Chương 58: Một chủ nhiều nô

436 11 0
                                    

Ánh đèn sáng ngời, thư thích hoàn cảnh, ban đêm đích Dạ Mị tổng làm cho người ta thấy đến mức như là tiến nhập thế giới kia.

Lý Âu ở công ty hoàn thành tất cả công tác phía sau hào hứng tới Dạ Mị, nhưng khi tiến vào hội viên đại sảnh thì đột nhiên lăng ngay tại chỗ.

Quen thuộc trong góc phòng, chủ nhân của hắn đang ngồi ở kia. Mà Lục Sinh chân của vừa, chính quỳ một người cao lớn anh tuấn đích nam nhân.

Lục Sinh chính theo thói quen ngồi ở góc xem sách, lại đột nhiên phát hiện có người đàn ông xa lạ đi tới bên cạnh mình.

"Người khỏe tiên sinh, xin hỏi ta có thể quỳ gối ngài bên chân sao?" Nam nhân mang theo mỉm cười nhàn nhạt, lễ phép cung kính lại cũng không ti vi hỏi.

Đây là Dạ Mị một loại tương đương chính thức, sub đối dom phát ra muốn cùng đối phương thành lập chủ nô quan hệ tín hiệu, cũng là Lục Sinh lần đầu tiên đụng tới như vậy chính thức hỏi. Cho dù là lúc trước Lý Âu tìm tới hắn, cũng là rất tùy ý vậy một câu "Ta có thể cùng ngươi !" Sẽ đem hắn phiến lên lầu.

Lục Sinh không khỏi cẩn thận quan sát đối phương. Nam nhân nhìn qua 25, 6 đích bộ dáng, khí chất tương đối tốt. Ngũ quan đoan chánh mà xinh đẹp, nhưng không có nửa điểm bơ tiểu sinh đích cảm giác, ngược lại là phi thường có nam nhân vị đắc cái loại này anh tuấn. Vóc người cũng là tương đương đĩnh trực cao lớn, nhìn ra đi tới ít nhất 180 đã ngoài, mặc đơn giản quần áo trong quần dài, nhưng có thể làm cho người ta rõ ràng cảm giác được y phục phía dưới cường tráng hữu lực bắp thịt của.

Như vậy ngoại hình cho dù là tay mới cũng phải có người nguyện ý thu, huống chi nam nhân thái độ cung kính cho thấy hắn hoàn toàn hiểu được vị trí của mình, hiểu được nên dùng thái độ gì hầu hạ dom, là một đã bị điều giáo tốt thành thục sub. Loại này chất lượng đích sub, cho dù ở Dạ Mị cũng là không thấy nhiều bán chạy đồ.

Huống chi Lục Sinh gặp qua hắn, cũng là Dạ Mị đắc người quen, nhưng tựa hồ chưa từng thấy hắn cùng quá người nào dom.

Lục Sinh tức khắc vừa tìm được lúc trước cái loại này cảm giác Lý Âu "Tìm sai chỗ nhận lầm chủ nhân" đích mờ mịt cảm.

Đón Lục Sinh kinh ngạc ánh mắt dò xét, nam nhân tự nhiên đứng tại chỗ mặc cho Lục Sinh xem xét. Hắn đứng không gần cũng không xa, đúng lúc là có thể tự nhiên nói chuyện với nhau đắc trong phạm vi, rồi lại để cho Lục Sinh chỉ là giương mắt là có thể đem hắn từ đầu đến chân đánh giá khắp nơi, không cần không thoải mái ngẩng đầu lên. Mang trên mặt tự nhiên khéo đắc mỉm cười, ánh mắt dịu ngoan, hai tay chắp sau lưng, lưng cử được thẳng tắp.

Biết nam nhân còn đang chờ hắn đích trả lời, Lục Sinh mỉm cười, nói đến, "Có thể !"

Nam nhân lập tức cao hứng đến gần một bước, quỳ gối Lục Sinh bên chân, sau đó ngưỡng mặt lên cười nói đến, "Tạ ơn tiên sinh, ta gọi là Tony !"

"Ta gọi là Lục Sinh." Lục Sinh đơn giản trở về cú. Hắn tin tưởng nam nhân này cảm trực tiếp tìm tới hắn, nhất định là nhận thức hắn.

"Đúng vậy, ta biết." Tony ứng tiếng, sau đó liền trực tiếp đích nói đến, "Ta rất muốn có cơ hội có thể trở thành là đầy tớ của ngài, không biết tiên sinh có nguyện ý hay không cấp ta cơ hội như vậy?"

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن