Chương 15: Yêu cầu chủ - nô của Dạ Mị

997 31 2
                                    

Thì ra tên thật của Lý Âu là Phong Hạo Nhiên, Hạo Nhiên của hạo nhiên chính khí. Lục Sinh cảm thấy cái tên này rất thích hợp với hắn, khí chất của Lý Âu xứng đáng với hai chữ này.

Lý Âu còn xin số điện thoại, nói muốn thăm hỏi chủ nhân sớm tối. Lục Sinh cho hắn số điện thoại nhưng không muốn được thăm hỏi.

"Không cần. Nếu ngươi không có việc gì thì không cần gọi điện hay nhắn tin cho ta."

"Chủ nhân sợ tôi quấy rầy ngài?"

Ngược lại, Lục Sinh sững sờ, hiển nhiên không nghĩ đến chuyện này.

"Như vậy là không tiện?" Lý Âu lại hỏi

"Đúng!" Lục Sinh gật đầu, nhưng không có ý định tiếp tục giải thích.

Lý Âu bất động, phản ứng đầu tiên của hắn là nghĩ xem có phải chủ nhân của hắn đã có người yên nên không tiện cho hắn nhắn tin gọi điện. Nghĩ đến mình sẽ có một nữ chủ nhân hoàn toàn xa lạ, lông mày Lý Âu nhíu lại đến mức như dính liền với nhau, tâm lý vô cùng không thoải mái. Thế nhưng Lục Sinh không nói, hắn cũng không thể hỏi.

Nhưng loại không thoải mái này chỉ tồn tại trong nháy mắt, dù sao đây cũng chỉ là suy đoán của hắn. Hắn nhanh chóng đổi thành khuôn mặt tươi cười, nói với Lý Âu: "Tôi muốn đưa ra yêu cầu với câu lạc bộ, ngài có đồng ý không?"

Lục Sinh ngẩn người: "Yêu cầu chủ – nô?"

"Vâng."

Yêu cầu chủ – nô tại Dạ Mị còn được gọi là yêu cầu phụ thuộc, sau khi thông qua yêu cầu thì sub sẽ phụ thuộc vào dom. Loại này có tên khác là hợp đồng chủ – nô, bởi vì sau khi yêu cầu thông qua, cả hai người phải ký hợp đồng chủ – nô dưới sự chứng giám của câu lạc bộ.

Dạ Mị đã tỉ mỉ phân chia đẳng cấp cùng quyền hạn, không chỉ đơn giảm là giữ quyền sử dụng căn phòng này của Lý Âu. Mọi nơi ở Dạ Mị đều phải có quyền hạn tương ứng mới có thể vào.Ngoại trừ chia cấp, mỗi người đều có một tấm thẻ hội viên để tích điểm. Tiêu phí phổ thông tại đây đều dùng thẻ Caly để thanh toán, một số ít phải dùng điểm tích luỹ. Hội viên cao cấp có thể sử dụng điểm tích luỹ để mua bất kỳ dịch vụ nào họ muốn, đương nhiên điều kiện tiên quyết là đủ cấp cùng điểm tích luỹ.

Mà một khi thông qua yêu cầu chủ – nô, chẳng khác gì câu lạc bộ thừa nhận quan hệ của họ. Căn cứ vào nguyên tắc mọi thứ của nô lệ đều thuộc về chủ nhân, thì quyền hạn hội viên của nô lệ sẽ thuộc về chủ nhân, bao gồm tài khoàn Caly tích điểm, chủ nhân có thể tuỳ ý sử dụng. Thẻ hội viên của nô lệ chỉ giữ lại một số quyền hạn cơ bản như vào đại sảnh mua rượu. Đối với Lý Âu, sau khi thông qua yêu cầu, thì việc hắn có được bước vào căn phòng này không đều phụ thuộc xem Lục Sinh có đồng ý hay không.

Hơn nữa, yêu cầu chủ – nô còn được gọi là yêu cầu phụ thuộc, không chỉ bởi quyền hạn được chuyển đi. Chỉ cần là ở Dạ Mị, bất kể nô lệ đang ở nơi nào, ở cùng dom nào khác, chỉ cần chủ nhân ra lệnh, Dạ Mị sẽ không quan tâm nô lệ có đồng ý không cũng sẽ mang hắn trở về bên cạnh chủ nhân. Chỉ cần là ở Dạ Mị, hắn là một nô lệ chân chính, Dạ Mị sẽ củng cố, giữ gìn quyền sở hữu cùng khống chế của chủ nhân đối với hắn.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now