âu chỉ thấy đắc trên người mình da cũng căng thẳng, tính khí bên trong tượng có cái gì "Thình thịch" đắc nhảy, không bị khống chế càng ngày càng nóng, càng ngày càng cứng rắn.

Từ Lục Sinh bắt đầu kỵ mã, như vậy hành hạ sẽ không có đình chỉ qua. Chủ nhân bây giờ chỉ thích mã, không thích hắn, đều tốt lâu không có chạm qua hắn !!

Đầu kia Lục Sinh chạy mã, khóe mắt nhưng quét đến Lý Âu vô cùng buồn bực hòa phát điên vẻ mặt, còn có trong quần bởi vì mặc bó sát người quần bò mà không chỗ có thể ẩn nấp đích cứng rắn gồ lên, không khỏi giương lên khóe miệng. Khống chế được mã chậm lại tiểu bào tới Lý Âu trước mặt, Lục Sinh ngồi ở trên ngựa cư cao lâm hạ nhìn hắn, uy nghiêm đích nói đến, "Ta kiêu ngạo tiên sinh, ngươi tốt nhất hiểu được ngươi tình cảnh hiện tại. Ngươi đã mất đi của ngươi tài sản hòa nô lệ, còn ngươi nữa cao quý chính là thân phận, bây giờ ngươi là của ta nô lệ ! Nếu ngươi không nghe lời, ta không ngại dùng trong tay đích roi tới nhắc nhở ngươi, thân phận của ngươi bây giờ."

Lý Âu chỉ là sửng sốt, lập tức liền hiểu chủ nhân là để cùng hắn ngoạn "Quý tộc hòa biến thành nô lệ đích quý tộc" loại này sắm vai trò chơi. Đây là Lục Sinh lần đầu tiên cùng hắn ngoạn sắm vai trò chơi, cảm giác rất có ý tứ.

"Nô lệ, ngươi Đây là cái gì vẻ mặt?" Lục Sinh nâng tay lên dặm mã tiên rút hắn một roi, hiển nhiên đối với hắn này hưng chí ngang nhiên đích vẻ mặt rất bất mãn ý.

Lý Âu lập tức điều chỉnh vẻ mặt, đờ đẫn giữa ẩn hàm tức giận vẻ mặt, nhưng bởi vì phải ẩn nhẫn mà hơi cúi đầu. Cực kỳ giống nhất cá vừa mới bởi vì biến đổi lớn mà đột nhiên bị ép thành làm đầy tớ đích nghèo túng quý tộc.

Lục Sinh hài lòng nhìn Lý Âu trên mặt vẻ mặt biến hóa, đáy lòng vì hắn gia nô đãi điểm 120 một tán ! Vẻ mặt này quả nhiên làm cho người ta mỗi khi trừu dục vọng của hắn, thật sự siêu cấp nghĩ khi dễ a !

Loan trong tay đích mã tiên, nhìn Lý Âu ẩn nhẫn đối kháng tư thái, Lục Sinh cười lạnh đến, "Xem ra ngươi còn chưa phải rõ ràng thân phận của mình, đem áo khoác cởi xoay người sang chỗ khác."

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now