Chương 17

7.2K 715 102
                                    

Win Metawin.

"Đây là kịch bản nháp của 5 tập special sắp tới. Em có thể đọc thử."

P'Liu đưa cho tôi cuốn kịch bản dày. Đây mà mới là nháp thôi sao ? Vậy nếu là kịch bản hoàn chỉnh không biết nó còn sẽ nặng như thế nào nữa.

Buổi chiều sau khi hoàn thành tốt buổi quảng bá sản phẩm cậu được P'Liu trở về lại công ty. Dự án tiếp theo mà công ty muốn giao cho cậu chính là 5 tập special của series. Độ nóng của bộ phim phải nói là vượt qua sức tưởng tượng của mọi người, tập đặc biệt chắc chắn sẽ tiếp tục thành công, đây cũng là cách tôi và P'Bright có thể quay trở lại công việc hoàn hảo nhất.

Chỉ là, tôi sẽ lại tiếp tục đóng cùng với anh ấy sao ?

"Win còn chưa hồi phục hẳn mà." Tôi chần chừ nhìn vào cuốn kịch bản trước mặt.

"Chuyện này em không cần lo, Win đã chấp nhận tham gia tiếp 5 tập đặc biệt này rồi, Nong còn bảo những lịch trình, dự án tiếp theo sẽ chỉ nhận nếu có em tham gia thôi đấy."

P'Bright nói như vậy sao ? Một phần trong lòng tôi đáng lẽ phải vui mới phải. Kịch bản trong tay bị nắm chặt, như tâm trạng rối bời và hạnh phúc quấn lấy nhau lúc này. Anh ấy chấp nhận như vậy chỉ là lúc này tôi đang sử dụng thân xác anh mà thôi. Tôi còn có thể đi con đường khác không ?

"Em có thể không nhận không ?"

"Chị tưởng mối quan hệ của em và N'Win đã cải thiện rồi chứ. Em vẫn không tham gia dự án nào với em ấy sao ?" Giọng chị ấy có chút tức giận.

"..." Tôi không thể trả lời.

"N'Win giúp em bao nhiêu việc, tại sao em lại sắt đá như vậy chứ ? Thằng bé đã làm gì mà khiến em ghét nó như vậy thế ?"

Câu hỏi đó cũng là điều mà tôi muốn hỏi anh. Rốt cuộc tôi đã làm gì chứ ? Nhưng cho dù có là chuyện gì đi nữa nếu anh muốn cải thiện quan hệ cùng tôi, tôi thầm mong nó sẽ xuất phát từ ý nghĩ anh muốn như vậy chứ không phải vì tôi đã cứu anh một mạng.

Tình yêu xuất phát từ lòng thương hại chẳng qua chỉ là sự thương xót, nó chẳng đáng gọi là tình yêu.

"Kịch bản này cho em mang về suy nghĩ được không ? Ngày mai em sẽ trả lời chị." P'Liu nhìn ra trong mắt tôi sự mệt mỏi, cả một ngày làm việc đến bây giờ đã là 8h tối. Chị ấy không tiếp tục thuyết phục nữa, chỉ thở dài trao quyết định nhận phim hay không về phía tôi.

"Có cần chị trở về không ?"

"Không cần đâu ạ, sau này em sẽ tự quay về căn hộ. Chị cứ trực tiếp trở về nhà đi, chị cũng mệt mà."

"Gì thế ? N'Bright bỗng dưng lại quan tâm chị thế này." Tôi chỉ đáp lại P'Liu bằng một nụ cười, sau lại chào tạm biệt rồi ra khỏi công ty.

.

.

.

Căn hộ của P'Bright chỉ mất 20 phút đi xe. Vừa mở cửa tôi đã nghe thấy tiếng TV mở lớn. P'Bright được ra viện lúc sáng chuyện này tôi đã biết, nhưng việc nhìn thấy anh ấy trong căn hộ lúc này, người đang thoải mái ngồi ở sofa thật khiến tôi phải đứng hình vài giây.

• Brightwin • Be Lover •Where stories live. Discover now