Chương 65: Hẻm nhỏ phía sau quán bar

427 10 2
                                    

Một thân một mình yên lặng trạm vào ban đêm đích đầu đường, Lục Sinh mới phát hiện mình kỳ thật làm văn kiện việc ngốc.

Cái quầy rượu kia lý không có Lý Âu, với hắn mà nói cũng mất đi sở có ý nghĩa. Nhưng là tại sao hắn biết rõ điểm ấy, nhưng vẫn là đứng ở chỗ này xê bất động cước bộ ni?

Khi hắn hoàn nhìn quầy rượu trong khi, bên tai lại đột nhiên truyền đến tiếng thắng xe chói tai. Lục Sinh quay đầu, đã nhìn thấy Lý Âu chính từ trên xe bước xuống, cước bộ không xong nhưng nhanh chóng đi hướng mình.

Chỉ là nhìn cái kia thân ảnh quen thuộc, Lục Sinh tựu cảm giác mình đích đau lòng lợi hại.

Lý Âu cũng không để ý hắn đang suy nghĩ gì, bắt hắn lại tay của, không chút khách khí đem hắn lôi vào phía sau hẻm tối bên trong.

Vừa vào ám hạng, Lý Âu sẽ đem Lục Sinh đổ lên trên tường, hai tay chống tường, đem Lục Sinh quyển ở tại trước mặt mình, khiến hắn sẽ không có chỗ có thể trốn.

Kia tức giận ánh mắt bây giờ nhưng tràn đầy thống khổ, thương tâm gần chết vậy chăm chú nhìn Lục Sinh, "Tại sao? Ta đối với ngươi không tốt? Ta không nghe lời? Hầu hạ đích bất hảo? Hay là ta không đủ thuận theo? Cho ngươi chán ghét? Mới nô lệ cứ như vậy tốt? Cái kia Tony cứ như vậy cho ngươi thích? Rốt cuộc tại sao?" Nói xong lời cuối cùng, Lý Âu vẫn là không nhịn được tức giận thấp rống lên.

"Bởi vì ngươi là nô lệ." Lục Sinh chỉ là lẳng lặng nhìn hắn, ánh mắt trước sau như một đích bình tĩnh vô ba.

"Tựu bởi vì ta là nô lệ? A !" Lý Âu thậm chí cảm giác buồn cười đích nở nụ cười, "Tựu bởi vì ta là nô lệ?"

"Đúng vậy, tựu bởi vì ngươi là nô lệ."

"Lục Sinh, ngươi có hay không là cảm giác ta rất thấp hèn? Như vậy thấp hèn cho nên căn bản không xứng với ngươi?"

Lục Sinh nhịn không được trứu khởi mi, hắn không hiểu Lý Âu đang nói cái gì.

Này cau mày động tác lại bị Lý Âu trở thành thị cam chịu, thậm chí là đối với hắn không biết lượng sức đích chán ghét. Tụ tập tại ngực phẫn nộ đột nhiên tựu trở nên lạnh như băng, để cho Lý Âu lòng của cũng chậm mạn lạnh xuống.

"Ngươi nhất định phải thu nô thật không? Mặc kệ ta như thế nào phản đối đều không sửa đổi được quyết định của ngươi có phải là?"

"Đúng vậy !" Lục Sinh có thể cảm giác được Lý Âu đích thái độ đã trở nên bất đồng, thế nhưng hắn không có khả năng cho hắn nhất đối nhất đích hứa hẹn.

"Nếu như ta không hề làm nô, chúng ta có khả năng hay không?"

Lần này Lục Sinh hết ý nhìn hắn, không làm nô? Thị chỉ muốn làm hắn người yêu sao?

Lý Âu đã giơ lên ba ngón tay, nhìn Lục Sinh ánh mắt của, mỗi chữ mỗi câu, nói nghiêm túc đến, "Ta Phong Hạo Nhiên thề, đời này sẽ không làm tiếp bất luận kẻ nào đích nô lệ, sẽ không lại để cho bất luận kẻ nào đến nhục nhã ta, lãng phí ta. Ta muốn làm đường đường chánh chánh nam nhân, đối với ta sở yêu nhân, chiếu cố hắn, sủng ái hắn, bảo vệ hắn, vô luận sanh lão bệnh tử, vô luận phát sinh bất cứ chuyện gì, ta cũng sẽ không rời đi hắn, vĩnh viễn giữ nhà hắn, dùng ta cả đời này khiến hắn hạnh phúc."

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now