Chương 107: Làm gì có ai ngu đến vậy

457 9 34
                                    

Chương 107: Làm gì có ai ngu đến vậy

"Điện thoại của cậu đã bị kiểm soát và theo dõi rồi, đồ ngốc!" Thu Vân chìa điện thoại ra cho hai người trước mặt.

Lúc nãy, khi trời tờ mờ sáng cô nàng đã vào bệnh viện thăm Chân Phương. Khi đang trao đổi thông tin về vụ phẫu thuật với bác sĩ chủ trị Steven thì Thiên Hùng lù lù xuất hiện. Hắn lôi cả hai người vào phòng hội chẩn rồi kể lại hết nội dung vụ liên lạc với gã B. Lam Y còn đang trầm ngâm suy nghĩ thì Thu vân đã mở điện thoại, viết nhanh vào phần ghi chú.

"Có thể ngay lúc này gã đang nghe lén chúng ta." Nàng viết thêm. "Chấp nhận tải cái app chỉ đường đó về máy cũng tương đương cậu mở cửa cho gã kiểm soát toàn bộ hoạt động của điện thoại."

"Vậy giờ tôi phải làm sao?" Hắn mấp máy môi hỏi Trần Vương.

Nàng chìa tay ra chờ đợi, Thiên Hùng hiểu ý, liền đặt ngay điện thoại vào tay Thu Vân. Nàng ngó quanh quất một hồi bèn đến bên tủ kệ lấy bông băng và gạc dán bó điện thoại hắn thành một cục.

- Có lẽ nhiêu đây là đủ để chúng ta nói chuyện.

Thu Vân trả cục bông băng nham nhở cho Thiên Hùng.

- Nghe đây! – Nàng chống hai tay lên bàn, chồm người về phía hắn một cách đe dọa. – Cậu không được phép giao nửa chiếc chìa khóa còn lại cho gã.

- Tôi biết. – Thiên Hùng thở dài. – Tên đó đâu chỉ muốn phá hoại Võ Lâm. Gã muốn công phá toàn bộ tập đoàn Thành Gia, nhằm tạo nên hỗn loạn trên diện rộng khắp thế giới. Đó là một tổ chức khủng bố chứ đâu chỉ đơn giản là bọn hacker.

- Đúng vậy, bác sĩ ạ! Đối đầu với khủng bố không phải là chuyện một người ngoại đạo như cậu có thể làm. – Thu Vân gật gù.

- Vậy tôi có nên báo cảnh sát?

- Ngoài kia tình hình đang hỗn loạn lắm, có lẽ cảnh sát cũng đã dốc toàn lực để đối phó tình trạng khẩn cấp rồi. – Steven lắc đầu. – Nếu cậu báo án, cũng sẽ rất lâu để phía cảnh sát điều người đến xử lý vụ này. Hơn nữa, tôi không nghĩ gã B đó sẽ cho cậu nhiều thời gian để đi lung tung tìm người trợ giúp đâu.

- Carlos vẫn đang hôn mê. Chúng ta cũng không thể cầu viện người của công ty Võ Lâm một cách dễ dàng được. – Thu Vân thở dài.

- Phương Huyền cũng không thể chờ lâu được. – Thiên Hùng đột nhiên thanh tỉnh. – Đại thần, cho tôi mượn điện thoại của cậu. Tôi sẽ đi theo bản đồ của gã B, còn phần liên lạc tôi không thể sử dụng điện thoại của mình được nữa.

Dr. Steven lập tức cho tay vào túi, đưa hắn một trong hai chiếc điện thoại của mình. Khác với mọi người, Lam Y Công Tử luôn muốn che dấu tung tích bản thân nên y luôn dùng hai chiếc điện thoại riêng biệt. Một chiếc dùng trong công việc, một chiếc dùng để liên lạc với các đồng đạo Võ Lâm.

- Hai người tiếp tục nghĩ cách, tôi sẽ đi tìm gã B!

Hắn cầm điện thoại của Lam Y, mỉm cười rồi bước ra khỏi phòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ