Chương 12

7.2K 791 26
                                    

Min Metawin

Tôi không biết mình đang làm gì nữa ?

Mắc kẹt trong thân xác của anh ấy đã là một điều điên khùng lắm rồi, ăn tối với bạn gái anh ấy trong tình trạng này quả thật đúng là một việc không tưởng.

"P'Bright, anh không ăn chút nào sao ?" Cô gái trước mặt tôi mở lời, lo lắng nhìn tôi.

"Có phải anh vẫn cảm thấy không khỏe hay không ?" Tôi lắc đầu.

"Không đâu, chỉ là anh bây giờ có chút no." Tôi ngượng ngạo cố nặn cho mình một nụ cười hoàn hảo.

"Anh nên ăn nhiều một chút, lần trước gặp anh, anh không có ốm như vậy mà."

"..." Tôi không biết trả lời gì, cho dù có no tôi cũng cố gắng ăn chút gì đó. Tôi không phải anh đương nhiên cũng chẳng biết nói gì với cô gái trước mặt.

1 tuần trôi qua kể từ khi tôi tỉnh lại còn anh đến bây giờ vẫn không có dấu hiệu gì. Tôi không có bất kỳ lịch trình làm việc nào, tôi chỉ ở nhà, công ty bảo tôi cố gắng giao lưu với fan trên mạng xã hội, cố gắng trấn an họ tình hình của P'Bright sẽ khả quan hơn.

Tôi vẫn đến thăm anh ấy mỗi ngày, thời gian khi trời đã khuya, trong bệnh viện không một bóng người. Tôi chỉ ở lại đó 30 phút là cùng, tôi ngày nào cũng lo lắng, nhưng nhìn thấy anh ấy nằm yên tĩnh ở đó tôi luôn có lòng tin không bao lâu nữa anh sẽ tỉnh lại thôi.

Nhưng tôi bỗng dưng lại quên mất, ngoài mẹ và cô bé Nook, gia đình của anh tôi cần tránh tiếp xúc thì còn có Nevvy – người bạn gái của anh mà tôi không bao giờ muốn gặp ngoài đời.

Nói điều này có chút đau đớn, người như tôi, Win Metawin sinh ra trong một gia đình giàu có, ngoại hình ưa nhìn, chưa bao giờ thiếu bất kỳ điều gì, chưa bao giờ thua ai cuối cùng cũng có lúc không bằng cô gái trước mặt tôi đây.

Khập khiễng là thế ! Trong lòng anh cuối cùng tôi vẫn thua Nevvy hàng trăm cây số, không thể nào bắt kịp.

Có điều tôi không nghĩ mình sẽ gặp được cô ấy trong tình trạng này. Chỉ vừa vài tiếng trước thôi cô gái này còn đứng trước cửa nhà anh. Vừa thấy tôi đã nhảy đến ôm chầm lấy, cô ấy bảo bản thân có việc phải ra nước ngoài vài tuần vừa nghe tin tôi bị tai nạn đã cố gắng thu xếp công việc để về đây.

Và biết gì không ? Tôi khi đó đã mềm lòng, tôi nghĩ, cô gái này thật tốt, đủ tốt để anh có thể đặt cô ấy cao hơn tôi trong lòng mình.

Tôi không thể phủ nhận điều này, bạn gái anh thật xinh đẹp, ngay cả tôi cũng sẽ dễ dàng rung động nếu tôi không có anh. Chỉ là cô gái này đã bên anh gần 3 năm rồi, thời gian tôi chưa từng biết đến anh, Nevvy đã chăm sóc cho anh, ở cạnh anh. Những suy nghĩ ghen tức của tôi khi trước coi như cũng chỉ là suy nghĩ trẻ con mà thôi.

"P'Bright, anh đã tìm ra câu trả lời chưa ?" Nevvy dè dặt hỏi tôi.

Trong không khí của một nhà hàng năm sao, tôi chỉ cố gắng không để cho bản thân khẩn trương, tôi không chắc mình có hành động gì khác thường hay không. Vai diễn P'Bright này, tôi chưa bao giờ có thể diễn tốt được.

• Brightwin • Be Lover •Where stories live. Discover now