Chương 48: Anh hùng trong hiểm hoạ

7.9K 18 12
                                    

Chương 48: Anh hùng trong hiểm hoạ

Những tiếng sấm sét ầm ầm vang lên, không gian vặn xoắn mở ra một thông đạo tròn như chiếc giếng. Boss Giác Mộc Giao của phụ bản động Tinh Tế xuất hiện trong tiếng gào thét cuồng nộ. Quả nhiên là game bị hack rồi, mới xảy ra hiện tượng kỳ lạ thế này.

Sự kinh ngạc tiếp diễn khi lần lượt sáu boss lớn còn lại của chi Đông PhươngThanh Long xuất hiện. Cang Kim Long, Đê Thổ Hạc, Phòng Nhật Thố, Tâm Nguyệt Hồ, Vĩ Hoả Hổ, Cơ Thuỷ Báo lần lượt nhảy ra khỏi thiên môn. Mỗi boss đều có lever mãn cấp và sức mạnh đỉnh cao hung hãn nhất. Đám người bị nhốt trong Bàn Ti chú lúc này muốn tháo chạy đã không còn kịp nữa. Rõ ràng đây là một âm mưu rất thâm độc, muốn giết chết hết những kẻ tham gia công thành.

Thiên Hùng đã từng đánh với Vĩ Hoả Hổ nên hiểu rõ sự đáng sợ của con boss này, nhưng sáu vị còn lại hình như cũng cường hãn không hề thua kém. Đám người bị vây có hơn ba mươi, đánh với bảy boss 200 vẫn còn thiếu kém lắm.

[Nhóm] Lam Y Công Tử: “ Chân Phương, phải làm sao đây?”

[Nhóm] Chân Phương Công Tử: “Cần chút thời gian, bộ phận bảo mật của công ty Võ Lâm đang tiến hành khắc phục sự cố. Trong lúc chờ đợi, nhớ bảo toàn mạng sống. Đám hacker kia đang đánh thẳng đến trung tâm lưu trữ, nếu nhân vật chết lúc này, sợ rằng account cũng sẽ bị xoá luôn.”

Một tin tức tương tự cũng xuất hiện trên loa thiên hạ. Lúc này Chân Phương phải hiện thân, lấy tư cách đại diện hãng game thông báo với mọi người. Nghe đến xoá acc, ai nấy đề tái mét mặt mày. Đây là cuộc sống, là tài sản quý giá của rất nhiều người, không thể mất được.

Vốn nghĩ rằng chơi trong game, chết bao nhiêu lần mà chẳng được. Nay phải đối đầu với tình huống sinh tử, ai mà không khiếp đảm kinh hoàng. Những lời than vãn, khóc la vang đi từ khắp xung quanh mặt trận. Đám boss đã nhảy vào xâu xé người chơi, mọi người chỉ biết bỏ chạy vòng vòng. Thế nhưng diện tích mà cấm chú thi triển cũng chỉ có một khoảnh nhỏ. Tình huống này không khác gì một đám người cùng bị nhốt vào chuồng cọp, mặc sức cho chúng xâu xé. Ai cũng khóc mẹ khóc cha, quên đi bản lĩnh đại thần của mình.

[Cận] Lam Y Công Tử: “Mọi người nên bình tĩnh, đây là lúc chúng ta cần đến sự sáng suốt nhất. Mau tổ đội lại lần nữa, chia nhau đối phó với tình huống này.”

Dưới áp lực của mối đe doạ mạng sống, thù hay bạn đều có thể chung tay hợp tác. Bị xoá acc là chuyện lớn, không thể tính tị hiềm vào đại sự được.

[Cận] Lam Y Công Tử: “Bảy boss là quá nhiều, chúng ta không thể cùng đối phó. Mau sử dụng tuyệt chiêu tạm thời khoá bớt vài đối tượng đi.”

Một lời nói ra như thức tỉnh người trong mộng. Thuật sĩ Thiên Tự môn mau chóng dùng Thiên La Địa Võng trói chặt Đê Thổ Hạc lại. Nhạc sĩ Thanh Nhã môn có khúc Bi ca nhanh chóng đưa Phòng Nhật Thố, Tâm Nguyệt Hồ vào cơn ngủ say. Ngoài ra, chiêu thức bỏ độc của y sư cũng không thể xem thường, Cơ Thuỷ Báo chuyển xanh, mỗi lần tấn công chỉ biết cộng điểm cho đối phương còn mình thì bị mất HP liên tục. Đóng băng cũng là một trạng thái hữu ích khi muốn câu thời gian. Đội chiến sĩ còn lại tràn lên tấn công, nhằm lợi dụng thời gian trạng thái ích ỏi cố tiêu diệt được con trùm nào hay con đó.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ