Chương 16

6.9K 695 48
                                    

@Winmetawin : Xin chào mọi người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@Winmetawin : Xin chào mọi người. Tôi đã hồi phục và tỉnh lại sau một thời gian dài. Cảm ơn mọi người, đặc biệt là các fan đã lo lắng và chờ đợi tin tức của tôi trong thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng hồi phục thật nhanh và tiếp tục mang lại hình ảnh một Win Mentawin mà mọi người luôn yêu mến.

❤️500,000 💬20,000.

Tôi lướt qua bài đăng của mình trên instagram. Nhận ra bài viết đã được đăng một tiếng trước. Tôi nhìn kỹ bức ảnh, cuối cùng chắc nịch với bản thân rằng chính tôi cũng chưa từng thấy bức ảnh này bao giờ. P'Bright từ khi tỉnh dậy qua vài ngày vẫn tiếp tục ở lại kiểm tra sức khỏe, còn tôi đã tiếp tục công việc, nhận một vai phụ cho một dự án phim ngắn.

Chúng tôi đang sử dụng tài khoản instagram của đối phương, cho dù lúc đầu tôi thấy chuyện này không cần thiết nhưng instagram là công cụ chính để duy trì công việc, đăng hình mỗi ngày là một cách giao lưu với người hâm mộ nên anh ấy và tôi liền trao đổi tài khoản của nhau.

"N'Bright tới lượt quay của em rồi." Một staff đi tới nói.

Tôi gật đầu với chị ấy, thả điện thoại của mình xuống, tiếp tục vào cảnh quay tiếp theo. Làm việc ở phim trường đối với tôi cho dù vất vả nhưng vẫn là niềm vui, vai diễn lần này mà P'Bright nhận được là dạng phản diện, mà tôi cũng vì ở trong thân xác của anh ấy mà được trải nghiệm thêm vai diễn mới.

Chuyện hoán đổi thân xác tôi và anh đã quyết định sẽ giữ bí mật tuyệt đối, sẽ không có ai trong cả hai biết được chuyện này. Còn cách giải quyết, tạm thời tôi không nghĩ ra được. Có lẽ sẽ sớm thôi tôi phải tìm đến một sư thầy nào đó để xin ý kiến về việc này.

Tôi và anh không thể thế này mãi, vốn dĩ chúng tôi cũng chẳng nên phải chôn chân với nhau tại một chỗ như này.

"Cut ! Hôm nay chúng ta quay đến đây thôi nhé." Đạo diễn vừa hô đóng cảnh thì đã nghe thấy tiếng hoan hô của nhân viên. Tôi thở phào, cúi chào mọi người rồi quay lại chỗ ngồi nghỉ ngơi của mình.

Quay hết cả một ngày, tới khi trăng đã lên cao thì một ngày làm việc của tôi mới kết thúc. P'Liu đưa cho tôi một chai nước và khăn giấy. Lúc này nếu có thể, tôi chỉ muốn nằm ngủ ngay tại đây.

" Hôm nay em làm việc năng suất thật đấy." P'Liu ngồi bên cạnh lên tiếng.

"Là sao ạ ?"

"Nguyên hôm nay chị chưa từng nghe em than phiền về lịch trình kín cả một ngày đấy."

Tôi không có thói quen này, than phiền nhiều cũng chẳng được gì.

• Brightwin • Be Lover •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ