Chương 62: Lục đại ca mặt đầy huyết

311 11 0
                                    

"Uy, cao cục chào ngươi, ta là Lục Hướng Viễn. Trước đề cử đưa cho ngươi cổ phiếu hoàn hài lòng không?"

( ha ha ha ! Vừa lòng, vừa lòng, phi thường hài lòng ! )

"Giai đoạn này phồng đến nơi đây đã không sai biệt lắm, lý do an toàn, không sai biệt lắm chỉ bán chứ !"

( ân tốt, ta đã biết ! Tiểu Lục a, lần sau còn có cái gì tốt cổ phiếu, nhớ đẩy nữa tiến cho ta a ! )

"Có cơ hội đương nhiên sẽ không quên cao cục đích, chỉ là cao cục tùy tiện chơi đùa là tốt rồi, cổ phiếu thứ này không ai dám trăm phần trăm nói tựu nhất định sẽ phồng, phiêu lưu vẫn phải có."

( oh oh, ta biết, ta biết ! Lần sau có cơ hội. )

"Đúng vậy, vậy bây giờ tựu không quấy rầy, tái kiến."

Cúp điện thoại, Lục Hướng Viễn dựa vào trong sô pha giương lên khóe miệng. Chuyện tiến hành vô cùng thuận lợi, thuận lợi đều có điểm ra hồ dự liệu của hắn . Chẳng những thuận lợi, hơn nữa còn có hết ý ngạc nhiên vui mừng.

Nhớ tới đêm qua tại quán bar đãi đến cái kia cá nhỏ, Lục Hướng Viễn đích khóe miệng tựu không tự chủ dương đắc cao hơn.

Đang nghĩ ngợi, cửa đột nhiên truyền đến tiếng cửa mở, Lục Hướng Viễn quay đầu nhìn lại không khỏi sửng sốt.

Lục Sinh mang theo một bộ nhỏ gọng kính, tóc hơi có vẻ thành thục lên bắn tỉa giao, mặc bộ màu trắng ám điều văn đích quần áo trong, cả người giống như đột nhiên thành thục rất nhiều. Thế nhưng để cho Lục Hướng Viễn lăng ở là, tại Lục Sinh vào trong nháy mắt, hắn đột nhiên thì có loại thấy được hai năm trước đích cảm giác của mình.

"Ca !" Đã thấy hắn, Lục Sinh giương lên khuôn mặt tươi cười, lấy mắt kiếng xuống tựu ngồi xuống Lục Hướng Viễn bên người.

"Buổi sáng đi đâu?" Lục Hướng Viễn cười hỏi. Đêm qua hắn trở về đã khuya, buổi sáng cũng thức dậy trễ điểm, chờ hắn lúc tỉnh lại trong nhà cũng đã không ai .

"Cấp !" Lục Sinh thuận tay tựu đưa hai tấm thẻ cho hắn.

Lục Hướng Viễn nhận lấy vừa nhìn, mí mắt tựu hung hăng vừa nhảy vào. Hé ra thị chứng minh thư của hắn, hé ra là hắn chứng khoáng dùng là chi phiếu.

"Ta đem ngươi đích cổ phiếu đều bán, tiền chuyển tới Hạo Thiên khoa học kỹ thuật trương mục ."

Lục Hướng Viễn chỉ thấy đắc khóe miệng của mình rút lại trừu, lấy mẫu ngẫu nhiên hoàn toàn không dừng được. Đây chính là hai người bọn họ huynh đệ tất cả gia sản, nhà hắn bảo bối đệ đệ nhưng tượng đang nói mua văn kiện mấy trăm khối y phục giống nhau.

Lục Sinh nhưng giơ lên mỉm cười ngọt ngào, hai tay dâng nhà hắn mặt của ca ca nói đến, "Yên tâm đi, chờ Lý Âu buôn bán lời tiền, ta sẽ nhường hắn đem tiền ngay cả vốn lẫn lời đích trả lại cho ngươi đích."

Kia hắn muốn là phá sản ni? Hắn muốn là phá sản ngươi tựu liên tiểu tôm hùm đều không ăn được ngươi tạo ma, đứa ngốc đệ đệ ! Lục Hướng Viễn bây giờ thật sự có loại muốn ói máu đích trùng động.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now