Chương 39: Tắm hoa cúc

810 17 1
                                    

Lục Sinh đích ngón tay dọc theo cổ câu dần dần hạ hoa, phía dưới tinh bột cúc như là sợ hãi vậy một chút tựu chặt lại , sau đó lại chậm rãi buông lỏng ra, bên trong hồng nhạt đích thịt non giấu ở cúc tâm ở chỗ sâu trong, làm cho người ta thầm nghĩ đem ngón tay cắm vào khứ hảo hảo ôn tồn một phen.

"Nơi này ngoại trừ ta, còn có người chạm qua sao?" Vuốt thịt huyệt trên đích nếp uốn, Lục Sinh nhẹ giọng hỏi đến.

Lý Âu chỉ cảm thấy huyết dịch của cả người đều đốt, cảm thấy thẹn đích chẳng biết nên làm cái gì bây giờ, trong thân thể đích tình dục nhưng không bị khống chế lăn lộn. Nghe được Lục Sinh đích câu hỏi, dùng sức lắc đầu, hàm hồ nói đến, "Đã không có, không có người khác."

"Chính ngươi đây?"

"Rất ít, bắt đầu thấy chủ nhân đích trong khi tự mình rửa quá vài lần." Mặc dù cảm thấy rất cảm thấy thẹn, Lý Âu vẫn là đàng hoàng nói đến.

"Khi đó liền muốn muốn khiến ta thao ma?" Ngón tay thoáng dùng sức liền tiến vào một điểm, đụng đến bên trong non mịn nhiều lắm đích thịt non. Thế nhưng không có trơn trôi qua sồ huyệt khô khốc non mềm, chỉ thò vào một đầu tựu không đi vào.

"Chủ nhân, chủ nhân, bẩn !" Cảm giác được Lục Sinh đích ngón tay tại hướng bên trong thống, Lý Âu gấp đến độ uốn éo cái mông muốn tách rời khỏi. Nếu là có cái đuôi, Lý Âu đại khái tựu muốn trực tiếp đem cái đuôi đắp ở trên tiểu huyệt không cho sờ .

Lục Sinh tay kia một phen từ giữa hai đùi thò đến phía trước cầm kia căn thịt trụ, để cho Lý Âu không thể lại lộn xộn, lúc này mới tại nơi hai biện co dãn mười phần trên cái mông hung hăng vỗ hai lòng bàn tay, trực tiếp tại trắng noản đích trên cái mông vỗ ra hai người thiển hồng bàn tay ấn.

"Không chính xác lộn xộn !"

"Ngô !" Lý Âu tượng đáng thương tiểu động vật giống như thấp minh thanh, trái lại vểnh mông không dám động. Thế nhưng bị chủ nhân cầm đích tính khí nhưng càng thêm hưng phấn khẽ run, vừa kéo vừa kéo đích tượng sắp bắn tinh giống nhau.

"Hôm nay không có tắm?" Lục Sinh lại hỏi đến. Lý Âu biết rõ hôm nay tới ký hợp đồng, ký hoàn hậu khẳng định sẽ có cái khác hoạt động, vậy mà không có tắm?

"Nghĩ, muốn cho chủ nhân bang tắm..." Lý Âu nhỏ giọng đích nói đến.

"Muốn cho ta giúp ngươi giặt?" Lục Sinh ác liệt đích lại lấy ngón tay đâm trạc kia đóa phấn nộn đích tiểu cây hoa cúc, tiểu cây hoa cúc lập tức tượng bị hù được giống nhau lui lên. Nhưng là không bao lâu lại chậm rãi buông ra, bên trong thịt non hơi lộ ra, bày ra lộ ra "Nhâm quân nhấm nháp" đích bộ dáng khả ái.

"Ân !" Lý Âu khẳng định ứng tiếng, mặt lại càng đỏ hơn.

Lục Sinh sờ sờ kia đóa tinh bột cúc, cười nhẹ đến, "Tốt !"

Sau khi Lục Sinh để cho Lý Âu đứng lên mang theo hắn vào phòng tắm, đem hai tay của hắn dùng cổ tay khảo còng ở tắm vòi sen đích vòi nước trên, để cho Lý Âu đưa lưng về phía hắn mở ra chân chổng mông lên. Sau đó Lục Sinh tựu tìm tới một ngón tay to đích mềm coi, một đầu tiếp ở tại tẩy trừ phía sau huyệt chuyên dụng nước chảy khẩu, một đầu xoa hậu hậu một tầng trơn tề. Cuối cùng Lục Sinh mang lên cho mình duy nhất đích y dụng cái bao tay, trên ngón tay trên cũng chen lấn một đại đống trơn tề.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now