Chương 34: Đi vào cửa khó

7.9K 18 5
                                    

Chương 34: Đi vào cửa khó

[Mật] Tịch Dạ: “Ngươi là ai?”

Ngay lúc tình hình trận chiến đang tới hồi quyết liệt, Tịch Dạ lại quyết tâm hỏi câu này. Nàng đã nhận ra những hành vi kỳ lạ của tướng công mình ngày hôm nay. Nick có thể  giống, nhưng phong cách chiến đấu thì hoàn toàn khác biệt. Ở Thiên Hùng luôn có chút gì đó ngây ngô của người mới tập chơi game, hắn lúc nào cũng dốc hết sức mình đánh, không lo sống chết. Kẻ hiện nay cầm nick Anh Hùng lại có phương pháp tác chiến tinh nhuần và tốc độ phản xạ cực cao của một game thủ chuyên nghiệp. Mỗi lượt tấn công của nhân vật đều rất chuẩn xác, không cần đến nương tử nhắc nhở bên cạnh.

[Mật] Anh Hùng: “Đánh xong rồi nói. Trong thời gian tỷ võ trên lôi đài, lệnh hồi sinh hoàn toàn bị vô hiệu hoá. Trước mắt nên triệt hạ Tiểu Bảo Tiên đi, sau đó ta sẽ dùng khả năng bỏ độc để triệt hạ kẻ địch.”

Nghe đối phương trả lời, Tịch Dạ đã đoán ra vài điều mơ hồ. Bây giờ người vạch chiến lược lại là Anh Hùng chứ không phải Tịch Dạ, nàng không quen với việc bị sai bảo thế này. Tịch Dạ vớ lấy điện thoại gọi ngay cho Thiên Hùng, thế nhưng phía đầu dây bên kia không ai bắt máy.

“Giỏi lắm, dám dùng kế lấy mận thay đào, đưa acc cho kẻ khác đánh dùm.” Tịch Dạ nghiến răng đi truy tìm IP mà người chơi đang sử dụng. “Quả nhiên khác với mọi khi, nhưng sao địa chỉ lại là bệnh viện Chợ Ruộng.

Tịch Dạ giật mình vì phát hiện mới, nàng lo lắng gọi điện thoại một lần nữa, số máy của Thiên Hùng vẫn như cũ không ai trả lời.

[Mật] Tịch Dạ: “Người đang cầm nick là ai? Thiên Hùng đâu?”

[Mật] Anh Hùng: “Cậu ấy đang bận, lát chúng ta nói sau, bây giờ hợp sức tiêu diệt kẻ địch trước đã.”

Steven thở dài, không ngờ vai trò đóng thế cuả y lại bị phát hiện nhanh đến vậy. Rõ ràng Steven vẫn im lặng đồng ý tất cả lời nương tử như Thiên Hùng đã bảo mà. Nhưng thôi, việc tới đâu thì hay tới đó  vậy, bây giờ Steven chỉ biết hết lòng hết ý cho trận chiến. Số phận của Anh Hùng sau đó sẽ do nương tử của hắn định đoạt vậy.

Lâu lắm rồi y mới phải lâm vào khổ chiến do nhân vật mình cầm có cấp quá thấp. Steven chơi ở ba server, nhưng nhân vật nào cũng trên cấp 120, y đã quên mất cái cảm giác bị người ta chèn ép, uy hiếp là thế nào. Steven chưa bao giờ lâm trận lại cứ phập phồng sợ bị giết, cao hứng khi đánh được một đòn Toàn Trảm yếu xìu. Cái cảm giác hồi hộp, kích động này, y tưởng chừng mình đã quên mất. Bây giờ, nhờ nhận lời Thiên Hùng, Steven mới có dịp thử thách bản thân một lần nữa.

Cả hai người tập trung đánh vào Tiểu Bảo Tiên, sủng vật có tác dụng điều trị trạng thái và hồi máu. Cũng giống như Dực Hoả phượng, Tiểu Bảo Tiên rất quý giá và khó kiếm. Có lẽ Cô Tiên Đỏ nhặt được Tiểu Bảo Tiên cũng chưa lâu, nên lever của con vật này khá thấp. Cô Tiên Đỏ quả nhiên hoảng hốt khi chứng kiến kẻ địch tập trung đánh bảo bối cuả mình, nàng dùng những sủng vật khác và thậm chí cả bản thân mình chắn đòn cho Tiểu Bảo Tiên.

Steven khoái chí khi phát hiện ra lỗ hổng trên bức tường thành. Đại thần tưởng chừng như không ai đánh nổi lại sai lầm khi bước vào cuộc chiến không cân sức này. Người ta nói “Hai đánh một, không chột cũng què.” Cô Tiên Đỏ vì sợ Tiểu Bảo Tiên bị giết nên khiến bản thân lâm vào thế vất vả chống đỡ. Đây là cơ hội cho Anh Hùng và Tịch Dạ thừa dịp vùng lên, họ dốc hết sức tấn cống mạnh mã như vũ bão. Kể cả Steven cũng lơ là nhiệm vụ hỗ trợ, trực tiếp nhảy vào đôi công với người ta. Đã mất hết hai mươi phút giằng co, họ đã bỏ qua khoảng thời gian quý giá để có thể triệt hạ kẻ địch.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ