CHƯƠNG 32

157 13 0
                                    

"Xán Liệt, cậu ở đâu vậy?"

Phác Xán Liệt vừa đến văn phòng thì nhận được điện thoại của Lộc Hàm, có thể nghe ra thái độ khác thường của anh.

"Ở phòng làm việc. Sao thế?" Phác Xán Liệt cũng nghiêm túc hỏi lại.

"Bây giờ anh sẽ ghé qua, sắp tới rồi." Tiếng động cơ xe phát động, Lộc Hàm dứt khoát cúp điện thoại.

Phác Xán Liệt nhíu mày nhưng cũng không quá để ý, mở máy tính chuẩn bị xử lý công việc thì di động lại vang lên. Vừa nhìn màn hình, Phác Xán Liệt liền cười, liếc nhìn đồng hồ đeo tay.

"Thế nào? Tôi nhớ chúng ta mới vừa xa nhau có 27 phút thôi, đã nhớ tôi rồi?"

Là điện thoại của Biên Bá Hiền.

"Không được sao! Muốn nhớ anh liền nhớ thôi!" Biên Bá Hiền ở đầu dây bên kia lười biếng đáp.

"Chậc chậc, tôi đã hiểu hàm nghĩa từ nay về sau Quân Vương không còn trầu chiều là vì sao rồi, bởi vì có mỹ nhân kế bên!" Phác Xán Liệt dựa lưng trên chiếc ghế to, tâm tình rất tốt trả lời.

Biên Bá Hiền phụt cười, "Nhị ca của tôi hôm nay mấy giờ về?"

"Cậu đừng như vậy, tôi còn phải cố gắng kiếm tiền nuôi cậu đấy, cứ như vậy tôi sẽ trực tiếp bỏ việc không làm, chỉ ở nhà làm khô cậu!" Phác Xán Liệt kiềm lòng không được mà nhếch khóe môi.

"Cút đi nha!" Biên Bá Hiền cười mắng, "Hôm nay tôi phải về nhà một chuyến, hỏi xem anh mấy giờ về, tiện đường ghé qua đón luôn."

"Tiện đường?" Phác Xán Liệt lên giọng âm cuối, "Tôi nhớ nhà Biên gia ở Tây thành mà? Còn tôi đang trong trung tâm thành phố đấy!"

"Chưa từng nghe qua một chuyện sao? Là câu chuyện tình yêu xúc động lòng người."

"Ừm?"

"Một cô gái được cấp trên theo đuổi, mỗi ngày đều bảo tiện đường đưa cô ấy về nhà. Sau đó vô tình ở lại một đêm, cô gái lúc đấy mới phát hiện người bạn là nam này có ý nghĩ khác với mình. Cô gái đặc biệt đặc biệt cảm động, thế là cùng một chỗ với chàng trai đó."

"Ha ha, cảm động thật."

"Đương nhiên là cảm động rồi! Cô gái đó xúc động nói với bạn bè, nhà anh ấy ở phía Đông Nam, mặc kệ tớ có ở chỗ nào anh ấy đều nói là tiện đường." Biên Bá Hiền nói xong cũng cười to, đứng dậy.

"....." Phác Xán liệt đột nhiên cảm thấy người yêu của hắn hình như không có ở nhà, "Vậy so với Biên đại gia, ở phía Đông Nam hay Tây Bắc đều có nhà đúng không! Nói một chút, giấu được mấy nàng kiều rồi đi!"

"Toàn bộ đều giấu vì anh." Biên Bá Hiền híp mắt miễn cưỡng nói, "Để phòng ngừa anh hồng hạnh xuất tường, tôi chỉ có thể tung vài chiêu thôi."

"Cừ nhỉ Biên Bá Hiền."

"Quá khen quá khen. Dù sao thì bây giờ Nhị ca cũng nghèo rớt mồng tơi rồi!"

"..... Biên Bá Hiền....."

"Sao?"

"Tôi nghĩ chúng ta cần phải bàn một chút về vấn đề tiền tiêu vặt."

[EDIT] BẠI HOẠI NHÃ NHẶN (CƯỜNG CƯỜNG/ DÀI)Where stories live. Discover now