Chương 61: Lục đại ca với Tiểu sư tử

380 11 0
                                    

Lục Hướng Viễn nhìn qua 27, 8 đích hình dáng, chỉ so với Lục Sinh lớn hơn hai tuổi. Ngũ quan đường viền cực kỳ tương tự, vừa nhìn đúng là thân huynh đệ. Thế nhưng hai người đích khí chất nhưng hoàn toàn bất đồng, Lục Sinh một mực sống ở Ivory tower giữa, khí chất trên người sạch sẽ ôn hòa, mà Lục Hướng Viễn ở trong xã hội lăn lộn đã nhiều năm, tựu liên ánh mắt đều mang một loại tuyệt không dễ dàng tin tưởng người khác đích lạnh như băng.

Tại Lý Âu quan sát đến Lục Hướng Viễn đích trong khi, Lục Hướng Viễn cũng đơn giản quét Lý Âu vài lần, sau đó nhàn nhạt nói đến, "Ta sẽ không lãng phí lẫn nhau đích thời gian nói thẳng, mời ngươi lánh tìm người chủ nhân, không muốn tái kiến đệ đệ của ta ."

Lý Âu tại đêm qua nhận được điện thoại thì tựu dự cảm gặp mặt hôm nay không phải là chuyện gì tốt, thật sự gặp mặt phía sau càng liệu đến hắn không dễ ở chung, nhưng vẫn là vì này đơn giản trực tiếp lời dạo đầu mà trứu khởi mi. Chỉ là muốn hắn là Lục Sinh đích ca ca, hơn nữa Lục Sinh rất để ý người ca ca này, Lý Âu vẫn là kiên nhẫn nói đến, "Ngươi phản đối ta cùng chủ nhân lai vãng, tổng yếu có cái lý do ba?"

Kết quả Lục Hướng Viễn tựu cho hắn ba chữ, "Không thích hợp !"

Lý Âu chỉ cảm thấy cái trán có gân xanh tại thình thịch đích khiêu, chịu đựng tính khí hỏi, "Bởi vì ta là nam nhân?"

Lục Hướng Viễn rốt cục kéo kéo khóe miệng, lộ ra một trào phúng vậy cười lạnh, "Chớ cho mình trên mặt dát vàng được chứ, ngươi có chỗ nào thích hợp Tiểu Chí đích?"

Cho dù Lý Âu ở trên thương trường lăn lộn nhiều năm như vậy, cũng bị những lời này tức thiếu chút nữa xóa liễu khí. Thế nhưng nghĩ đến Lục Sinh ngày hôm qua dáng vẻ cao hứng, Lý Âu vẫn là nén giận đích nói đến, "Ta không hiểu ý tứ của ngươi."

"Ngươi chẳng những là người đàn ông, còn là một sub. Đi qua sinh hoạt cá nhân không bị kiềm chế, ngay lúc đó bên người còn có một quan hệ mập mờ trợ lý. Ta cũng không thích thương nhân, nhất là Phong gia như vậy thời đại buôn bán. Còn ngươi nữa mặc dù không quá cùng người trong nhà lui tới, nhưng ngươi không có thể phủ nhận Phong Khánh Niên là phụ thân ngươi, Phong gia đích ba cô sáu quyến đều là ngươi đích thân thích. Ta sẽ không để cho Tiểu Chí đem tinh lực lãng phí ở ứng phó này chẳng biết sở úy đích trên thân người. Cho nên, " Lục Hướng Viễn cười lạnh nhìn đã xanh cả mặt đích Lý Âu, cười đáp, "Ta nhìn không ra ngươi có chỗ nào thích hợp Tiểu Chí đích."

"Ngươi như thế nào sẽ biết này?" Lý Âu cơ hồ là lớn tiếng hỏi.

"Xem ra ngay cả chỉ số thông minh đều rất có hạn !" Lục Hướng Viễn khinh thường cười lạnh đến, "Người quen biết hơn, rất nhiều chuyện tự nhiên có thể nghe được. Huống chi Phong gia đích tình huống cũng không phải cái bí mật gì, phụ thân ngươi ép điên rồi mẹ của ngươi, hoàn ở trên thương trường có một ngoan cố bất hóa đích đánh giá. Mà ngươi là con trai duy nhất của hắn, hắn bây giờ mặc kệ ngươi, không có nghĩa là từ nay về sau cũng sẽ không quản ngươi..."

"Đủ rồi !" Lý Âu không thể nhịn được nữa đích tiếng quát khẽ, trong đầu nhưng không bị khống chế nhớ lại này chỗ sâu trong óc đích kinh khủng trí nhớ. Điên cuồng mẫu thân, lạnh lùng vô tình cha, thẳng đến Lục Sinh đích khuôn mặt tươi cười lại nổi lên, Lý Âu mới phát giác được nhiệt độ một chút về tới trong thân thể, khiến hắn cảm giác ấm áp, khiến hắn cảm giác an tâm. Hắn không có khả năng rời đi Lục Sinh, tuyệt sẽ không."Cho dù ngươi là chủ nhân đích ca ca cũng không có thể thay chủ nhân làm quyết định, phải không cần tiếp tục đi theo ta vãng, chỉ có thể do chủ nhân của ta quyết định."

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now