Chương 40: Cúc dại tuổi 28 khít quá ...

965 17 0
                                    

Đã thấy cái kia tượng khiêu đản giống nhau gì đó Lý Âu thì có loại chính mình lại phải xui xẻo đích dự cảm. Mặc dù hắn vẫn không cho nhân bính phía sau, cho nên thứ này cũng không có thật sự dùng qua, thế nhưng Lý Âu đối thứ này đích công năng vẫn có chút ấn tượng đích. Nhà hắn chủ nhân rốt cuộc là lúc nào đem thứ này trở mình đi ra ngoài nha !!

Lục Sinh rất là khoái trá nói đến, "Không thể tưởng được ngươi nơi này có thú gì đó thật đúng là không ít." Nói thủ hạ thuần thục lôi kéo, cái kia tượng khiêu đản vậy đồ vật phát ra "Ca" một tiếng, đạo cụ từ trung gian vỡ ra, phía trên là nhất cá tượng che vậy đồ vật, nã điệu phía sau phía dưới là nhất cá đầu đạn vậy đại ô vuông kim loại lung, bên trong lồng tre thị nhất cá cùng cái chụp giống nhau đầu đạn hình đích đinh ốc tương. Chốt mở vừa mở, bên trong đinh ốc tương lập tức "Ong ong" đích bay nhanh xoay tròn.

Chủ nhân, chủ nhân, ngươi tại sao có thể như vậy? Nhưng là hắn lại thích chờ mong bị chủ nhân hung hăng khi dễ làm sao bây giờ? Lý Âu cảm giác hắn đã muốn bị nhà hắn chủ nhân ngoạn bị hư a !

Mặc kệ Lý Âu thị nghĩ như thế nào, Lục Sinh rất mau mắn giơ lên cười yếu ớt, cấp đạo cụ bôi lên trơn tề, sau đó nhanh chóng bỏ vào Lý Âu đích tiểu trong cúc hoa. Lấy ngón tay đem đạo cụ lại hướng bên trong đẩy đẩy, Lục Sinh còn không có rời khỏi ngón tay liền mở ra nguồn điện, ngón tay lập tức cũng cảm giác được môtơ vận tác thì phát ra chấn động, bên trong thủy cũng có rõ ràng lưu động cảm.

"Ngô !" Lý Âu chỉ cảm thấy ruột bên trong không ngừng phải có thủy tại cọ rửa bốn vách tường, tê tê dại dại đích còn có chút dương, kỳ quái nhất chính là giống như thủy có tánh mạng giống nhau, đang không ngừng đắc vãng ở trong thân thể toản. Giờ khắc này Lý Âu trong đầu của mặt vậy mà nghĩ tới bồn cầu tự hoại, nước trôi đi xuống trong khi cũng là đánh chuyển đích chảy xuống.

Nếu chỉ là như vậy đích súc coi như tốt, nhưng là rất nhanh hắn cũng cảm giác được chủ tay của người ngón tay rút đi ra ngoài, sau đó trực tràng bên trong đích đạo cụ cũng bị kéo tại ra bên ngoài kéo.

"Ngô !" Đạo cụ dán lên miệng huyệt, Lý Âu rõ ràng cảm thấy môtơ đích chấn động, tuyệt đối không thể so bình thường khiêu đản đích hiệu quả xui xẻo !

"Buộc chặc , không chính xác lộ ra đến." Lục Sinh phân phó cú, tiếp tục ra bên ngoài kéo.

"Chủ nhân..." Miệng huyệt chấn đích tê dại, cơ thể có điểm không làm được gì.

Lục Sinh nhưng tiếp tục ra bên ngoài kéo, thẳng đến nửa đạo cụ lộ ở tại bên ngoài, tượng khiêu đản giống nhau "Ong ong" đích chấn động.

"Chủ nhân, tốt ma ! Sẽ rơi ra đích, mau đẩy mạnh khứ." Lý Âu mau khóc. Chỉ cần dùng một lát lực chấn động chết lặng cảm tựu càng cường liệt, nhưng là vừa buông lỏng cũng cảm giác giống như phải trượt đi ra ngoài giống nhau. Hơn nữa phía sau hắn hoàn toàn không có kinh nghiệm, giang khẩu bắp thịt của bản năng vừa muốn đem dị vật ra bên ngoài bài, cho dù hắn nghĩ dùng sức kẹp lấy cũng sẽ bị chấn đích không dùng được khí lực.

Thẳng đến đạo cụ sắp rớt ra một nửa, Lục Sinh mới hảo tâm đích hướng bên trong đẩy một điểm, thế nhưng rất nhanh lại sẽ rơi ra.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now