Chương 39: Viên kẹo ngọt 39

4K 280 48
                                    

Editor: Bánh Trứng
Beta: Dâu Tây 🍓

____________________

Bên trong sân bay, người đến người đi lũ lượt.

Không ít người đi ngang qua đều nhìn về phía chàng trai cao ráo lạnh lùng kia. Dáng người cao lớn lại cân đối, ngũ quan tinh xảo, mắt mang theo vẻ thờ ơ, san phẳng tất cả mọi người xung quanh. Lúc này, người đó đang nhìn chằm chặp vào màn hình điện thoại tối om, môi mỏng mím chặt lại.

Quách Thiến đứng một bên ngẩng đầu nhìn gò má lạnh lùng của Thư Mạch, chăm chú đánh giá cậu. Trước kia cô không hề biết rằng phía sau đống tóc bù xù kia lại là một khuôn mặt vô cùng dễ nhìn, đường nét sắc sảo, thanh tú mê người. Sự ngưỡng mộ bốc lên ngùn ngụt trong mắt cô.

"Thư Mạch, cậu đang chờ điện thoại sao?" Cậu cứ nhìn chằm chằm vào điện thoại di động, cô không muốn hỏi cũng không được.

Thư Mạch liếc nhìn cô một cái, "Ừ."

"Chúng mình sắp lên máy bay rồi, cậu phải tắt đi." Quách Thiến nhẹ giọng nhắc nhở. Không hiểu tại sao cô lại không thích nhìn thấy vẻ mặt chuyên chú và yên lặng của Thư Mạch khi cậu nhìn chằm chằm vào điện thoại.

Thư Mạch vẫn đứng yên không nhúc nhích.

Quách Thiến chu môi không nói gì thêm, cứ yên lặng nhìn cậu.

Bên trong, tiếp viên hàng không không ngừng nhắc nhở. Quách Kiến kéo theo hành lý đi từ nhà vệ sinh ra, "Đi thôi, đến giờ rồi."

Thấy điện thoại vẫn không có bất kỳ động tĩnh gì, Thư Mạch không thể làm gì khác ngoài việc tắt nó đi.

Sau chuyến tham quan, Diêu Mỹ Nhân đã ngủ một giấc dài tới gần 11h trưa mới thức dậy. Cô vội vàng nhìn đồng hồ, 11 giờ, chắc Thư Mạch đã lên máy bay rồi.

Cô cầm điện thoại rồi gửi một tin nhắn.

Cô gái trong gương có da thịt trắng hồng, thần sắc tươi vui, nhìn rất khỏe mạnh. Cô vỗ một cái vào gương mặt tràn đầy sức sống của mình, bởi vì Thư Mạch không ở đây nên gương mặt cũng buồn rầu hơn hẳn.

Sau khi ăn xong bữa sáng, Diêu Mỹ Nhân vừa uống sữa bò vừa đọc sách.

Thư Mạch không ở đây, cô muốn dùng khoảng thời gian này để ở nhà học tập. Sang năm sẽ lên lớp 12, thành tích của Thư Mạch rất tốt, cô không muốn chênh lệch quá nhiều so với cậu, như vậy cả hai mới có thể học cùng một trường đại học.

_________________

"Thư Mạch... Chờ mình với, đừng đi nhanh quá!"

Quách Thiến thở phì phò bước nhanh theo Thư Mạch, chân dài thì tốt lắm sao?

Vừa xuống máy bay Thư Mạch đã vội mở điện thoại ra, khi nhìn thấy một dòng tin nhắn ngắn, đôi mắt đen như mực của cậu chợt sáng lên: "Nhớ chú ý an toàn, đến nơi thì gọi cho mình."

Cậu lập tức gọi lại, đầu dây bên kia bắt máy rất nhanh.

Giọng nói ngọt ngào mềm mại của cô gái vang lên bên tai, "Alo, Thư Mạch?"

[HOÀN] YÊU ANH PHỤ HỒ SÁT VÁCH - Mỹ Nhân Vô SươngWhere stories live. Discover now