Chương 103: Hy vọng bùng nổ

1.6K 23 75
                                    


Thiên Hùng chạy ào về phía buồng điều khiển của mình. Hắn đóng sầm cửa lại và khởi động máy trong tích tắc. Camera trên đỉnh buồng trứng nhẹ nhàng rời khỏi vị trí, biểu thị nhân vật đã đăng nhập vào game. Thiên Hùng quan sát một lượt quanh phòng, hắn nhận ra cửa không gian đang xuất hiện ở một ví trí cách đó không xa.

Chân phải là xoay hướng, chân trái điều chỉnh tốc độ. Hắn điều khiển nhân vật Anh Hùng tiến vào cửa không gian. Cảm giác giống hệt như chính bản thân hắn đang bị đẩy vào game vậy. Không phải nhìn từ góc thứ ba, không phải quan sát qua màn hình máy tính nhỏ hẹp. Bây giờ, hắn chính là Anh Hùng.

Tiểu yêu tinh nhỏ bay là là bên cạnh hắn như một quản gia cần mẫn. Đây là giải pháp trợ giúp đầy hữu hiệu dành cho người chơi mới sử dụng buồng điều khiển quả trứng như Thiên Hùng.

Vượt qua đoạn không gian kỳ bí liên hệ giữa thế giới thực và Võ Lâm Truyền Thuyết, hắn được bộ phận kỹ thuật đẩy thẳng vào kết giới của trận quốc chiến. Vẫn là cảnh quen thuộc. Con quái vật khổng lồ được tạo thành đá đen đang gầm thét. Nhân sĩ Võ Lâm như đàn đom đóm lập lòe nửa né tránh, nửa vùng vẫy phản công. Họ vẫn còn giữ được ba chiếc lưu tinh xa trên những gò đất cao mà nham thạch chưa chạm tới. Nhưng theo phỏng đoán của Thiên Hùng, có lẽ việc mất chúng cũng chẳng còn bao lâu.

Hắn mở danh sách bạn bè của mình ra kiểm tra một lượt. Có khá nhiều nick đã bị đánh dấu là tử vong. Điển hình như huấn sủng sư Yêu Cái Đẹp và đấu sĩ Lôi Chấn, hai thành viên quan trọng của gia tộc Bách Thắng. Ngoài ra, nick của Tịch Dạ cũng trong tình trạng tương tự. Hẳn là nàng đã chủ động rời đi nhằm thực hiện nhiệm vụ tìm chìa khóa của Thần Chủ. Thiên Hùng thở dài, vẫn không nguôi được sự lo lắng vô bờ dành cho nương tử. "Phải nhanh chóng kết thúc chuyện này Carlos mới chịu nói cho mình biết tung tích của nàng."

Khác với sự xuất hiện của hai mươi ba thần binh binh cứu viện, Anh Hùng lặng lẽ nhập cuộc mà không một ai trong không gian này nhận ra. Có lẽ họ đã quá bận rộn để chiến đấu với âm giới vương. Hoặc do hắn vẫn chỉ là một nhân vật tầm thường kém cỏi, không bao giờ hiển thị giáp trụ và các hiệu ứng xung quanh nhân vật. Vị anh hùng áo vải lôi con Dao Cùn của mình ra, thứ đã từng có một cái tên thật kêu là Yểm Long Thiên Đao. Hắn chen vào giữa đám đông, lẳng lặng bổ thẳng vào Âm Giới Vương với toàn bộ sức mạnh của mình.

Một số máu khiêm tốn bay lên nhanh chóng hòa vào chỉ số sát thương do những người chơi khác tạo nên. Không ai hay biết gì. Ngay cả Lucifer, nếu có cảm xúc, chắc cũng chẳng thèm để ý đến đòn tấn công nhẹ như muỗi chích ấy.

Đội tấn công hình kim cương lùi lại nhanh chóng theo kế sách đã được vạch ra từ trước. Giao chiến với boss phụ bản không được tham công, vì Âm Giới Vương luôn có những đòn phản kích tàn bạo dành cho kẻ địch của mình.

[Cận] tieuvan1403: "Boss rớt đồ, mau lụm."

Bên cạnh Anh Hùng, mọi người bắt đầu hét lên, che muốn kín màn hình. Món đồ bất ngờ đang lăn lốc trên người Lucifer. Ánh sáng hoàng kim chói lòa bao quanh thu hút hầu hết sự chú ý. Từ đằng xa, một bóng đen vụt tới với tốc độ thần sầu. Ngoại trừ Dực Hỏa Phượng đã mãn cấp của Anh Hùng, vật cưỡi của Lam Y Công Tử cũng là một thần vật với tốc độ nổi tiếng.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ