Chương 46: Ta là tới khi dễ Long Minh

617 14 0
                                    

"Đây là ngày hôm qua đi thăm thì đối phương tương đối quan tâm một vài chỗ, cùng với bọn họ nói lên tất cả vấn đề hòa yêu cầu bản ghi chép. Ta cảm giác lần này hợp tác có rất lớn tính toán trước, đối phương hiển nhiên đối với chúng ta thiết bị hòa kỹ thuật vẫn là tương đối hài lòng." Long Minh kết giao một phần văn kiện, ánh mắt nhưng nhịn không được vãng Lý Âu trên người của khán. Lý Âu không có ngồi tại chỗ, mà là rất hiếm thấy dùng dựa lưng vào văn kiện cửa hàng.

Lý Âu thần sắc tự nhiên tiêu sái đến bên bàn công tác phiên liễu phiên Long Minh cấp tư liệu của hắn. Ngày hôm qua hắn đã ở, cho nên tình huống rất mổ. Đối phương nói hoàn phải đi về thảo luận một chút, bất quá Lý Âu cũng hiểu được đối phương đối với bọn họ hoàn là rất hài lòng. Long Minh đem đối phương nhu cầu mò rất chuẩn, đối phương hỏi ra đích mỗi cái vấn đề hắn đều sớm có chuẩn bị. Không phải không thừa nhận, Long Minh đích năng lực làm việc vẫn là rất mạnh, hơn nữa cũng chịu cố gắng.

"Ngươi đi tra hạ bọn họ tại Anh quốc đích tổng bộ vì cái gì muốn thay đổi trọn bộ hệ thống, bọn họ bây giờ dùng là hệ thống thị nhà ai làm." Thay đổi trọn bộ hệ thống, đây là văn kiện chuyện rất phiền phức.

Bây giờ tựu điều tra này, có thể hay không quá sớm? Long Minh có chút kinh ngạc, bất quá vẫn là nói đến, "Tốt, ta sẽ mau chóng làm cho người ta tra rõ ràng."

"Không, ngươi tự mình đi Anh quốc tra." Lý Âu nhưng cường điệu đến.

Long Minh chỉ là sửng sốt, sau đó giống như trong nháy mắt minh bạch rồi cái gì, ánh mắt trở nên âm trầm vô cùng, gắt gao nhìn chằm chằm Lý Âu, "Ngươi muốn đuổi ta đi?"

Lý Âu cho mình đốt điếu thuốc, "Từ nay về sau ngươi tựu phụ trách ở bên kia thu thập tư liệu. Nếu công ty thật sự muốn mở bên kia chợ, tựu cần phải có chút hiểu biết bên kia tình huống nhân. Cho dù tạm thời không đi vào, Âu Châu đích hệ thống vẫn so với quốc nội vượt lên đầu rất nhiều, ngươi có thể thu nhiều tập ít tài liệu."

Long Minh nhưng hoàn toàn không để ý tới này đường hoàng đích lý do, hỏi thẳng, "Liền vì người nam nhân kia, ngươi muốn xa xa đích đem ta chạy tới nước ngoài khứ?"

"Thị !" Lý Âu hoàn toàn không phủ nhận.

"Lý Âu, ngươi là điên rồi !" Long Minh rống giận. Hắn từ tốt nghiệp đại học ở chỗ này làm việc, đó cũng là Hạo Thiên khoa học kỹ thuật cương thành lập trong khi. Hắn đi theo Lý Âu sáu năm, những mưa gió cùng đi tới hôm nay. Hắn không nghĩ tới Lý Âu vì một mới nhận thức chưa tới nửa năm đích nam nhân đã nghĩ lưu vong hắn, hắn phải chăng nên cảm tạ Lý Âu không có trực tiếp khai trừ hắn? Không đúng, cho dù khai trừ hắn, hắn cũng còn ở nơi này, còn có thể tại này hai người trước mặt hoảng, Lý Âu trực tiếp một cước đem hắn chi đến nước ngoài khứ, mắt không thấy tâm không phiền, quả nhiên ngoan độc !

Lý Âu nhưng rất bình tĩnh hút thuốc, tiếp tục đến, "Công ty vẫn có ra bên ngoài phát triển định, điểm ấy ngươi rõ ràng nhất. Nếu lần này hợp tác thuận lợi, công ty hẳn là trong ngắn hạn sẽ ở bên kia mở phân bộ. Đến lúc đó bên kia cũng cần nhất cá phụ trách nhân."

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now