Chương 25: Viên kẹo ngọt 25

4.6K 322 29
                                    

Editor: Bánh Trứng
Beta: Dâu Tây 🍓
______________

Lúc đó, mọi người đều hoang mang, không biết chuyện gì đã xảy ra.

"Nghiêm Thi Lâm vừa kêu đau bụng, chắc là cậu ta đang chạy đến nhà vệ sinh." Vừa rồi, Tề Dao Dao nghe rất rõ, cô cũng tận mắt nhìn thấy Nghiêm Thi Lâm ôm bụng.

"Nghiêm Thi Lâm đau bụng?"

Phương Mộng Nhàn hơi lớn tiếng, đáy mắt phớt qua tia kinh ngạc.

"Tôi nghe thấy vậy."

Diêu Mỹ Nhân lẳng lặng nhìn Phương Mộng Nhàn đang đứng trước mặt.

"Mỹ Nhân, chúng ta qua bên kia ngồi đi. Chưa đầy một tiếng nữa là bắt đầu rồi." Tề Dao Dao đề nghị.

"Ừm."

Không lâu sau, Nghiêm Thi Lâm quay lại, mọi người quay qua nhìn, cũng không tiếp tục để ý nữa. Nhưng tầm mười phút sau, cô ta lại kêu đau bụng, ôm bụng và chạy vào nhà vệ sinh.

"Cậu ấy sao vậy?" Những người khác bắt đầu lẩm bẩm.

"Có thể là do ăn đồ linh tinh." Có người suy đoán.

"Có vẻ gấp quá."

___________

Chạy đi chạy lại mấy lần, chân Nghiêm Thi Lâm mỏi rã rời.

"Nghiêm Thi Lâm, em sao vậy?" Cô Tần đi vào phòng.

"Cô, em... đau bụng, có lẽ không thể lên sân khấu được." Cô không cam lòng nhưng không thể không thừa nhận là mình không thể lên sân khấu.

"Vậy em..."

Cô Tần chưa nói xong, Nghiêm Thi Lâm đã ôm bụng chạy đi.

Đây là...

"Bạn học Nghiêm Thi Lâm bị như vậy nên không thể tiếp tục tham dự, cô muốn hỏi, ai có thể thay thế bạn ấy được?" Cô Tần đảo mắt một vòng, "Ai hát được thì hãy xung phong."

Ai cũng nghe thấy, nhưng ai cũng chỉ muốn hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình, không ai muốn hát thay Nghiêm Thi Lâm, không biết bài hát như thế nào, cũng chưa từng tập luyện, ai dám lên sân khấu chứ?

"Tiếc là mình không biết hát." Tề Dao Dao lẩm bẩm.

"Không ai muốn thử sao?" Cô Tần cau mày, việc này cũng không dễ dàng gì. Cô liếc qua mấy người, "Tiểu Manh, Thanh Vy, Mộng Nhàn, các em không muốn thử sao?"

"Cô, em hát không hay." Nữ sinh bị gọi tên ngượng ngùng trả lời.

"Cô, em cũng vậy, em không biết gì về ngũ âm."

Phương Mộng Nhàn thẳng thắn thừa nhận: "Cô, nếu em lên biểu diễn, sợ rằng sẽ không được ấn tượng." Cho tới bây giờ, cô ta chưa từng làm cái gì mà chưa chuẩn bị trước.

Bây giờ, việc hủy bỏ một tiết mục là vô cùng khó khăn, số lượng tiết mục và thời gian biểu diễn đã được báo lên trên. Cô Tần cảm thấy rất nhức đầu, liếc thấy Diêu Mỹ Nhân đang ngồi trong góc, cô lập tức vui mừng, "Mỹ Nhân, em thì sao? Em biết hát không?"

Diêu Mỹ Nhân vốn đang nghĩ đến những chuyện khác, không ngờ lại bị cô Tần gọi tên, thấy cô Tần nhìn mình bằng ánh mắt mong đợi, da đầu cô hơi tê dại, "Em...có biết chút chút ạ." Đối mặt với cô Tần, cô không đành lòng nói không, huống chi cô lại biết hát.

[HOÀN] YÊU ANH PHỤ HỒ SÁT VÁCH - Mỹ Nhân Vô SươngWhere stories live. Discover now