CHƯƠNG 36

160 10 0
                                    

Biên Bá Hiền mặc bộ vest đen ngồi trên ghế sô pha bằng da rộng lớn, sắc mặt lãnh đạm nhìn hai người một trái một phải tôi một câu anh một câu đầy giả tạo, người nào cũng cười giả lả, không ai muốn chịu thiệt trong dự án tài chính.

Phương Nham, Lộ Dĩ Hằng.

Phương Nham, người đứng đầu của Cục tài chính, dự án tài chính lần này là do hắn phụ trách, cũng chính là người lần trước Phác Xán Liệt mời đến. Là người của Tưởng lão gia, mưu kế lần này cũng của Tưởng Thừa Ngôn, tất nhiên Phương Nham ở đây để thay mặt cho Tưởng gia.

Lộ Dĩ Hằng, phó chủ tịch tập đoàn gia tộc Rothschild chi nhánh Trung Quốc, người này được Tasius đề bạt, trên cơ bản là một trong những người thân cận với Tasius.

Hai người này thật sự mà nói còn quá trẻ để ngồi ở vị trí này, một người so với một người đều trầm đắc trụ khí*. Cái dự án nói trắng ra chính là lỗ hổng của cải cách chính sách mới, thế nhưng lại rơi vào tay Phương Nham, tâm tư của Tưởng gia lanh lẹ, còn gia tộc Rothschild đang muốn đánh vào thị trường kinh tế Châu Á nhưng lại thiếu một người chỉ dẫn.

Hai phe phối hợp với nhau, muốn từ dự án này hòng kiếm chát một khoản, vốn trước giờ hai bên luôn hợp tác buôn lậu vũ khí đạn dược, Tưởng gia có cách, Rothschild có hàng, nhưng số tiền đen lại rửa rất chậm. Thế nhưng cải cách dự án tài chính lần này nhiều nhất chính là tiền, xem ra vừa đúng ý hai bên.

Ai ngờ Phác Xán Liệt cũng theo dõi vụ này, muốn chen một chân vào, tuy nói Phương Nham là người phụ trách, nhưng không phải chỉ một mình hắn định đoạt, khắp nơi ai cũng nể mặt Phác gia, nhưng khi bắt đầu đã nghĩ đến việc đá Phác Xán Liệt ra khỏi bàn cờ rồi, mà có Biên Bá Hiền xuất một bước cờ, Tasius không nghĩ tới bước cờ này khiến hắn không mấy hài lòng lắm.

Tasius muốn trực tiếp lật đổ Phác gia, nhưng Tưởng gia lại không muốn lộ mặt, dù sao Tasius chỉ là người ngoài, nói nếu bị loại sẽ rút lui, nhưng sinh tử của bọn họ đều vây trong Tứ Cửu Thành, có một câu nói từ trước đến nay đều dùng để hình dung các đại thế gia.

【Lửa rừng cháy bất tận, lại có thể thổi ra gió xuân.】

Có thể khiến Phác gia chết trong một hơi thở không thể ngẩng đầu dậy, đó là thú vui của Tưởng gia, nhưng hễ một bước đi sai thì xui xẻo coi như chỉ mình Tưởng gia gánh đủ.

Ai ngờ được bản thân Phác Xán Liệt như cây đuốc sáng, Tưởng Ngôn Hiên bị hắn đánh gãy một chân, Tưởng Thừa Ngôn đó giờ luôn bênh vực điều sai trái của đứa em trai mình cuối cùng cũng hạ quyết tâm, muốn hợp tác với Tasius đánh đổ Phác gia.

Biên Bá Hiền đang ở Biên gia điều tra chuyện kia của Ngô Thế Huân và Lộc Hàm, lại nhận được điện thoại bị Tasius kêu đến, nhìn hai tên cáo già thay lão đại nhà mình ngồi trước mặt bắt đầu mưu kế quyền lợi, ai cũng muốn cái lợi to mà không tên nào chịu ăn chút thiệt thòi.

Đáy lòng Biên Bá Hiền hừ lạnh một tiếng, còn chưa hạ gục được Phác gia mà đã bắt đầu chia cái mâm lớn này rồi, cả một bàn giao dịch to lớn như vậy, đến lúc đó có ăn được miếng nào không rồi hẵng nói.

[EDIT] BẠI HOẠI NHÃ NHẶN (CƯỜNG CƯỜNG/ DÀI)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant