Chương 61: Lịch sử đang dịch chuyển

6.8K 23 27
                                    

Chương 61: Lịch sử đang dịch chuyển

Dr.Wilson được bệnh viện đặc cách không phải xuống khoa cấp cứu. Nhiệm vụ của y chỉ là theo dõi bệnh nhân lưu trú trong khoa ngoại thần kinh. Giờ khám bệnh bắt đầu lúc tám giờ, nhưng bảy giờ Steven đã nghiêm chỉnh ngồi trước bàn làm việc. Ngày hôm nay là quốc chiến, cũng là thời hạn mở ra sự kiện “Tranh Đế Đoạt Vị”. Steven sẽ cầm acc đánh trước, giành cho được ngai Lê quốc trong một giờ. Sau đó đành phải tin tưởng giao hết cho thằng Quý, để mặc nó định đoạt tương lai của Lê quốc.

Lê vương hiện tại là Khất Nhi, thương nhân cấp 191, vũ khí danh bài đệ nhất Lê quốc. Kể từ cấp 180 trở đi thì số kinh nghiệm tích luỹ lên cấp luôn luôn gấp đôi lever trước đó. Vì vậy chỉ hơn thua một cấp, thực lực đã cách nhau rất xa. Khất Nhi đứng thứ ba Lê quốc, chỉ xếp sau Lam Y Công Tử cấp 194 và Chân Phương Công Tử cấp 192. Thế nhưng với tài lực hùng hậu của gã, không ai biết trước Khất Nhi còn dấu bao nhiêu bảo bối trong người.

Giống trường hợp của Hồng Phấn trước đó, tuy là 138 nhưng vẫn chặn được đòn của Lam Tố Tố 190. Thực lực cuả nhân vật có thể dùng trang bị và bảo vật để đổi lại. Tuy Khất Nhi thua Lam Y ba cấp, nhưng vũ khí lại vượt trội hơn nhiều.

Sự kiện “Tranh đế đoạt vị” được mở ra, ai cũng có thể tham dự. Nhưng phần nhiều mọi người đều biết bản thân không có vé giành giật với các vị đại thần. Cuộc đấu này không chỉ đơn giản thượng đài, mà còn phải xông vào Kim Lăng lấy cho được ngọc tỷ. Người chơi phải đối phó với tất thảy những đối thủ tham gia, và vô số kẻ giữ lăng.

Vòng đầu tiên có binh đoàn thây ma với số lượng khổng lồ không bao giờ hết. Nếu cấp dưới 100, khẳng định chưa đi qua cửa thứ nhất đã bị binh đoàn này giết chết mất rồi. Thử thách thứ hai chính là thần thú trấn toạ. Tuy đang cạnh tranh, nhưng mọi người phải hợp sức hạ gục boss. Thần thú chưa bị giết thì cửa lăng chưa mở. Nếu chỉ có một người đánh quái, thì những kẻ đứng ngoài sẽ không có phần tiến vào bên trong. Thử thách thử ba chính là rương báu đựng trong quách đồng. Rương báu tuy không tấn công nhưng có chỉ số HP cực lớn. Ở giai đoạn này, người chơi phải phá cho được rương báu, đồng thời ngăn cản kẻ địch cạnh tranh với mình.

Ai có tổng điểm sát thương cao nhất, ngọc tỷ sẽ thuộc về kẻ đó. Một khi rương báu chưa mở ra, các thành viên tham dự cũng không thể thoát ra khỏi sự kiện. Thời hạn của “Tranh đế đoạt vị” kéo dài đến năm giờ đồng hồ, tương đương nếu không đủ thực lực, người chơi phải chịu cảnh bị giam ở đây suốt cả ngày.

Một giờ trước quốc chiến, mọi người tranh thủ dưỡng sức để lát nưã lấy quân công. Bước vào “Tranh đế đoạt vị” chỉ có Lê vương và Lam Y Công Tử. Nhằm tiết kiệm thời gian, Lam Y gọi sủng vật bay vượt qua vùng canh gác của binh đoàn thây ma. Chúng ngay lập tức bu đến bên cạnh y như ruồi bu vào mật. Thây ma là quái cấp thấp nên mỗi tên đòn tấn công chỉ lấy được mười mấy máu. Nhưng hãy tưởng tượng mấy chục tên như thế bám theo mình suốt cả tiếng đồng hồ, thì khủng khiếp như thế nào.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ