Phiên ngoại 1.

8.9K 780 183
                                    

" Cut ! Hôm nay mọi người vất vả rồi "

Tôi cúi đầu chào mọi người, rồi đi về phía P'Eed đằng kia, thả người mệt nhoài xuống ghế. P'Eed đưa khăn và nước sang cho tôi, bây giờ đã là 11h đêm rồi, đã hơn 24h tôi chưa được ngủ. Tôi muốn ngủ ngay bây giờ, tôi nhớ chiếc giường của tôi khủng khiếp.

"Mệt lắm sao ?" P'Eed hỏi.

"Vâng, như sắp chết đi vậy đó ạ." Tôi gật đầu, người không thể nhúc nhích.

"Vậy đợi một chút nữa, nhân viên tẩy trang xong cho N'Bright sẽ nhanh tới lượt em thôi."

Lúc này tôi mới quan sát thấy P'Bright đang ngồi ở trước gương trang điểm, cảnh quay của anh ấy hôm nay cũng không ít hơn tôi bao nhiêu. Nhưng tôi chưa nghe thấy anh ấy than vãn một lời như tôi, chẳng hạn như bây giờ anh vẫn trông tỉnh táo lắm, còn rất chú tâm vào điện thoại của mình.

Đã một tháng kể từ khi bộ phim bắt đầu khởi quay, tôi cảm thấy mình so với lần đầu gặp đã thân hơn với anh đáng kể, cho dù không phải mối quan hệ khăng khít, hòa hợp nhưng có thể nói chuyện cười nói với nhau thì với tôi cũng đã là bước tiến lớn lắm rồi.

Tôi biết hôm nay tâm trạng của anh ấy không tốt chút nào. P'Bright thường ngày rất hay bắt chuyện với mọi người nhưng từ sáng đến giờ anh cũng chỉ im lặng, đến cảnh của mình thì quay sau đó thì quay lại ghế rồi nhìn chằm chằm vào điện thoại. Có vẻ anh đang chờ đợi điều gì đó chăng ? Tôi muốn đến hỏi anh ấy như thế nào nhưng lại không có thời gian, nếu không phải cảnh của cả hai thì cũng là tôi và anh lần lượt vào set quay.

"P'Eed..."

"Hả ? Sao thế ?"

"Anh có cảm thấy P'Bright tâm trạng không tốt không ?"

"..." P'Eed nhìn về phía anh, rồi quay đầu khó hiểu nhìn tôi.

"Sao thế ?" Khuôn mặt của P'Eed ngờ vực.

"Em mệt đến không có thời gian ngủ mà vẫn nhìn ra tâm trạng của cậu ấy không tốt sao ?" Tôi đỏ mặt, lại tự bào chữa cho mình.

"Cái đó không phải rất dễ nhìn ra sao ?"

" Win...Tâm trạng anh hôm nay cũng không tốt, em có nhìn ra không ?" P'Eed hỏi.

"Anh...hôm nay tâm trạng không tốt sao ?" P'Eed nhìn tôi lắc đầu bất lực. Tự bào chữa thất bại !

Tôi biết mình để tâm đến anh ấy nhiều hơn mọi người. Nhưng điều này có gì không đúng đâu, dù sao tôi thích anh. Thích ai đó thì cho dù người đó vui hay buồn liếc mắt một cái là biết ngay thôi.

Thời gian trôi đi cũng nhanh, tẩy trang cũng chỉ cần 15 phút là xong. P'Bright vẫn chưa rời khỏi đây, anh ấy ngồi ở ghế chờ phía sau tôi, chiếc điện thoại trên tay anh vẫn sáng, chủ nhân của nó cứ đôi chút lại tắt nhưng chưa tới 3 phút rồi lại bật lên. Khuôn mặt anh trầm ngâm, trong đôi mắt đó của anh tôi nhận ra sự phiền não cùng với một sự thất vọng.

"N'Win, chị tẩy trang xong rồi đấy." Chị make up vỗ vai tôi.

"Vâng." Miệng thì trả lời nhưng ánh mắt vẫn quan sát anh ở trong gương soi. Tôi muốn hỏi anh ấy tại sao lại buồn nhưng lời không thể nói. Anh sẽ trả lời sao ? Và nếu anh trả lời, tôi sẽ an ủi anh bằng cách gì đây.

• Brightwin • Be Lover •Where stories live. Discover now