Chương 30: Trò chơi mới của sư tử nhỏ

1K 35 4
                                    

Đêm đó cả Lý Âu cùng Lục Sinh dường như đều không ngủ.

Lý Âu bị cố định cả người còn đeo chặn miệng khẳng định là ngủ không ngon. Mỗi lần mơ hồ tỉnh dậy trong bóng tối hắn đều cảm thấy hoảng hốt sau đó sẽ giãy dụa kêu 'a a'. Cũng như vậy, chỉ cần mỗi lần hắn tạo ra động tĩnh gì thì âm thanh của Lục Sinh lập tức xuất hiện, vừa động viên vừa xoa tóc hay ngực hắn. Cho đến khi hắn yên tĩnh lại Lục Sinh sẽ rút tay về, khiến hắn không cảm giác được sự tồn tại của anh.

Sự tồn tại của Lục Sinh làm cho hắn cảm thấy an tâm, đồng thời cũng có thời gian tỉnh táo suy nghĩ mọi chuyện. Hắn nhanh chóng nghĩ đến việc có thể trong buổi tối lúc điều giáo mình đã bị Lục Sinh tính kế. Mới bắt đầu là trói cố định toàn thân sau đó còn nhét thêm chặn miệng, làm cho hắn có cảm giác nguy hiểm thở không nổi. Sau đó Lục Sinh cố ý không cho hắn tín hiệu an toàn, chẳng khác gì tháo bỏ phanh của một chiếc xe đang chạy hết tốc lực, khiến hắn cảm thấy vô cùng bất an. Rồi Lục Sinh lại cố ý nói những lời kia, để cho chính hắn hoài nghi phán đoán anh là một dom an toàn của mình, tiếp theo là chơi trò nghẹt thở. Bản thân trò chơi này đã là một trò cực kỳ nguy hiểm, hơn nữa còn trong tình trạng bị trói cố định, không có tín hiệu an toàn, loại trình độ mạo hiểm này đã vượt xa phạm vi tiếp nhận của hắn.

Nếu như những trò trước đó chỉ làm cho hắn khẩn trương và bất an thì trò này lại làm cho hắn sợ hãi lạnh cả người. Thế nhưng bây giờ suy nghĩ lại một chút, lúc đó ý thức của hắn mơ hồ, nếu Lục Sinh cố ý dùng hành động này để ép hắn nhận sai thì hắn cũng không thể nhận ra lỗi. Lý do chính là toàn bộ trò nghẹt thở này Lục Sinh chỉ muốn doạ hắn, trên thực tế sẽ không gây ra tổn thương gì cho hắn. Hắn luôn tự tin với ánh mắt nhìn người của mình trước giờ, huống chi hắn với Lục Sinh cũng có ba tháng quan hệ chủ nô, Lục Sinh có phải một dom an toàn hay không hắn là người hiểu rõ nhất.

Bốn đến sáu phút gì đó, cái gì mà hồi sức tim phổi, không thể khống chế, tất cả đều là doạ hắn!

Nhưng liệu hắn còn dám đánh cược lần nữa với Lục Sinh hay không? Nghĩ đến nụ cười trên môi Lục Sinh lúc anh giúp hắn hồi sức xong hắn liền cảm thấy lạnh người. Hắn có trực giác, chỉ cần hắn còn dám khiêu khích chủ nhân nhà mình thì chủ nhân chắc chắn sẽ có biện pháp hù hắn đến tè ra quần.

Đầu năm nay con thỏ nào cũng đáng sợ như vậy à? Đều ăn gạo biến đổi gien mà lớn sao?

Lý Âu khóc không ra nước mắt một hồi thì mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi, sau đó lại tỉnh giậy trong cơn ác mộng kêu 'a a' cầu an ủi.

Hai người giằng co một đêm mãi đến khi Lục Sinh nói với hắn trời đã sáng rồi.

Cái chặn miệng bị ngậm cả đêm cuối cùng cũng được lấy xuống, Lý Âu cảm thấy cả miệng mình đều căng cứng. Sau đó bịt mắt cũng bị lấy xuống, Lý Âu trừng mắt nhìn để đôi mắt thích ứng ánh sáng một chút. Lục Sinh tháo đai lưng trên người hắn, giúp hắn cởi quần áo đã mặc cả đêm xuống. Tối hôm qua cả người Lý Âu đều đổ mồ hôi, quần áo lại kín gió, qua một đêm đã ngứa ngáy khó chịu. Cuối cùng cũng có thể giải thoát khỏi bộ đồ, Lý Âu cảm thấy mình như vừa được sống lại.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now