Chương 9: Hảo hữu đệ nhất

11.9K 32 1
                                    

Chương 9: Hảo hữu đệ nhất

Anh Hùng lại tiếp tục thảy ra Ám Độ Trần Sương, tạm thời kéo sương mù che mắt kẻ địch. Hắn hồi máu lại cho Lục Hợp Vô Song, đồng thời bỏ ra ba bình Kích Lực dược để tăng khả năng tấn công cho nhóm mình. Việc tiếp theo mà hắn làm, chính là về kênh chat bang hội mà la toán lên nhờ người tới giúp.

[Bang] Anh Hùng: “Thành viên của bổn bang bị Thần Long hội tập kích ở núi Thanh Chương, các vị đạo hữu mau tới ứng cứu.”

[Bang] Tiểu Anh muội muội: “Thành viên của bổn bang bị Thần Long hội tập kích ở núi Thanh Chương, các vị đạo hữu mau tới ứng cứu.”

[Bang] Tiêu Dao Du Hí: “Đang ở trong phó bản, làm xong ta đến ngay.”

[Bang] Thiên Tửu Bất Tuý: “A, ta mới vừa uống rượu, ngồi lửa trại. Để tỉnh lại mới đi được.”

[Bang] Kinh Diễm Phi Tuyết: “Cha chả, là đám hắc hội đó dánh đụng đến người của đại tỷ, anh em mau tập trung cho chúng biết tay.”

[Bang] Não tàn sĩ sư: “Bang chủ kích động, anh em mau đi theo xem án mạng.”

[Bang] Thiên Tửu Bất Tuý: “Lục Hợp Vô Song!”

[Bang] Thiên Tửu Bất Tuý: “Lục Hợp Vô Song mau về aaa.”

[Bang] Tiểu Anh muội muội: “Tỷ ấy đang treo máy, chân thân đang ở chỗ bọn muội. Mọi người đến mau, bọn chúng đông và nguy hiểm lắm.”

Cùng lúc ấy ở Thanh Chương, màn sương mù do Anh Hùng giăng ra đã hết tác dụng. Ba tên ngủ say của Thần Long cũng đã bị y sư của bọn chúng đánh thức dậy. Tên pháp sư Triệu Vân Long cười hềnh hệch gian tà. Đòn tiếp theo là Ánh Sáng Công Lý, kẻ địch mỗi người bị trừ đi một ngàn máu, cộng cho người của phe mình. Ba người cuả nhóm Anh Hùng và hai con sủng vật đều đồng loạt bị ăn đòn.

Pháp sư cuả người ta xem ra vô cùng lợi hại, pháp sư của bên Anh Hùng chỉ biết máy móc tung ra từng đòn sấm sét đánh lẻ tẻ, quả nhiên là chơi tự động thì làm sao lợi hại bằng có người điều khiển. Anh Hùng nóng lòng, lại gọi tiếp cho nương tử và huynh đệ của mình. Trong lúc hắn bị phân tâm vào khung chat, kiếm sĩ bên kia đã nhanh như gió bay đến gần hắn chém điên cuồng. Kết quả là Thiên Hùng vừa nhìn lại,  nhân vật cuả hắn đã nằm thẳng đơ. Hai người đồng đội cũng không ở trong tình trạng khá hơn tý nào.

Hắn bỏ tiền ra hồi sinh cấp tốc, bơm máu cho đồng đội, lại tiếp tục bị đấu sĩ giết. Lần hồi sinh thứ hai, Anh Hùng ưu tiên bơm máu cho mình trước, gắn lên người Biến Thân phù, trở thành một con thỏ nhỏ. Tác dụng của Biến Thân phù ngoài việc thay đổi hình dạng nhân vật trong mười lăm phút, cũng tránh cho nhân vật bị tấn công. Bù lại nhân vật Anh Hùng cũng không thể tấn công kẻ địch luôn.

Người tiếp theo ngã xuống chính là Tiểu Anh muội muội. Nàng cung thủ này có chỉ số kháng đòn rất thấp, nhưng chỉ số tấn công cao, chính vì vậy Tiểu Anh không thể dùng Biến Thân phù như Anh Hùng được, nàng là người chống chọi duy nhất của bọn họ trong lúc này.

Anh Hùng ở ngoài cuộc hồi máu như điên, thậm chí không đủ hắn còn phải đến chợ mua thêm. Đối đầu với năm tên cừu nhân cấp bậc quá vượt trội, hắn đành phải dùng tiền ra mà mua máu. Tuy nhiên đây không phải là kế lâu dài. Lục Hợp Vô Song và Tiểu Anh muội muội lần lượt gục ngã, điểm dần dần đội nón ra đi, lever chầm chậm thụt lui về quá khứ. Hắn ở ngoài cuộc thấy vô cùng áy náy. “Xem ra các nàng đã vì mình mà bị liên luỵ rồi.”

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ