Chương 69: Tân nương tử cùng lợi hại bà bà

622 10 0
                                    

Về đến nhà mở cửa, Lục Sinh liền thấy nhà mình ca ca một người tọa ở phòng khách trên ghế sa lon đang nhìn máy tính xách tay.

Nghe thấy tiếng cửa mở, Lục Hướng Viễn ngay cả cũng không ngẩng đầu, chỉ ôn hoà đích nói đến, "Rốt cục bỏ được đã trở lại? Thị trở về thay quần áo vẫn là lấy đồ vật?"

Từ Lục Sinh ghi việc bắt đầu, Lục Hướng Viễn còn không có dùng loại giọng nói này đã nói với hắn nói. Lục Hướng Viễn luôn luôn đem hắn phủng ở trong lòng bàn tay, sợ hắn chịu một chút ủy khuất. Tựu liên Lục Sinh đem hắn cổ phiếu đều bán, tiền đều chuyển cho Lý Âu, Lục Hướng Viễn chưa từng đã cho hắn nửa điểm sắc mặt khán.

Lục Sinh ngồi vào bên cạnh hắn, mềm đích dựa lên Lục Hướng Viễn trên người.

"Ngồi xong !" Lục Hướng Viễn run run kiên, muốn đem Lục Sinh đuổi ra.

Lục Sinh nhưng chặc hơn đích dựa lên trên người hắn, có điểm ủy khuất thấp giọng đến, "Ca, chúng ta đều lâu như vậy không gặp."

Lục Hướng Viễn thiếu chút nữa bị tức vui vẻ, "Lâu như vậy không gặp trách ta ma?"

"Trách ta trách ta ! Là ta thấy sắc vong nghĩa, có lão bà đã quên ca." Lục Sinh bật người cầu xin tha thứ, ngốc hồ hồ rất đúng trứ nhà mình ca ca cười.

Lục Hướng Viễn thật sự là đối với hắn không có bẻ gãy. Muốn tiếp tục phát giận nhưng đối với tờ này ngốc mặt nửa điểm tính khí đều không phát ra được, nhưng cứ như vậy tha thứ hắn lại nghẹn phải chính mình nội thương.

"Đừng nóng giận nữa ca, từ nay về sau ta na đều không đi, liền ở trong nhà cùng ngươi !" Lục Sinh bật người lại lời thề son sắt đích cam đoan đến.

"..." Lời này như thế nào xin lắng tai nghe như vậy quen tai? Ngươi muốn hay không học nhanh như vậy a ngốc đệ đệ ! Lục Hướng Viễn thật sự là lại có loại đầy mặt huyết đích xúc động.

Khó được Tiểu Chí còn đuổi theo hoa khí lực đến hống hắn, cũng quả thật không có gì hay gây. Lục Hướng Viễn đang muốn tha thứ hắn, trong đầu một cái ý niệm trong đầu cũng là đột nhiên vừa nhảy vào, ánh mắt bất thiện nhìn hắn, "Nói, ngươi có mục đích gì?"

Lục Sinh thảo hảo cười, cũng không sẽ đi vòng vèo, "Ca, Lý Âu phải xuất viện !"

Lục Hướng Viễn gân xanh trên trán hung hăng vừa kéo, cắn răng đến, "Sau đó thì sao?"

"Ta sẽ dẫn hắn trở về theo chúng ta cùng nhau trụ." Lục Sinh vẻ mặt thảo hảo cười, nhưng từ đầu sẽ không có hỏi Lục Hướng Viễn – ý kiến, mà là trực tiếp làm quyết định.

Lục Hướng Viễn chỉ cảm giác mình gân xanh trên trán nhảy lại khiêu, cuối cùng vẫn là nộ đến, "Ngươi như thế nào không thẳng thắn chuyển đi cùng hắn trụ?"

Lục Sinh nhưng ôm chặt lấy Lục Hướng Viễn, thấp giọng nhưng kiên định nói đến, "Ta sẽ không rời đi ca ca đích, ta phải vĩnh viễn cùng ca ca cùng một chỗ."

Đáy lòng phẫn nộ tại bị Lục Sinh ôm lấy thì cũng đã tiêu thất hơn phân nửa, lại nghe đến trong giọng nói đối với chính mình nồng nặc không muốn xa rời, Lục Hướng Viễn lòng của tựu không cách nào khống chế đích lại thiên hướng Lục Sinh. Bọn họ đã là đối phương trên đời này thân nhân duy nhất , sống nương tựa lẫn nhau cùng nhau sinh sống hai mươi năm, không chỉ là Tiểu Chí, hắn lại làm sao nghĩ tới sẽ cùng Tiểu Chí tách ra.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now