Chương 46: Kế hoạch, đối sách và chiến lược

7.4K 19 6
                                    

Chương 46: Kế hoạch, đối sách và chiến lược

Không thể nghi ngờ gì việc Tiểu Mạch có thiện cảm với Thiên Hùng. Trong game là chiến hữu cùng bang phái; ngoài game là đồng môn cùng trường đại học. Nếu không có thiện cảm, nàng đâu cần dư hơi nói tốt Thiên Hùng với Huỳnh trưởng khoa. Nếu không có ý định phát triển quan hệ, Tiểu Mạch đã chẳng tìm cớ giới thiệu về quán ăn này nọ để tìm hắn suốt ngày.

Tuy Thiên Hùng là con trâu chăm chỉ, cày hùng hục suốt ngày, nhưng hắn chẳng phải loại đầu gỗ nghe không hiểu chuyện. Một cô gái dễ thương như thế, giúp đỡ mình nhiều như thế, Thiên Hùng tất nhiên rất cảm động. Chỉ có một điểm duy nhất hắn sợ Tiểu Mạch, đó chính là thói tiêu tiền như nước của nàng. Đối với người keo kiệt từ tấm bé như Thiên Hùng, phung phí chính là thiên địch cần tuyệt đối tránh xa.

Nếu không phải bất đắc dĩ, hắn cũng chẳng chủ động liên lạc với Tiểu Mạch. Mời nàng một chầu cá viên chiên, sinh tố chắc không vượt quá ngân khố eo hẹp của một tay thực tập sinh. Thiên Hùng còn cố tình hẹn nàng ở sảnh khám bệnh, ngay giờ tan ca.

“Thiên thời, địa lợi, nhân hoà thế này, chắc mọi người sẽ hiểu cho xu hướng giới tính ngay thẳng của mình.” Hắn đắc ý thầm nghĩ.

Ngọc Linh nhìn hắn đầy căm tức. Huỳnh trưởng khoa gửi cho hắn ánh mắt đe doạ. Khối thông tin thì dường như sóng im biển lặng, không biết họ về nhà chuẩn bị viết báo gì để ngày mai lên bệnh viện tám tiếp đây.

Sợ thông tin mình hẹn hò với Tiểu Mạch còn chưa lan rộng, Thiên Hùng liên tục cập nhật vị trí quán rẻ để mời nàng đi chơi. Hắn tự nhủ rằng, “Mình bao ăn bao uống cho nàng đầy đủ, chắc cũng không bị mang tiếng lợi dụng đâu ha.”

Hắn đâu nghĩ tới bản thân từng tuổi này mà vẫn còn phạm vào những sai sót ngu ngốc như thế. Phàm những kẻ muốn chơi đùa với trái tim, đều phải chịu hậu quả nặng nề.

Hậu quả nhãn tiền, quỹ “Phục hồi nhân phẩm” đã lạm chi vượt trần quy định. Ngày nào Thiên Hùng đi uống sinh tố là hôm sau phải ba bữa mì gói để bù lại. Thiên kim tiểu thư của trưởng khoa không phải chỗ một tên khố rách áo ôm có thể đèo bồng.

Hậu quả liên đới, mọi người xa lánh. Bị Tiểu Mạch quấn lấy, hắn dĩ nhiên không còn thời gian trống đi tìm hảo hữu Steven. Hằng ngày diễn cảnh hẹn hò chướng mắt trước mặt Ngọc Linh, nàng không nổi điên lên đã là tu dưỡng rất tốt, hắn làm sao dám trông mong Ngọc Linh sẽ tươi cười hớn hở với mình.

Chiến dịch ngu ngốc của Thiên Hùng kéo dài cho đến lúc nương tử của hắn cũng phải nghiêm khắc lên tiếng.

[Cận] Tịch Dạ: “Một nhóm bảy người là quá đông, ba y sư là quá nhiều.”

Dĩ nhiên hắn biết Steven không thích mình kéo thêm người vào nhóm. Hắn càng biết rõ một núi không thể có hai cọp. Tịch Dạ và Hồng Phấn vốn đã chung sống hoà bình, nay còn thêm Mạnh Nương chắc chắc sẽ xảy ra đại chiến thế giới lần thứ ba mất.

[Cận] Hồng Phấn Lý Chiêu Phu: “Việc nào ra việc nấy, công tư phải phân minh. Không thể vì quen biết bên ngoài mà làm ảnh hưởng đội nhóm.”

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ