Chương 48: Lần đầu giao phong

595 12 0
                                    

Đầu kia thở dốc rên rỉ két một tiếng dừng lại, chỉ có thở hào hển nhất thời hoàn không thể bình phục.

Sau một lát, đầu kia lại đột nhiên truyền đến một tiếng cười khẽ, "Phốc ! Lý Âu, ta thu hồi trước nói. Tiểu tử này có thể như vậy một quyển chánh kính đích chuyện phiếm, quả thật là nhân tài !"

Long Minh tức khắc tức giận đến giận sôi lên. Hắn làm sao biết hắn là tại nói bậy? Hắn làm sao sẽ biết hắn không có mở miễn đề? Không phải nói tinh trùng lên óc đích nam nhân chỉ số thông minh là số không sao? Nguyên lai lời của hắn ngay cả tình dục dặm ngu ngốc đều không lừa được ma?

Một giây kế tiếp máy truyền tin đã bị cắt đứt, xin lắng tai nghe trong microphone truyện bình đích "Đô, đô" thanh, Long Minh lại vẫn suy nghĩ rốt cuộc là ai cắt đứt điện thoại?

Trong văn phòng, Lý Âu tức giận cắt đứt trò chuyện, quả thực có loại muốn đem Long Minh xé thành mảnh nhỏ đích xúc động. Hắn chính làm thoải mái, tảo đem máy truyền tin còn mở chuyện đem quên đi, Long Minh đột nhiên lên tiếng dọa hắn vừa nhảy vào, vốn sắp cao trào đích dục vọng cũng trong nháy mắt tượng bị rót chậu nước lạnh.

"Ta cảm giác vẫn là chủ nhân nói đúng, như vậy không đáng tin đích tên, vẫn là văng ra hảo hảo tôi luyện tôi luyện." Muốn tìm bất mãn Lý Âu mắt lộ ra hung quang, nói xong nghiến răng nghiến lợi.

"A, của ta đại sư tử sẽ không thật bị giật mình ba?" Lục Sinh cười khứ mạc Lý Âu đích tính khí, vẫn là cứng rắn nóng cháy đích một đại căn, Lục Sinh ác ở trong tay giúp hắn lột lên.

"Ngô !" Dục vọng chỉ sảo thối cũng nặng bị Lục Sinh dấy lên, Lý Âu hưởng thụ chủ nhân đích âu yếm, tâm tình chậm rãi lại trầm tĩnh lại luân hãm vào tính dục đích khoái cảm trong, một bên nhưng còn không quên Lục Sinh nói, miễn cưỡng tìm được, "Long Minh sẽ không, hắn nếu như ngay cả điểm ấy đúng mực đều không có, tảo không thích hợp làm phụ tá." Nói, Lý Âu lại ánh mắt nóng cháy nhìn trứ Lục Sinh, "Muốn nói hù dọa nhân, chủ nhân mới là cao thủ !" Đến bây giờ hắn còn nhớ rõ đêm đó bị Lục Sinh bị dọa liên thanh âm đều không dám vọng lại sợ hãi.

"Hù dọa? Nghe vào giống như có điểm ngây thơ." Lục Sinh bất mãn một lần nữa bắt đầu ở thịt huyệt giữa trừu tống, "Xem ra ta phải làm chút gì, chứng minh ta cũng không phải là quang sẽ nói đích."

"Chủ nhân đương nhiên là kiền ta !" Lý Âu khẽ cười, nghênh hợp Lục Sinh đích trừu tống, một lần nữa leo lên dục vọng đích cao phong.

Hai người vốn cũng nhanh đến cao trào , Lục Sinh lại tiến vào chạy nước rút đích tiết tấu phía sau không bao lâu hai người tựu song song đạt tới cao trào. Lâm cao trào trước, Lục Sinh đem tính khí rút ra, đều bắn vào Lý Âu đích trên cái mông.

Thoả mãn phía sau đích hai người chỉ là đơn giản dọn dẹp hạ, trong không khí hoàn tràn ngập tình dục đích hơi thở, làm cho người ta miễn cưỡng đắc thầm nghĩ dựa chung một chỗ. Lục Sinh ngồi ở đại trong ghế da, Lý Âu cũng tìm chính mình thích nhất vị trí, quỳ gối Lục Sinh đích chân vừa, đầu gối lên chân của hắn trên.

"Mấy ngày nay ngươi là tốt rồi tốt dưỡng thương, ta qua vài ngày tìm ngươi nữa." Theo Lý Âu tóc, Lục Sinh nói đến. Vừa mới nắm Lý Âu đích mông, bây giờ phỏng chừng sưng đến mức lợi hại hơn.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now