Chương 58: Lễ thành hôn nhất định không thể hoãn

6.4K 19 6
                                    

Chương 58: Lễ thành hôn nhất định không thể hoãn

Nếu hỏi ai mạnh nhất Lê quốc, tất cả các mem sẽ chỉ Lam Y Công Tử. Nếu hỏi ai độc ác nhất Lê quốc, mọi người sẽ trả lời: “Xưa kia độc nhất Long Thần. Ngày nay Công Tử muôn phần ác hơn.”

Lúc chính nghĩa, khi hắc ám. Lúc ẩn dật, khi tung hoành. Đứng hạng ba thế giới về cấp độ, nhưng đã có thể sánh ngang người dẫn đầu về lực chiến đấu. Kẻ được mọi người tin tưởng có thể đột phá giới hạn phàm nhân, phi thăng thành thần cũng chỉ có một mình Lam Y.

Steven xuất đòn Hồi Xuân, cả người Lam Y Công Tử lại một lần nữa rực rỡ ánh vàng; tất cả các dấu vết rách rưới, mệt mỏi đều hoàn toàn biến mất. Thanh máu của nhân vật càng cao, số kim sang dược cần bỏ ra càng nhiều. Thế nhưng với y sư thì việc này hoàn toàn không cần thiết. Chỉ một cú click chuột là thanh máu sẽ đầy trở lại. Tuy hao tổn nội lực dữ dội nhưng điều này hoàn toàn xứng đáng.

[Cận] Lam Y Công Tử: “Tới một kẻ, giết một kẻ. Tới một bang, đồ sát cả bang.”

[Cận] Lam Tố Tố: “Chiến tranh, ta nhất định muốn có chiến tranh.”

Trần vương giương ngay chiếc Hậu Nghệ cung trứ danh của mình lên, quyết tiêu diệt ngay kẻ vừa mạo phạm đến nàng. Lam Tố Tố cũng có tên trong bảng Thập Đỉnh những cao thủ hàng đầu thiên hạ, há có thể xem thường. Bá Vương tiễn, một chiêu đủ xuyên đá, vỡ núi. Tuy Lam Y có chỉ số máu cực cao, nhưng đồng thời y cũng có nhược điểm là khả năng phòng thủ thấp lè tè. Muốn giết đại thần, thật ra không phải là việc quá khó. Nhân vật quang hệ như y sẽ bị người của hắc hệ khắc chế ngay.

Lam Tố Tố quyết đến náo tân hôn vì nàng tin tưởng mình có lợi thế. Luồng khói tím mờ ảo cuồn cuộn xoay quanh mũi tên, gia lực cho sức công  phá của đòn tấn công. Như một ngôi sao sáng vụt ngang bầu trời đêm, mũi tên uy mãnh khiến xung quanh thiên hôn địa ám. Chiêu thức của đại thần lúc nào cũng khiến người ta ngỡ ngàng, kinh ngạc; vừa mỹ lệ, vừa khốc liệt, chấn động tứ phương.

Bỗng nhiên mũi tên đen chạm vào vật chắn vô hình ngay trước mặt Công Tử, nổ tanh banh thành muôn nghìn mảnh. Ánh sáng chói loà loé lên rồi vụt tắt, không ai kịp xác nhận chuyện gì đã xảy ra. Chỉ biết rằng trong khảnh khắc, 20x20 ô xung quanh ai cũng bị văng miểng. Chỉ số máu hiện lên đầy trời, tạo thành một đám mây đỏ khổng lồ.

Tân nương của ngày hôm nay đã rời khỏi kiệu. Hồng Phấn đứng chắn trước mặt Lam Y, oai phong lẫm lẫm trước tàn tích của vụ va chạm kinh hoàng. Nàng cũng như y, sắc hỉ phục đỏ rực cả người, màu giáp sáng long lanh uy dũng. Không gian rung lên, hình ảnh một chiếc gương vô hình thoắt ẩn thoắt hiện rất mơ hồ. Đinh một tiếng, tất cả vỡ tan, không ai kịp nhận ra vừa rồi là bảo vật gì. Đòn tất sát của Lam Tố Tố tưởng chừng không gì chống nổi đã dễ dàng bị hoá giải.

[Cận] Hồng Phấn Lý Chiêu Phu: “Không phận sư xin nhường đường, tụ tập cản trở giao thông trước cổng cung điện coi chừng vạ lây.”

Những kẻ hóng chuyện ngay lập tức lui lại mười ô. Chỉ cần đứng ngoài tầm của đám mây đỏ lúc nãy là có thể an toàn xem kịch vui tiếp.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ