Chương 42: Đêm đầu (Hạ)

599 12 0
                                    

Mặc dù minh biết mình lại bị chủ nhân khi dễ, nhưng là lấy lòng trứ chủ nhân đích nghĩ gì hãy để cho Lý Âu bị khi dễ cam tâm tình nguyện. Nhanh chóng trừu sáp bị bám cao hơn nhiệt lượng, bị đính đến thân thể chỗ sâu đánh sâu vào khiến hắn vô ý thức đắc gợi lên ngón chân, mắc tiểu cũng ở đây dạng đích dưới sự kích thích càng ngày càng mãnh liệt. Thế nhưng kỳ diệu, hắn vậy mà cảm thấy một cổ nhiệt lượng từ thân thể ở chỗ sâu trong chậm rãi mọc lên, đã bị sáp đến có điểm tê mộc đích miệng huyệt bắt đầu tượng trương tham lam cái miệng nhỏ nhắn chủ động khứ hút thịt trụ, mà vừa mới phát tiết quá không bao lâu đích tính khí vậy mà lại có cương cảm giác.

Trước cao trào quả thật làm cho hắn có loại còn chưa khỏe tốt hưởng thụ khoái cảm tựu tảo tiết đích cảm giác, hắn cũng biết tại chủ nhân công kích như vậy hòa trong lòng dưới sự dẫn đường hắn rất nhanh thì sẽ lại cương, nhưng là hắn thật sự không nghĩ tới sẽ như vậy mau.

Hàm chứa tính khí bị sáp nhập đích cảm giác bắt đầu trở nên vô cùng tuyệt vời, sốt cao đích nhiệt độ cũng để cho hắn dục hỏa khó đè nén.

"Ngô ân ! Thật thoải mái, chủ nhân ! Tốt, thật là thoải mái... A..."

Trầm thấp khêu gợi rên rỉ vang lên lần nữa, này dụ thanh âm của người để cho Lục Sinh cơ hồ đem trì không ngừng. Từ Lý Âu tràn ra tiếng thứ nhất bắt đầu, Lục Sinh tựu đã yêu Lý Âu khêu gợi kêu sàng thanh, khiến hắn thầm nghĩ dùng sức đem Lý Âu thao đến khóc cầu xin tha thứ. Bây giờ lại nghe được Lý Âu đích tiếng kêu, Lục Sinh đích ánh mắt biến đổi, thẳng tiến đắc tốc độ mãnh liệt phải nhanh hơn, mỗi một hạ cũng giống như muốn đem Lý Âu đâm xuyên giống nhau, mãnh liệt mà điên cuồng.

"A ! Chủ nhân, nóng quá ! A a a, thật là nóng a ! Chủ nhân quá nhanh, a a ! Khinh một, a ! Chủ nhân ! Quá nóng, không nên, chậm một chút a ! A a !" Bỗng nhiên nhanh hơn đích tốc độ để cho Lý Âu ứng phó không vội, khiến hắn thật chính cảm thấy thân ở nóng cháy sa mạc vậy cảm giác, trong thân thể nhiệt đắc tượng phải thiêu cháy, mãnh liệt khoái cảm lại một lần nữa đem hắn đẩy khoái cảm đích đầu sóng.

Lý Âu đích vội gọi nhưng chỉ làm cho Lục Sinh đích chạy nước rút càng thêm hung mãnh, thân thể đánh thân thể "Ba ba" thanh câu thành trên đời này tối tình dục tối nhục dục tối bản năng nhạc đệm, kèm theo Lục Sinh ồ ồ đắc hô hấp và Lý Âu bản năng tiếng kêu, tiến vào Lục Sinh đích trong đầu tựa như tối mỹ diệu đích âm nhạc.

"Ngô... Chủ nhân... Cáp a, nóng quá, thật là thoải mái... A a..." Lý Âu đã không biết mình đang nói gì, mưa rền gió dữ giống như đắc trừu sáp để cho khoái cảm trở nên vô cùng mãnh liệt hòa đáng sợ. Hắn bắt đầu theo bản năng khẽ động trên tay da khảo, bản năng nghĩ phải bắt được chút gì đó, nếu không tựu sẽ bởi vì không thể thừa nhận quá mức mãnh liệt khoái cảm mà điên mất. Hắn thầm nghĩ hảm, giống như chỉ có như vậy mới có thể đem không thể thừa nhận khoái cảm phát tiết ra ngoài.

Lý Âu không biết mình bị như vậy cắm bao lâu, thẳng đến phía sau huyệt bên trong đích thịt trụ bỗng nhiên hoàn toàn rút ra hắn mới lấy lại tinh thần, đã nhìn thấy Lục Sinh rất nhanh lột trứ mình tính khí, sau đó tới cái miệng của hắn vừa.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Onde histórias criam vida. Descubra agora