Chương 82: Tâm lý đàn ông

4.5K 21 10
                                    

Chương 82: Tâm lý đàn ông

Hắn ngạc nhiên kêu lên.

-       Quao, mắt gấu trúc. Hai người đồng loạt trực đêm hả?

-       Chỉ có em là trực thôi, Dr.Wilson thì mất ngủ. - Ngọc Linh trả lời, tay che miệng ngáp.

Bất chợt Thiên Hùng đưa mắt nhìn Tịch Dạ đầy ẩn ý. “Thấy chưa, vi phu đã nói rồi, hai người này rất được mà. Mất ngủ thì cùng mất ngủ, rất có tinh thần đồng cam cộng khổ.” Chưa bao giờ quyết tâm làm bà mai của hắn lại dâng trào như thế này.

Thiên Hùng chủ động mở cửa xe sau, giúp Steven vào chỗ. Ngọc Linh là y tá chuyên nghiệp, nên mấy chuyện đỡ người ta lên xuống xe lăn làm rất gọn gàng. Mọi người nhanh chóng an vị tại chỗ. Thiên Hùng cầm lái, Tịch Dạ ngồi ghế trước, hai vị trí băng sau dĩ nhiên dành cho Steven và Ngọc Linh.

-       Bây giờ chúng ta đi ăn sáng, hay ngủ một chút rồi mới ăn sáng? - Hắn quay qua hỏi hành khách.

-       Ngủ đi. - Cả ba miệng một lời.

Thiên Hùng cười, đề máy nổ rồi nhấn ga chạy. Ba người còn lại liền mau chóng tìm đến giấc ngủ dở dang. Dạo gần đây mối quan hệ giữa dr.Wilson và y tá Lý đã được cải thiện không ít. Bọn họ thường xuyên trò chuyện với nhau ngoài nội dung công việc. Trong Võ Lâm thì khỏi cần bàn tới, Hồng Phấn đang bám lấy Lam Y như keo dán sắt. Tiểu biệt thắng tân hôn, hai bên đã phải chia cách bấy lâu nay mà.

Tuy thời buổi chiến loạn, nhưng đâu ai cấm không được yêu đương. Đằng này đánh nhau đằng kia huề mới là đạo lý của hôn nhân chân chính. Thỉnh thoảng họ có thể ở hai đầu chiến tuyến. Nhưng lúc rảnh rang lại hẹn hò, vào vùng Đại Lâm Phong vốn không thuộc quốc gia nào  làm nhiệm vụ chung. Cũng chẳng rõ Trần vương Lam Tố Tố dạo này bận chuyện gì mà không đi gây chiến nữa. Thời gian Chân Phương online cũng giảm theo tương tự.

“Chẳng lẽ họ thật sự gặp nhau bên ngoài rồi hạ độc thủ triệt tiêu kẻ thù rồi.”

^_^

Biết các bạn đều mệt, Thiên Hùng chuyên tâm lái xe, không làm phiền họ. Lúc hắn chạy vào vòng xoay, Ngọc Linh liền theo đà ngã vào người Steven. Cả hai bên đều ngủ gục nên chẳng ai phát hiện ra tư thế kỳ lạ đó. Thiên Hùng phải bậm môi mới không cười lớn vì những ý nghĩ trong đầu mình. “Thật xấu xa, thật đen tối!”

Hắn ghé vào nhà Ngọc Linh để lấy chậu cây kiểng mà trước đó dr.Wilson và y tá Lý đã mua tặng. Chỉ có Steven giật mình tỉnh giấc nên hắn có dịp trêu ghẹo sư huynh một phen.

Dĩ nhiên Steven không dám hất người đang tựa bên cạnh ra. Ngọc Linh ngủ ngon lành, có vẻ như trước đó đã làm việc rất vất vả. Thiên Hùng và Tịch Dạ, mỗi người một tiếng nói tốt cho y tá Lý. Sư huynh chỉ ậm ừ, chẳng rõ y có nghe thủng hay không.

Kỳ thực lúc này Thiên Hùng quan tâm Tịch Dạ nhất. Lúc chọc ghẹo hai người ngồi băng sau, dường như nàng giảm bớt căng thẳng hơn. Đến giữa đường, Ngọc Linh tỉnh dậy thì Steven lại giả vờ ngủ. Bởi tư thế thân thiết giữa hai bên rất dễ gây hiểu lầm, tránh đối diện nhau mới không khó xử. Thế nhưng Thiên Hùng và Tịch Dạ lại được phen quạt cho lửa cháy thêm cao.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ