Chương 5: Liếm chân

1.5K 40 0
                                    

Lục Sinh sửng sốt một chút, sau đó nở nụ cười khổ:

"Ngươi đối với tất cả các dom đều như thế này?"

Giọng điệu Lục Sinh lại giống như đang nói chuyện với một người bạn, hoàn toàn không tiến vào nhân vật. Cho nên Lý Âu cũng nhấc người lên, buông lỏng, ngổi xổm lên, hai tay vẫn đặt sau lưng đổi thành buông lỏng, nắm lấy nhau, ngẩng đầu mỉm cười nhìn Lục Sinh:

"Tôi yêu thích phục vụ cho dom."

"Cho dù hắn là một dom rất tồi tệ?"

Lý Âu nhăn mày:

"Chủ nhân ở đây là ngài?"

Lục Sinh cười khổ, rũ mắt xuống.

"Nếu như do tôi khiến chủ nhân có cảm giác như vậy, thật xin lỗi."

Lý Âu áy náy nhìn anh, tiện đà kiên định nói:

"Mà chủ nhân cũng không phải là một dom tệ. Roi pháp của chủ nhân rất tốt, roi xuống chuẩn, khống chế lực cũng rất tốt, cường độ mỗi roi đều giống nhau, đây không phải điều mà một dom tệ có thể làm được. Hơn nữa, cho dù tôi không phát ra tiếng kêu như chủ nhân mong muốn, ngài cũng không hề công kích nơi nhạy cảm của tôi, ngài là một chủ nhân ôn nhu, có trách nhiệm. Tôi nghĩ vì những sub của ngài trước đây đều là người mới, nhẫn nại đau đớn có hạn cho nên mới khiến ngài quen quất ôn nhu như vậy. Đây cũng không có nghĩa là ngài tệ, điểm ấy tôi tuyệt đối không ủng hộ!"

Lục Sinh bất ngờ nhìn hắn rất lâu, sau đó nở nụ cười thật lòng:

"Cảm ơn!"

"Không cần cảm ơn!"

Lý Âu trả lời, sau đó lại quỳ xuống, cúi người, làm ra tư thế thấp kém, cầu xin:

"Vẫn là cầu chủ nhân có thể cho đầy tớ của ngài một cơ hội."

"Nếu như ngươi còn nguyện ý chơi với ta một lần nữa mới nói đi."

Lục Sinh cười nói.

"Đương nhiên, năng lực của chủ nhân đem đến cho tôi lạc thú, đây là điều nô lệ cầu còn không được."

"Như vậy, hiện tại ngươi có thể ngước lên, nô lệ tốt nhất của ta."

Lục Sinh học giọng điệu của hắn. Anh phải thừa nhận, trước đây nếu ai nói Lý Âu là sub tốt nhất, anh vẫn cảm thấy đây là một câu sáo rỗng. Nam nhân này quả thật có bề ngoài ưu tú cùng khí chất hấp dẫn, nhưng "tốt nhất", là một cái khái niệm nhân giả kiến nhân. Thế nhưng sau đêm nay, sợ rằng anh cũng phải treo câu này bên mép: Lý Âu là sub tốt nhất! Mỗi câu nói, mỗi động tác hắn làm ra sẽ khiến ngươi cảm thấy mình đang được ngưỡng mộ, kính nể, sùng bái còn có yêu thương sâu sắc. Khiến ngươi cảm thấy mình là dom tốt nhất cõi đời này, bởi vì sub của ngươi ưu tú như vậy, mà một sub ưu tú như vậy lại thần phục, trung thành nằm dưới chân ngươi, hầu hạ ngươi.

*Nhân giả kiến nhân, trí giả kiến trí (Người nhân thấy điều nhân, người trí thấy điều trí): từ nội tâm ảnh hưởng đến kiến giải, quan điểm, cách xử sự.

Lý Âu thuận theo, ngồi dậy, lại trở về tư thế quỳ thẳng tắp. Ánh mắt tự nhiên rơi vào bộ vị an tĩnh kia, Lý Âu âm trầm nói:

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now