CHƯƠNG 44

165 11 1
                                    

Biên Bá Hiền nhìn Phác Xán Liệt, nhất thời không thể thốt nổi một câu.

Cậu từng muốn không cho Phác Xán Liệt tham gia vào biết bao nhiêu, bây giờ Phác Xán Liệt nhìn cậu, chỗ mềm mại nhất trong ngực lại gợn sóng mãnh liệt, không ngừng vỗ vào ngực Biên Bá Hiền, mỗi một thứ ở đây đều không thể nói rõ cho cậu biết, người này thương mình như vậy.

Bất chấp gian nguy, không hề từ chối.

Đây là một Phác Xán Liệt đang yêu, trung thành lại nhiệt liệt.

Một lúc lâu sau, Biên Bá Hiền mới bước xuống xe.

Cậu cứ như vậy đứng cạnh bên người còn đang hừng hực lửa giận, sườn mặt góc cạnh rõ rệt phác thảo lên sự kiên định. Hôm nay Biên Bá Hiền mặc bộ quân phục đơn giản màu đen, được may cực kỳ phù hợp, hai hàng nút thạch anh xóa đi phong cách đồng phục kiểu cũ, thời thượng vô cùng, nút thạch anh làm tăng thêm khí chất đường hoàng cho cả người cậu.

Ánh mắt trong suốt lại tỉnh táo, tóc đen không được vuốt lên đầy mềm mại, chỉ cần cậu đứng ở đó, đã trở thành tiêu điểm của toàn bộ nơi đây.

Phác Xán Liệt hận không thể trực tiếp kéo Biên Bá Hiền đi, nhốt ở nhà, vĩnh viễn chỉ để một mình hắn nhìn.

Thế nhưng còn chưa đợi Phác Xán Liệt có biểu hiện gì, bàn tay thon dài của Biên Bá Hiền nhẹ nhàng nắm lấy tay Phác Xán Liệt, dẫn hắn vòng qua thân xe, chậm rãi đi tới chỗ ghế phó lái.

Biên Bá Hiền mở cửa xe, làm một tư thế mời.

"Nhị ca của tôi, mời."

Phác Xán Liệt giật mình, hắn nhìn chằm chằm Biên Bá Hiền một hồi, sau đó quay đầu nhìn về vị trí lái xe, lại nhìn đường vòng khi nãy Biên Bá Hiền nắm tay hắn dẫn đi, hắn tựa hồ như đã hiểu gì đó, khóe miệng cong lên nụ cười.

Hắn đưa tay xoa lên cái ót của Biên Bá Hiền, hơi cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên môi cậu.

"Biên Bá Hiền, cậu điên rồi."

"Tôi cũng điên mất rồi."

Phác Xán Liệt gạt vạt áo bành tô, liền ngồi vào ghế phó lái.

Biên Bá Hiền cúi người, để sát mặt vào Phác Xán Liệt, mở miệng nói, "Tôi làm sao có thể để anh điên được chứ. Yên tâm, tôi dám để cho anh ngồi vào chỗ này, cũng sẽ không để anh xảy ra chuyện gì."

Nói xong, Biên Bá Hiền vung tay đóng cửa xe lại.

Lần này, xung quanh vốn dĩ đang yên ắng đột nhiên hò reo ầm ĩ so với ban đầu còn lớn hơn, Phác Nhị ca ngồi vào rồi, trận cửu liên đầu kích thích lại tăng thêm một bậc.

Lộc Hàm thấy Phác Xán Liệt leo lên chiếc Pagani Zonda, tư thế lười biếng lúc nãy trong nháy mắt ngồi bật dậy.

"Biên Bá Hiền bị điên, Phác Xán Liệt cũng điên theo rồi sao!" Vừa nói, anh vừa mở cửa xe đi xuống.

"Lộc Hàm!" Ngô Thế Huân sốt ruột cũng xuống xe.

Sự chú ý lần này lại đổi về cặp đôi vừa bước ra, một là Thiên Vương, một là Ảnh Đế, là hai đỉnh cao trong giới giải trí hiện tại, chỉ dựa vào gương mặt của hai người, đi tới chỗ nào cũng có thể gây ra ùn tắc giao thông. Huống chi bây giờ cùng xuất hiện.

[EDIT] BẠI HOẠI NHÃ NHẶN (CƯỜNG CƯỜNG/ DÀI)Where stories live. Discover now