Chương 78: Thặng nữ và đại thần

6.1K 25 35
                                    

Chương 78: Thặng nữ và đại thần

Phan Thu Vân, nick trong Võ Lâm là Lam Tố Tố, cả hai cùng có nghĩa trời xanh trong, mây trắng nõn, nhưng ngoài em trai của nàng, thì ít ai biết được bí mật này. Thu Vân là thạc sĩ quản trị, giảng viên của trường đại học kinh tế, xinh đẹp tài giỏi, thặng nữ danh giá, nổi tiếng gần xa. Tuy tuổi đã hơi cứng, nhưng nàng vẫn chưa hề để tâm đến vấn đề lập gia đình. Trong khi bạn bè kết hôn, con ẳm con bồng thì Thu Vân vẫn mãi mơ ước đến ngày được hoàng tử đến rước.

Dạo gần đây Thu Vân đang mê mệt các tác phẩm tiểu thuyết võng du. Trong đó, đa số các nữ chính đều tìm được một đại thần lương duyên tiền định. Dù đang dạy môn Thẩm định dự án, vốn rất cần tinh thần sáng suốt, nhưng  bản chất Thu Vân lại là kẻ hay mộng mơ. Thế là nàng ngay lập tức về nhà, hỏi thằng em sinh viên năm hai xem dạo này game online nào đang hot nhất.

Đây là lý do Lam Tố Tố xuất hiện trong Võ Lâm.

Mới lần đầu bước chân vào game, Lam Tố Tố quả nhiên được các chàng trai vây xung quanh làm quen. Thế nhưng ngôn ngữ teen code của họ, thái độ non nớt của họ lập tức bị nàng cho ra rìa. Hoá ra trong Võ Lâm này không có đại thần nào đáng mặt nam nhi cả, mà chỉ toàn lũ trẻ con vắt mũi chưa sạch. Thu Vân có phần cảm khái trong lòng. Tuy nhiên, nàng phát hiện vẫn còn một bộ phận đỉnh cấp đại thần có chút uy phong, bởi vậy Thu Vân phải nhiệt tình gần gũi họ để làm quen.

Mà muốn tiếp cận đại thần thì còn cách nào tốt hơn là đứng cùng cấp độ với họ. “Nhất cự ly, nhì tốc độ” Thu Vân vốn là kẻ rất giỏi hoạch định các chiến thuật và lập dự án. Vậy là trong thời gian ngắn, nàng đã bước vào hàng ngũ tinh anh trong game. Chẳng những vậy, nàng còn giúp đỡ thằng em tiến đến hạng nhì thế giới. Ngoài mặt Thu Vân là chị, nhưng trong game nàng nhất mực nhận Anh thật là pro làm anh trai. Đây cũng là một trong những chiến thuật trà trộn. Muốn bọn con trai để ý đến mình, trước hết phải giả ngốc nghếch, ngây thơ.

Phóng mắt khắp Võ Lâm, con mồi lọt vào tầm ngắm của Thu Vân còn ai ngoài thập đỉnh đại thần.

Hạng nhất Ngô Gia Tam Thiếu đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Idol suốt ngày chải chuốt loè loẹt dĩ nhiên không vừa mắt nàng.

Hạng nhì Anh thật là pro thì khỏi cần nhắc tới, thằng nhóc lười biếng nhớt thây này chỉ đủ làm nô lệ cho chị tư thôi.

Hạng ba Lam Y Công Tử thần bí lạnh lùng, chính tà bất phân; nghe đồn là mỹ nam thiên hạ đệ nhất, fan girl bu đông không thua idol Thiếu Gia. Tuy chưa từng tận mắt nhìn ảnh của Lam Y Công Tử, nhưng miễn cưỡng cho y vào nhóm đối tượng cũng không oan uổng chút nào.

Hạng tư Võ Lâm Cái Thế, chức nghiệp ăn xin, ảnh trong hồ sơ dưới mức trung bình, vậy là cả liếc mắt nàng cũng không nhìn lại lần thứ hai.

Hạng năm Yến Tử, là con gái thì không cần bàn. Chín phần mười Yến Tử cũng như nàng, chỉ muốn vào game tìm đại thần. Đối với kẻ cạnh tranh trực tiếp, Thu Vân vô cùng cảnh giác.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ