Chương 51: Thật và ảo

7.1K 20 6
                                    

Chương 51: Thật và ảo

Lúc họ rời khỏi phòng mổ, đã có một nhóm đông người xúm xít bu xung quanh. Đây là người họ Thành, gia đình của Carlos. Bọn họ đều là những người giàu có và quyền uy nhất đất nước này.

-       Bác sĩ, cháu tôi thế nào rồi?

-       Không còn gì nguy hiểm, chúng tôi sẽ chuyển cậu ta về phòng săn sóc đặc biệt. - Steven trả lời.

Tuy rất mệt mỏi sau ca phẫu thuật căng thẳng, các bác sĩ vẫn phải kiên nhẫn trấn an người nhà bệnh nhân. Ngay khi băng ca đẩy Carlos ra, bọn họ liền đi theo để quan sát tình hình người thân. Thiên Hùng chào tạm biệt Steven để về nhà thay đồ. Còn bốn tiếng nữa là đến giờ hắn phải đi làm.

Vừa quẹo qua góc hành lang, Thiên Hùng nhìn thấy cô gái tóc xù với cặp mắt kiếng to cộ vẫn đang ngồi chờ. Hắn bất chợt mỉm cười và tiến về phía cô gái.

-       Carlos đã không sao nữa rồi.

Tịch Dạ ngẩn đầu lên, nhận ra hắn, nàng cũng mỉm cười đáp trả.

-       Xin chào, không ngờ được gặp anh ở đây. Tôi là Cô Phương Huyền, nick Võ Lâm là Tịch Dạ.

-       Nguyễn Thiên Hùng. - Hắn bắt tay cô gái. - Chúng ta đã trò chuyện trên điện thoại nhiều lần. Không ngờ hôm nay lại gặp em bất ngờ thế này.

-       Hôm nay cảm ơn anh nhiều lắm, vì đã ở bên cạnh em trong những lúc đáng sợ nhất. - Cô lí nhí nói, đầu cúi gằm xuống nhìn mũi chân.

Thiên Hùng nhận ra sự bối rối của cô gái. Đây là thê tử như hùm như báo của hắn sao? Một cô nàng e thẹn, nói chuyện luôn ngại ngùng không dám nhìn vào mắt người khác. Thiên Hùng bỗng nhiên ngó quanh quất.

-       Mấy đồng nghiệp của em đâu?

-       Bọn họ về hết rồi.

-       Còn em.

-       Ở lại chờ anh.

Câu trả lời của nàng khiến hắn ngỡ ngàng không biết nói thế nào. Thiên Hùng hắng giọng, cố lấy lại sự bình tĩnh. “Mày là đàn ông mà, sao lại sợ cô gái thấp hơn mình cả cái đầu.”

-       Căn tin ở gần đây, chúng ta đến đó tìm chút gì uống nhé!

Tịch Dạ lặng lẽ gật đầu. Trong lòng Thiên Hùng như nở rộ ra thành cả vườn hoa. Người bạn đồng hành thân thiết trong game của hắn, nương tử cùng hắn trải qua biết bao nhiêu hoạn nạn không rời; Thiên hùng phải đối mặt với nàng như thế nào đây.

^_^

Tịch Dạ dường như không thoải mái khi ở giữa không gian rộng lớn và đông người lạ. Khi đi, cô luôn ép mình sát hành lang, nhìn cắm cúi dưới đất, và chọn chỗ ngồi ở ví trí khuất nhất.

-       Có vấn đề gì không? - Thiên Hùng quan tâm hỏi.

-       Đã lâu em không đến chỗ đông người, cảm giác hơi lạ lẫm. - Tịch Dạ nhìn Thiên Hùng lắc đầu, sau đó lại cúi gằm xuống.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ