Chương 21: Ông chủ và trợ lý cùng tìm đường chết

819 32 4
                                    

Buổi tối, Lục Sinh ngồi ngẩn người trước máy vi tính. Trên màn hình hiển thị một tấm hình, trong hình là Lý Âu trần truồng quỳ gối trên đá hoa cương đen, cơ thịt toàn thân nhấp nhô duyên dáng, tư thế hai chân tách ra và eo lưng thẳng tắp khiến nơi riêng tư giữa hai đùi hiện ra rõ ràng. Trên cổ còn mang một cái vòng cổ bằng da dê đen, nối với một sợi xích sắt màu bạc. Cho dù Lý Âu bình tĩnh ngẩng đầu nhắm mắt cũng có thể làm cho người khác cảm thấy được sự kiêu ngạo của hắn.

Không thể phủ nhận, Lý Âu thật sự có cái để kiêu ngạo, chỉ với cơ thể này đủ miểu sát người khác, Cho dù là dom cũng rất ít người có vóc dáng như Lý Âu, cao lớn, cường tráng, hành động lại thong dong tao nhã, mỗi cử động nhấc chân đưa tay cơ thịt biến hoá đều mang vẻ đẹp. Hơn nữa, nước da mày mật ong không tỳ vết, mang theo ánh sáng lộng lẫy mà nhu hoà, còn tản ra một loại ấm áp nhàn nhạt khiến người ta đã sờ lên thì không muốn dứt ra nữa.

*miểu sát: giết chết trong vài giây

Khiến một nam nhân như vậy trần trụi quỳ trước mặt mình, cái gì cũng không cần làm đã là một sự hưởng thụ rồi.

Càng không nói đến sự phục tùng, cung kính của hắn, sự chịu đựng và kỷ xảo, còn có thân thể nhạy cảm vượt qua tưởng tượng. Hơn nữa, bản thân Lý Âu có sẵn khí chất và mị lực. Càng ở chung cùng hắn, Lục Sinh càng cảm thấy danh hiệu đệ nhất sub không phải do hắn mua về.

Lục Sinh thậm chí cảm thấy hoàn toàn có thể dùng từ 'hoàn mỹ' để hình dung hắn, hoàn mỹ đến mức người chủ nhân như anh cảm thấy mình dư thừa...

Cảm giác Lý Âu mang đến cho anh chính là như vậy, hoàn mỹ, hoàn mỹ không chân thực, hoàn mỹ khiến người ta cảm thấy kỳ lạ, hoàn mỹ khiến cho dom bên cạnh hắn hoàn toàn dư thừa. Thành thật mà nói, Lục Sinh cảm thấy dù có một mình, Lý Âu vẫn chơi rất vui vẻ, dom có thể yên lặng ở một bên làm khán giả.

Sau tối hôm qua, anh cho Lý Âu làm khán giả, hắn liền tạc mao...

Tại sao trên đời lại có một tên bốc đồng như vậy? Nhưng tại sao anh lại cảm thấy hắn rất đáng yêu?

Lục Sinh không nhịn được lắc đầu cười khổ, trong tay đột nhiên truyền đến tiếng 'ting ting', màn hình di động sáng lên, trên mặt hiện một tin nhắn chưa đọc. Lục Sinh mở tin nhắn ra, là một tệp âm thanh, nhìn lại thông tin người gửi, từ một số điện thoại xa lạ. Lục Sinh nhíu nhíu mày, mở tin nhắn ra

——— Cậu đến cùng là có chuyện gì?

——— Anh cùng Lục Sinh kia, đã xảy ra chuyện gì?

....

——— Có cái gì không đúng? Tôi sẽ thần phục dưới chân chủ nhân, phục tùng từng mệnh lệnh của hắn, dụng tâm hầu hạ, làm một nô lệ hoàn mỹ nhất. Đây chẳng phải là những gì dom các người mong muốn nhất sao?

Đoạn ghi âm không dài, nghe một lúc là xong. Lục Sinh còn chưa kịp hoàn hồn đã có một cuộc gọi đến, chính là từ số vừa gửi tệp âm thanh.

"Lục Sinh phải không? Tôi là Long Minh."

Đầu bên kia truyền đến một âm thanh lạnh như băng, Lục Sinh nghĩ một chốc liền nhớ lại là ai, khoé miệng nhếch lên.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now