Chương 33: Trò chơi giật điện (Hạ)

1.3K 32 3
                                    

Lý Âu cũng biết đây mới là vừa mới bắt đầu mà thôi, nhưng là nghe Lục Sinh nói như vậy trong lòng vẫn là không nhịn được âm thầm kêu khổ.

Lục Sinh cũng không coi hoàn gắng gượng trứ đích tính khí, rời khỏi phía sau kéo quần. Sau đó lại sờ sờ Lý Âu đích đầu, thấp giọng đến, "Khẩu bỏ vào sẽ không mang cho ngươi, không chịu nổi có thể kêu, thế nhưng không chính xác tùy tiện nói nói, minh bạch chưa?"

Lý Âu ngoan ngoãn gật gật đầu.

Lục Sinh trở lại cơ khí bàng đóng nguồn điện, kiểm tra rồi hạ Lý Âu trên người điện cực, sau đó lại từ máy móc bên trên kéo ra khỏi một phen điện cực. Chỉ là lần này điện cực chia làm bạch, hoàng lưỡng chủng nhan sắc, cùng đầu vú hòa tính khí trên vậy màu trắng điện cực dán tại cao hoàn, đuôi chuy ở dưới ao hãm bộ vị hoà hội âm xử. Mà màu vàng tựu dán tại bả vai, cánh tay, trên đùi.

Lý Âu cảm giác mình tựa như điều bị nhốt vào phòng thí nghiệm trong lồng sắt đích chó vườn, lập tức tựu sẽ phải chịu thảm tuyệt nhân hoàn ngược đãi.

Theo cơ khí phát ra "Tích" đích một tiếng, Lý Âu lập tức tựu rên lên tiếng, toàn thân cơ thể căng thẳng phía sau trong nháy mắt tựu hiện đầy mồ hôi rịn.

Đây mới là hắn quen thuộc tra tấn bằng điện. Dòng điện thông qua thân thể trong khi phảng phất trong thân thể mọc đầy mũi nhọn, toàn thân huyết nhục đều chỉ có thể cảm thấy châm thứ vậy đau nhức. Hơn nữa loại này đau đớn giữa còn có một loại khó có thể hình dung cao tần rung động, rung động đến cảm giác chết lặng, liên tâm bẩn đều phải cùng nhau chết lặng điệu đích ma túy cảm. Khớp xương toàn thân càng ê ẩm tê dại đau đớn khó nhịn, tựa như cũng bị sinh sôi chia lìa giống nhau.

Mồ hôi lạnh không ngừng từ Lý Âu trên người của hòa trên mặt xuất hiện, chống đở thân thể tay chân cũng bắt đầu không bị khống chế run rẩy, Lý Âu chỉ có thể gắt gao cắn răng chịu đựng loại thống khổ này đích hành hạ. Hơn nữa hắn biết, này dòng điện còn chưa tới này đài máy móc trước thiết trí hạn mức cao nhất, Lục Sinh nhất định sẽ lại thêm đại dòng điện.

Thế nhưng sau đó hắn tựu cảm thấy trên người nhẹ một chút, cái loại này đau đớn hòa ma túy toàn bộ đều biến mất. Lý Âu không khỏi ngụm lớn thở mạnh, một bên nhưng không biết mình chủ nhân lại đang đánh cái gì chủ ý. Thế nhưng rất nhanh hắn sẽ biết, bởi vì này dán tại đầu vú cao hoàn đuôi chuy đáy chậu địa phương đột nhiên bắt đầu tê dại ngứa đứng lên, đương nhiên hoàn kể cả hắn vừa mới bắn xong tinh nhưng hoàn toàn không có mềm điệu đích tính khí. Trước chỉ là đầu vú hòa tính khí đích kích thích liền khiến hắn vài tựu bắn đến, lần này nhiều như vậy cực độ nhạy cảm bộ vị cùng nhau thụ hình, Lý Âu cơ hồ có loại toàn thân huyết nhục đều ở phân bố tính thuốc đích đói khát !

Muốn... Cái loại này tê dại ngứa gợi lên hắn trong khung đích tình dục, khiến hắn thầm nghĩ cầu xin Lục Sinh cho hắn càng nhiều hơn kích thích. Tính khí nhưng là bị mạnh mẽ cương, hoàn toàn không có cảm giác hưng phấn. Loại này cương khiến hắn cảm giác tính khí cũng không thuộc về mình, hắn lại có thể rõ ràng cảm giác được tính khí trên phát sinh hết thảy, cảm giác tựa như tiến nhập biệt thân thể của con người giống nhau.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now