Chương 1

18.5K 1.5K 228
                                    




Win Metawin

" N'Win...Win..."

Tôi thất thần, tâm trí lập tức quay về theo tiếng gọi. Tôi đã lơ đãng trong khi quay chương trình sao ?

" Vâng ? " Tôi đáp với nụ cười ngượng ngùng trên môi.

" Sao lại thất thần thế, có phải đắm chìm vào nụ hôn trong phim không ?" P'Jennie hỏi tôi.

Tôi nhìn màn hình TV lúc này còn đang chiếu cảnh hôn của Sarawat và Tine. Trong lòng cũng chẳng xuất hiện cảm xúc ngại ngùng gì, nhưng tôi ngại nói ra.

" Vâng..."

Một câu thừa nhận của tôi lại làm cho P'Jennie hét lớn vì sung sướng. Tôi biết chị ấy sẽ như thế vì câu trả lời này , không chỉ có chị ấy mà cả các fan cũng vậy. Cái gọi là phản ứng hóa học giữa hai người quả thật mạnh mẽ hơn tôi từng tưởng tượng rất nhiều.

" Vậy giữa Sarawat và Bright em sẽ thích ai hơn ?"

Tôi nhìn ra chút mong chờ trong ánh mắt của chị ấy, đương nhiên tôi biết chị ấy và các fan sẽ mong tôi trả lời là P'Bright. Bởi vì như vậy không phải chứng minh tôi và anh ấy sẽ có gì mờ ám hay sao ?

" Ừm..." Tôi ậm ừ.

" Giữa anh và Sarawat em khó chọn vậy sao ?" P'Bright ngồi bên cạnh tôi lên tiếng.

Chuyện này với tôi đương nhiên sẽ không khó chọn, bởi vì cho dù có chọn một ngàn lần thì câu trả lời của tôi vẫn chỉ là Sarawat mà thôi.

" Vậy giữa em và Tine anh sẽ chọn ai ?" Tôi hỏi lại anh, ánh mắt dán chặt vào anh, môi mỉm cười đầy mê hoặc. Mỗi centimet tôi nhích lại gần anh ấy đều tạo ra sự phấn khích nhất định cho P'Jennie và các fan.

Đây không phải là một cách quảng bá phim hiệu quả sao ?

P'Bright không trả lời, hai chúng tôi chỉ trao đổi bằng mắt như thế, mặc dù không có chút ý nghĩ gì nhưng trong mắt nhiều người tôi và anh ấy chẳng khác nào là đang tán tỉnh nhau cả. Thời gian như dừng lại trong một vài khoảnh khắc, nhiệt độ nơi này ngày càng thêm nóng.

" Từ từ nào hai người. Hai người làm chị đỏ mặt ghê đấy !" P'Jennie lên tiếng.

Tôi ngồi ra xa, miệng vẫn giữ nụ cười dễ chịu. Tôi biết lúc này P'Bright dù cười nhưng trong lòng có lẽ đã sinh ra chút khó chịu.

" Đương nhiên anh sẽ chọn em." Anh ấy trả lời.

" Hả ?" Tôi ngờ vực.

" Anh bảo giữa em và Tine thì anh sẽ chọn em."

" Á..." Đó chắc chắn là tiếng la của P'Jennie. Chị ấy và các fan có vẻ sẽ sung sướng lắm khi mà nghe mấy lời này đấy.

Tôi nhìn vẻ chắc nịch của anh bây giờ, trong mắt anh còn có vẻ tình yêu thế kia, người ngoài nhìn vào sao không hiểu lầm cho được. Đáng tiếc làm sao ! Tất cả đều chỉ là diễn mà thôi.

" Nếu P'Bright đã chọn em...thì em nỡ lòng nào không chọn anh ấy chứ." Tôi nói.

Chương trình cứ thế cũng rất nhanh kết thúc. Tôi và anh ấy cứ thay nhau quăng ra những câu nói mờ ám, nếu không phải tôi là người nói ra những câu như vậy thì tôi cũng sẽ dễ dàng lầm tưởng giữa anh và tôi thật sự có gì đó.

• Brightwin • Be Lover •Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang