Chương 36: Bà chằn lửa cũng bị ăn hiếp

7.8K 18 1
                                    

Chương 36: Bà chằn lửa cũng bị ăn hiếp

Kết quả của buổi phỏng vấn không khó để đoán ra, Thiên Hùng không đủ tiêu chuẩn vào làm ở bệnh viện Chợ Ruộng. Chỉ cần hai chữ “kinh nghiệm” đã trực tiếp loại hắn ra khỏi vị trí ứng cử. Khoa gây mê hồi sức đang lúc cần người gấp, sao có thể nhận một anh sinh viên mới ra trường.

Steven nhíu mày nhìn hắn.

-       Vậy ra thất bại rồi à?

Bỗng nhiên gương mặt âu sầu của Thiên Hùng bừng lên như hoa nở.

-       Tôi được nhận vào làm bác sĩ thực tập. Bác sĩ thực tập đó. Ố là lá ...

Hắn bắt đầu ca hát nhảy múa như thằng điên, thậm chí còn đẩy xe lăn của Steven đi vòng vòng trong phòng. Tuy y hiểu niềm vui của Thiên Hùng, những vẫn phải lên tiếng bảo hắn bỏ mình xuống.

-       Trời ơi, tha cho tôi đi. Xong việc thì vào nhận nhiệm vụ này. Thê tử của cậu vừa mới chết, và bây giờ chỉ mong tìm cậu tính sổ.

Nghe nhắc đến Tịch Dạ, Thiên Hùng liền tỉnh lại ngay. Steven chỉ một chiếc ghế bên bàn ăn để hắn kéo lại ngồi. Y lùi lại, nhường máy tính cho Thiên Hùng làm việc. “Bấy nhiêu chuyện cho buổi sáng nay là đủ rồi.” Steven nhìn lên đồng hồ treo tường, nhận ra đã đến thời gian của mình.

Tiếp theo đó, tiếng gõ cửa thân quen vang lên.

-       Mời vào. - Steven trả lời.

Thiên Hùng quay lưng lại, vừa lúc nhìn thấy Ngọc Linh và hai nam hộ lý khác bước vào. Bên cạnh họ còn có một xe đẩy, thế nên hắn hiểu ra đã tới giờ phát thuốc.

-       Sao anh còn ở đây? - Nàng kinh ngạc hỏi.

Tuy đây là phòng bệnh cá nhân, không thua gì khách sạn năm sao, nhưng những hoạt động không vượt ngoài quy định được. Đã hết giờ thăm, thì khách phải ra về. Điều làm đám hộ lý bối rối là Steven chưa từng tiếp khách bên ngoài, nên họ cũng không nhắc về những quy định này với y. Hôm nay một người bạn lạ đột nhiên xuất hiện, khiến bọn họ bối rối khi xử lý tình huống.

Thiên Hùng cũng hiểu đã tới lúc mình phải lánh mặt, nhưng hắn lại nhìn vào màn hình máy tính, thông báo lần thượng đài tiếp theo đã đến rồi. Nếu bây giờ hắn đi về, thì làm sao chơi game được. Thiên Hùng đành đưa đôi mắt van nài về phía Ngọc Linh, nàng cũng là đồng chí Võ Lâm, phải hiểu cho hắn đi chứ.

-       Không được. - Ngọc Linh kiên quyết lắc đầu.

Tưởng nàng không biết hắn đang bận chơi game sao. Trong lúc người khác làm việc, hắn lại chơi game như thế không phải là cố tình trêu chọc à? Lại còn tham dự sự kiện “Phu thê đồng tâm” nữa chứ, muốn khoe rằng mình mới chơi một tháng đã có ngay bạn gái trên game sao. Trong khi nàng chia tay hắn hai năm, vẫn còn trong tình trạng đơn chiếc lẻ loi. Nick của nàng là Hồng Phấn Lý Chiêu Phu, có phải đang làm hắn thầm cười trong bụng.

-       Không sao đâu, cứ để Thiên Hùng ở đó.

Một câu nhẹ nhàng của Steven không khác gì quân lệnh ban ra, mọi người liền gật đầu “đã hiểu”. Thiên Hùng cười một cái với Steven, coi như cảm kích, sau đó tập trung chuyên môn vào màn hình trước mặt. Trận đấu đã bắt đầu, thê tử của hắn vẫn còn đang nằm chết.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiWhere stories live. Discover now