CHƯƠNG 47

182 10 0
                                    

Biên Bá Hiền, đứa con nhỏ nhất của Biên gia, theo lời đồn thì cậu là con riêng của Biên lão gia, thực chất cậu là con ruột của người vợ chính thất hiện tại, danh chính ngôn thuận là con trai nhà họ Biên.

Khi Biên Bá Hiền vừa sinh đã bị đưa ra nước ngoài, nhưng tuyên bố ra ngoài là phu nhân của Biên lão gia bị sảy thai. Mà người phụ nữ Biên lão gia nuôi ở nước ngoài vừa lúc sinh cho lão một đứa con trai mà lão đã hằng mong, lại ngại phu nhân ở nhà, chỉ có thể nuôi ở nước ngoài, không thể nhận về.

Biên gia ở Tứ Cửu Thành ba đời đều đi theo con đường hắc bang, năm đó đại thế đạo loạn, đất nước bất an, mà hắc đạo Biên gia gió nổi nước lên. Nhưng theo xã hội càng ngày càng phát triển, toàn bộ pháp luật cũng như chế độ quốc gia dần dần hoàn thiện, gia tộc hắc đạo trong thành phố bị nhổ tận gốc, vài đại gia tộc thậm chí còn biến mất bặt vô âm tín.

Nhưng thế đạo luôn muốn hắc bạch cân đối, trên thế giới này không có khả năng chính trị thuần trắng, cũng không thể để xã hội thuần đen, các thế lực phải được cân bằng mới có thể lâu dài. Thế lực hắc bang tất nhiên muốn tồn tại, cũng có thể được phép tồn tại, nhưng không có khả năng thoát ly khỏi lòng bàn tay của quốc gia. Khi đó gia chủ Biên gia, cũng chính là Biên lão gia tử bây giờ đã ra một quyết định.

Hắn đem con của mình, người đứng đầu Biên gia trong tương lai, giao phó cho quốc gia.

Biên gia kéo dài không suy sụp, là một nhà xã hội đen độc quyền đại giới ở Tứ Cửu Thành, chính Biên Bá Hiền đã bước vào vùng xám thực sự.

Trong lúc đó làm một buộc an toàn giữa hắc bạch.

Từ nhỏ Biên Bá Hiền đã bị đưa vào tổ chức quân đội cơ mật quốc gia tiến hành huấn luyện bồi dưỡng bí mật, chịu sự quản lý của Bộ tổng tham mưu Tình báo 2 và Tổ chức đặc công cấp cao giấu tên — Mật danh là Sói Tuyết 0.

Biên Bá Hiền, người phụ trách nhiệm vụ đặc thù ở Mỹ và Châu Âu, danh hiệu là B.

Bởi vì ở trong nước, Biên gia đã nhúng quá sâu và quá rộng, dễ bị điều tra ra, vì vậy khi Biên Bá Hiền vừa ra đời liền đưa đến Anh Quốc, ở căn cứ bên kia tiếp nhận huấn luyện. 16 tuổi bắt đầu chấp hành nhiệm vụ, 18 tuổi nhiệm vụ trung tâm dời đến Hoa Kỳ, 22 tuổi được chỉ định để tiếp nhận đả kích hành động "Sói già."

Một năm đó, Biên Bá Hiền bước vào tầm nhìn của Rothschild · Tasius.

26 tuổi triệu hồi về nước, bắt đầu hành động diệt trừ "Sói già."

Hiện nay Biên Bá Hiền 28 tuổi, quân hàm là Thượng Tá.

Sẽ không bao giờ nhìn thấy được khía cạnh này của Biên Thượng Tá.

Hành động "Sói già" là hành động cấp S của Sói Tuyết 0 trong những năm gần đây, danh hiệu "Sói già" dùng để chỉ những hành động bí ẩn có nguồn gốc vững chắc trong hệ thống chính quyền trong nước. Theo như biểu hiện của kết quả điều tra mấy năm trước, trong nước đang có một thế lực bí ẩn vẫn giúp Âu Mỹ cung cấp vũ khí qua đường hải quan Trung Quốc, và mượn nó để rửa tiền đen số lượng lớn.

[EDIT] BẠI HOẠI NHÃ NHẶN (CƯỜNG CƯỜNG/ DÀI)Where stories live. Discover now